x close

เมียเจอโลเคชั่นผัวอยู่ รพ. 7 วัน คิดว่าป่วย ที่แท้เฝ้าสาวคลอดลูก ฟ้องชู้ได้เกือบครึ่งล้าน

 
               ภรรยาจับได้สามีเมียน้อย หลังเจอโลเคชั่นอยู่โรงพยาบาล 7 วัน ไปเฝ้าผู้หญิงคลอดลูก ฟ้องชู้จนชนะคดี ได้เกือบครึ่งล้าน
สามีนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

               หลายคู่รักเผชิญปัญหาความไม่ซื่อสัตย์ การหักหลังนอกใจ โดยมีมือที่สามเข้ามาแทรกกลางในความสัมพันธ์ แม้ตอนแรกจะปิดปังซ่อนเอาไว้ หรือสร้างโลกสองใบมาสวยงามแค่ไหน แต่ความลับไม่มีในโลก สุดท้ายแล้วก็ต้องถูกจับได้ในวันหนึ่ง ไม่ว่าจะด้วยสัญชาตญาณ หรือหลักฐานที่ไม่คาดคิด เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้  

               วันที่ 6 เมษายน 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยกรณีการฟ้องร้องของหญิงรายหนึ่งในไต้หวัน ชื่อว่าเหม่ยเหม่ย (นามสมมุติ) ภายหลังจากเธอจับได้ว่า สามีของเธอนอกใจมีชู้ โดยพบว่าโลเคชั่นของเขาไปอยู่ที่โรงพยาบาลต่อเนื่อง 7 วัน เหตุเป็นเพราะเขาไปเฝ้าผู้หญิงคนอื่นคลอดลูก จึงเป็นเหตุให้เธอฟ้องชู้ หรือฟ้องเมียน้อย พร้อมเรียกเงินชดเชยจำนวนหลายแสน

               ตามรายงานการฟ้องร้องเผยว่า เหม่ยเหม่ย ได้แต่งงานกับสามีอย่างถูกต้องตามกฏหมาย โดยก่อนหน้านี้เธอไม่รู้เลยว่าสามีมีความลับ แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงอีกคน จนถึงขนาดมีลูกด้วยกัน กระทั่งวันหนึ่ง มีญาติของเธอบอกว่า เห็นสามีของเธอไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งหลายวัน ตอนแรกเธอคิดว่าเขาไม่สบาย จนได้เช็กตำแหน่งที่อยู่ของเขาในโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะพบว่าเขาไปที่โรงพยาลนั้นติดต่อกันถึง 7 วัน

               หลังจากการติดตามสืบหาข้อมูล ทำให้พบว่า มีชื่อของสามีปรากฏในบันทึกการเยี่ยมของทางโรงพยาบาล เขาไม่ได้ไปรับการรักษา แต่ไปเฝ้าหญิงสาวรายหนึ่ง เพื่อคลอดบุตรเป็นเวลา 7 วัน เธอมั่นใจทันทีว่าทั้งสองคนเป็นชู้รักกัน จึงได้ดำเนินการฟ้องชู้โดยความโกรธแค้น เรียกค่าชดเชยเป็นจำนวนเงินที่สูงถึง 800,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 909,000 บาท)

               อย่างไรก็ตามทางหญิงสาวคู่ปฏิเสธว่า เธอไม่ได้เป็นชู้กับสามีของเหม่ยเหม่ย โดยอ้างว่าเธอเป็นแค่เพื่อนธรรมดา และไม่ได้ทำอะไรผิดหรือละเมิดขอบเขต การที่โลเคชั่นอยู่ที่เดียวกัน ไม่ได้หมายความว่า เธอกับเขาจะต้องเป็นชู้กัน ทั้งหมดเป็นเพียงการคาดเดาที่ไม่น่าเชื่อถือ ส่วนการที่สามีของเหม่ยเหม่ยมาช่วยดูแลเธอระหว่างการคลอดบุตรที่โรงพยาบาลนั้น เป็นเรื่องของมิตรภาพ เนื่องจากเธอไม่มีญาติหรือเพื่อนคนอื่นจะสะดวกมาเฝ้าเธอได้

               ทว่าในขั้นตอนการไต่สวนของศาล ได้มีการเปรียบเทียบตำแหน่งที่ตั้งจากฐานเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของสามีเหม่ยเหม่ย และหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย พบว่าทั้งสองอยู่ในสถานที่เดียวกันหลายครั้ง ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยเฉพาะในเดือนตุลาคม 2565 พบว่าทั้งสองอยู่ในสถานที่เดียวกันมากถึง 5 ครั้ง และในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ทั้งสองอยู่ในสถานที่เดียวกันตลอดทั้งวัน

               และครั้งล่าสุดที่เป็นประเด็นคือวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ 2566 ทั้งสองอยู่ในสถานที่เดียวกันติดต่อกัน 7 วัน ซึ่งตรงกับข้อมูลของทางโรงพยาบาล ที่ระบุว่า เป็นช่วงที่ทางหญิงสาวไปให้กำเนิดทารก โดยมีชื่อของสามีเหม่ยเหม่ย ไปลงทะเบียนเป็นผู้เข้าเยี่ยมทุกวัน ทั้งในส่วนที่เป็นสมาชิกครอบครัว และเพื่อน

               รวมระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา ทั้งสองคนอยู่สถานที่เดียวกันมากถึง 19 ครั้ง ใน 9 เมืองต่าง ๆ ได้แก่ ไทเป, นิวไทเป, เถาหยวน, ซินจู๋, ไถจง, ฉางหัว, หนานโถว, หยุนหลิน และไถหนาน เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญ และเป็นหลักฐานที่ชัดเพียงพอที่จะอนุมานได้ว่า ทั้งสองเวลาอยู่ด้วยกันทั้งกลางวันและกลางคืน

               ด้วยเหตุนี้ทางผู้ผิพากษาจึงมีคำตัดสินว่า หญิงสาวที่ถูกกล่าวหารายนี้ มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเพื่อนกับสามีของเหม่ยเหม่ยจริง มีความผิดฐานละเมิดสิทธิคู่สมรสของเหม่ยเหม่ย จึงมีคำสั่งให้เธอจ่ายค่าชดเชยแก่เหม่ยเหม่ยเป็นจำนวน 400,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 454,000 บาท) โดยคดีความสามารถยื่นอุทธรณ์ได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเจอโลเคชั่นผัวอยู่ รพ. 7 วัน คิดว่าป่วย ที่แท้เฝ้าสาวคลอดลูก ฟ้องชู้ได้เกือบครึ่งล้าน โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2567 เวลา 16:35:18 19,928 อ่าน
TOP