x close

คุณแม่เจอความสยอง ในลิ้นชักชุดชั้นใน ตัวจิ๋วสีชมพูเหมือนน่ารัก แต่ดูชัด ๆ ขนลุกมาก


          หญิงเปิดดูลิ้นชักชุดชั้นใน ก่อนเจอความสยอง แก๊งตัวจิ๋วสีชมพูน่ารัก แต่ดูชัด ๆ ขนลุกมาก ไม่รู้มาจากไหน เข้ามาได้ไง

ลูกหนู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vicki and Phoebe

          วันที่ 5 เมษายน 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีหญิงรายหนึ่งในออสเตรเลีย ได้บังเอิญเจอกับความน่าขนลุกอย่างที่ไม่คิด ภายในตู้ลิ้นชักเก็บชุดชั้นในของเธอ ก่อนที่จะนำความน่าสะพรึงมาแชร์บนโลกออนไลน์ จนสร้างความขนลุกขนพองให้กับหลาย ๆ คนไปตามกัน

          วิคกี้ เป็นคุณแม่ที่อาศัยในเมืองบริสเบน ของออสเตรเลีย เธอเผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ ในคืนหนึ่งขณะที่เธอกำลังจะไปเข้านอน อยู่ ๆ ก็สังเกตเห็นเจ้าสุนัขที่เธอเลี้ยงเอาไว้ แสดงอาการและท่าทางประหลาด ๆ แถวตู้ลิ้นชักเก็บเสื้อผ้าของเธอ ตอนนั้นในหัวของเธอก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะค่อนข้างง่วง จึงเดินไปที่เตียงแล้วนอนหลับไป 

          กระทั่งในเช้าวันถัดมา หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมา เธอก็ลุกขึ้นไปแต่งตัวเตรียมออกไปทำงานตามปกติเช่นทุกวัน แต่แล้วเมื่อเธอเปิดลิ้นชักชุดชั้นใน เธอก็ต้องสะดุ้งตกใจสุดขีด เมื่อพบต้นตออาการแปลก ๆ ของสุนัขเธอเมื่อคืน นั่นก็คือ มีลูกสัตว์ตัวจิ๋วนอนเบียดเสียดรวมกันอยู่เป็นก้อนกลมในลิ้นชักนั้น นับรวมกันได้เป็นจำนวนมากถึง 8 ตัว

          วิคกี้รู้สึกขนลุกไม่น้อย เพราะเมื่อสังเกตดูแล้วเห็นว่า มันเป็นลูกหนูบ้าน หรือหนูท่อ และน่าจะเพิ่งคลอดได้เพียงไม่นาน เพราะผิวของมันยังเป็นสีชมพูอ่อน ลำตัวไม่มีขน และตายังไม่เปิด ส่วนแม่ของพวกมันไม่ได้อยู่ด้วยกันที่นั่น คิดว่าสุนัขของเธอน่าจะทำให้แม่มันกลัวจนหนีไปแล้ว

          ฟีบี ลูกสาวของวิคกี้มาเห็นเหตุการณ์ก็รู้สึกตกตะลึงเช่นเดียวกัน กล่าวว่า "มันแปลกประหลาด เราไม่รู้เลยจริง ๆ ว่า แม่หนูตัวนี้มาจากไหน มันเข้าไปอยู่ในนั้น แล้วคลอดลูกพวกนี้ได้อย่างไร"

          หลังจากนั้น วิคกี้และลูกสาวที่ยังอยู่ในความปลาดใจ ก็ได้ช่วยกันย้ายที่อยู่ของลูกหนูเหล่านี้ โดยนำใส่กล่องรองเท้าแล้วนำไปให้สัตวแพทย์ท้องถิ่นช่วยจัดการต่อ


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อูลจาก New York Post, Yahoo News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่เจอความสยอง ในลิ้นชักชุดชั้นใน ตัวจิ๋วสีชมพูเหมือนน่ารัก แต่ดูชัด ๆ ขนลุกมาก โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2567 เวลา 09:16:54 18,486 อ่าน
TOP