x close

ฝรั่งยังตกใจ นี่คืออะไร ในเซเว่น อีเลฟเว่นของไทย เห็นแล้วอึ้ง ถึงกับต้องแนะนำอย่างอื่นให้กิน


          ฝรั่งเห็นยังตกใจ นี่คืออะไรใน 7-11 ด้านหลายคนมารีวิวให้ฟัง ถึงประสบการณ์กินแซนด์วิชในไทย อาหารหวานทุกอย่าง ถึงกับต้องแนะนำอย่างอื่นให้กิน

แซนด์วิชเซเว่น
ภาพจาก srisura / Shutterstock.com

          ในเซเว่น อีเลฟเว่นนั้น มักจะมีอาหารใหม่ ๆ แนะนำกันมาตลอด โดยเฉพาะเวลาหิว ๆ อยากหาอะไรรองท้อง การได้กินแซนด์วิชร้อน ๆ สักชิ้นก็ช่วยให้หายหิวไปได้มาก ซึ่งแซนด์วิชที่ว่า มีหลากหลายรสให้เลือก บางรสก็เป็นรสธรรมดา บางรสก็ถึงกับทำเอาหลายคนตกใจ คิดได้ยังไงกับแซนด์วิชรสนี้

          ทั้งนี้ บนเว็บไซต์ reddit.com ได้มีคนถ่ายรูปแซนด์วิชในเซเว่นฯ ของไทย และเอามาถามว่ามันคืออะไร ด้วยซองสีเขียวที่บนซองคล้ายแซนด์วิช แต่ไส้ในอาจจะไม่ใช่อย่างที่คิดเอาไว้

แซนด์วิชเซเว่น
ภาพจาก Reddit

          อย่างไรก็ตาม ได้มีคนมาบอกว่า สิ่งที่เห็นนั้นคือ แซนด์วิชโรตี ไส้แกงเขียวหวานไก่ ซึ่งทำเอาบางคนสับสนว่าจะเป็นแซนด์วิชหรือโรตี และก็มีทั้งคนที่เชียร์ให้ลองดูสักครั้ง พร้อมกับที่มีคนมาบอกรีวิวให้ฟัง ถึงแซนด์วิชที่ขายใน 7-11 ว่าเป็นยังไง
 

          - แซนด์วิชในเซเว่นฯ ส่วนมากถ้าไม่ดีไปเลย ก็คือแย่ไปเลย ไม่มีตรงกลาง

          - แซนด์วิชในไทยจะไม่เหมือนแซนด์วิชในต่างประเทศ ส่วนมากจะมีรสหวานตรงตามปากคนไทย ให้ความรู้สึกเหมือนกินแซนด์วิชไปพร้อม ๆ กับคัพเค้ก

          - แซนด์วิชที่ทุกคนบอกให้ลองคือรสแฮมแอนด์ชีส แฮมและผักโขม ไส้กรอกกับชีส หลายคนกินเป็นอาหารเช้า ในขณะที่แซนด์วิชทูน่า หรือครัวซองก์หมูหยองน้ำสลัดนั้น บางคนก็ชอบ บางคนบอกว่าพอไหว บางคนก็ถึงกับกินแล้วท้องเสียไปเลย

          - แซนด์วิชที่เห็นเข้าใจว่าน่าจะหวาน ให้เผื่อใจเอาไว้เยอะ ๆ เวลาจะกินแซนด์วิชในไทย

          - ต้องเข้าใจว่าแซนด์วิชในไทย ถือเป็นอาหารรองท้อง ไม่สามารถกินทดแทนอาหารหลักได้ เอาไว้กินเวลาหิว ๆ และไม่มีอะไรจะกินเท่านั้น

          - คนไทยมักจะกินติดหวาน หากอยากกินแซนด์วิช เบอร์เกอร์ และพิซซ่า ในไทย ต้องเลือกร้านที่แพงขึ้นมาหน่อย และไม่ได้เจาะกลุ่มเป้าหมายคนไทย ไม่เช่นนั้นจะเจอแต่พิซซ่าหวาน ๆ ใช้มายองเนสแทนมะเขือเทศ และใส่ซอสมะเขือเทศที่มีรสหวานอีก ทำเอากินไม่ไหว

แซนด์วิชเซเว่น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งยังตกใจ นี่คืออะไร ในเซเว่น อีเลฟเว่นของไทย เห็นแล้วอึ้ง ถึงกับต้องแนะนำอย่างอื่นให้กิน อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2567 เวลา 09:52:39 25,945 อ่าน
TOP