x close

นักแสดง AV ฉายาเทพธิดาในใจชาย จัดแฟนมีต ตกใจตัวจริง เปรียบเทียบภาพจนเป็นไวรัล


           ยูอิ ฮาตาโนะ นักแสดงสาว AV คนดัง จัดงานแฟนมีต แฟน ๆ เห็นตัวจริงตกใจความเปลี่ยนแปลง ภาพเปรียบเทียบกลายเป็นไวรัล

Yui Hatano
ภาพจาก Instagram hatachan524

           วันที่ 7 เมษายน 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่าเรื่องราวของ ยูอิ ฮาตาโนะ (Yui Hatano) นักแสดงสาว AV ชื่อดังมากประสบการณ์ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีผลงานหนังผู้ใหญ่มากกว่า 3,000 เรื่อง เรียกได้ว่าเป็นสาว AV ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดคนหนึ่ง จนได้ฉายาว่า เทพธิดาในใจชาย

           อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ มีประเด็นเกี่ยวกับฮาตาโนะ ได้รับความสนใจกลายเป็นดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากเธอได้จัดงานมีตแอนด์กรีตที่ญี่ปุ่น แต่ปรากฏว่าเมื่อแฟน ๆ ได้เห็นตัวจริงของนักแสดงสาวฮอตในวัย 35 ปี ก็ค่อนข้างจะผิดหวัง เมื่อเธอดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนไป ไม่เหมือนกับที่ปรากฎบนโซเชียล และเมื่อเทียบกับในหนังที่เธอแสดงยิ่งมีความแตกต่างมาก

Yui Hatano
ภาพจาก Weibo

           ตามรายงานเผยว่า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฮาตาโนะได้ลดบทบาทในฐานะนักแสดงหนังผู้ใหญ่ลง แม้ว่าจะมีผลงานออกมาอยู่บ้างแต่ก็น้อย เมื่อเทียบกับเมื่อก่อน โดยเธอหันไปทำกิจกรรมเกี่ยวกับศิลปะและการแสดงประเภทอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม เธอก็ยังครองอันดับความนิยมในกลุ่มแฟน ๆ มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 989,000 ฟอลโลเวอร์

           โดยภาพถ่ายในงานแฟนมีตของฮาตาโนะเมื่อเร็ว ๆ นี้ ถูกเผยแพร่สะพัดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของจีน มีแฟนคลับเปิดเผยว่า ได้ไปเจอเธอที่งานในญี่ปุ่น แล้วก็ได้พบว่า ตัวจริงของเธอมีความแตกต่างเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับภาพถ่ายที่เธอโพสต์บนโซเชียล ซึ่งในนั้นจะเห็นว่าเธอเซ็กซี่และมีรูปร่างที่ดี แต่ที่ปรากฏในงาน เธอค่อนข้างจะอวบอ้วน ผิวหนังหย่อนคล้อย และมีไขมันส่วนเกินที่เห็นได้ชัด

Yui Hatano
ภาพจาก Weibo

           ชาวเน็ตพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด โดยมีจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกประหลาดใจในความแตกต่างระหว่างภาพความเป็นจริงกับภาพที่ตราตรึงในความทรงจำของพวกเขา ถึงขนาดบางคนเข้าไปถามด้วยความสงสัยว่า "เธอเป็นคนเดียวกันจริง ๆ ใช่ไหม"

           อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ อีกส่วนเข้าไปโต้แย้งว่า ตอนนี้เธออายุ 35 ปีแล้ว รูปลักษณ์ย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา "มันไม่ง่ายเลยที่จะรักษาร่างกายให้เหมือนในการแสดงได้ตลอด เราควรพึงพอใจต่อรูปร่างที่แท้จริงของเธอจะดีที่สุด"

Yui Hatano
ภาพจาก Instagram hatachan524

Yui Hatano
ภาพจาก Instagram hatachan524

Yui Hatano
ภาพจาก Instagram hatachan524

Yui Hatano
ภาพจาก Instagram hatachan524

Yui Hatano
ภาพจาก Instagram hatachan524

Yui Hatano
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแสดง AV ฉายาเทพธิดาในใจชาย จัดแฟนมีต ตกใจตัวจริง เปรียบเทียบภาพจนเป็นไวรัล โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2567 เวลา 12:25:57 111,643 อ่าน
TOP