x close

เตือนภัยผู้หญิงอยู่คนเดียว โดนทหารดักแล้วฆ่าตายในห้อง ที่เข้ามาได้ เพราะอยู่คอนโดเดียวกัน


          เตือนภัยผู้หญิงอยู่คนเดียว สาวหน้าตาดีเป็นแม่ค้าออนไลน์ เจอมือปริศนาดักรอในห้องฆ่าโหด ก่อนพบว่าคนร้ายเป็นคนในเครื่องแบบ อยู่ในคอนโดเดียวกัน ยังไม่รู้สาเหตุการฆ่า

ทหารฆ่าคน
ภาพจาก ไบร์ท ทีวี

          วันที่ 7 เมษายน 2567 ไบร์ท ทีวี รายงานว่า ที่คอนโดแห่งหนึ่งในซอยนนทบุรี 18/1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี มีหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอ และถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกาย ใบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ต้องรีบเข้ามาตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 10 ของอาคาร ในห้องมีผู้เสียชีวิตคือ นางสาวอัญพัชญ์ วัย 47 ปี ประกอบอาชีพเซลส์ขายของและเป็นแม่ค้าออนไลน์ หน้าตาดี สภาพศพถูกคนร้ายใช้มีดปาดคอ แทงกระหน่ำ นอนคว่ำอยู่ภายในห้อง อีกทั้งทรัพย์สินอื่น ๆ ในห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย

          ตำรวจชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบพยาน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คนร้ายดักผู้ตายภายในห้องหลังจากที่กลับเข้ามา ตอนนี้รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้วว่าเป็นคนในเครื่องแบบที่อาศัยในคอนโดเดียวกัน เป็นทหาร ยศ ร.ท. สังกัด กองทัพไทย มีคราบเลือดติดที่ตัว จึงนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก แต่เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ


ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          ข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนร้ายเข้าไปดักรอผู้ตายในห้อง หลังจากที่ผู้ตายกลับเข้าห้องพักมา คนร้ายก็ล็อกคอแล้วใช้มีดปาดคอทันทีเพื่อไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นก็แทงกระหน่ำจนพรุนแล้วหลบหนีไป ตอนนี้ตำรวจกำลังเก็บดีเอ็นเอเพื่อส่งตรวจ

          ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เวลาเกิดเหตุคือตอน 23.53 น. เห็นหญิงผู้เสียชีวิตกำลังไขกุญแจเปิดประตูเข้าไปในห้อง เมื่อเข้าห้องได้ก็เกิดเหตุร้ายตามที่นำเสนอ แต่ยังไม่มีการนำเสนอวงจรปิดช่วงที่คนร้ายเข้าไปในห้องกับออกจากห้องว่าเข้าออกทางไหน


ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


ขอบคุณข้อมูลจาก ไบร์ท ทีวี, ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยผู้หญิงอยู่คนเดียว โดนทหารดักแล้วฆ่าตายในห้อง ที่เข้ามาได้ เพราะอยู่คอนโดเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2567 เวลา 16:42:30 23,149 อ่าน
TOP