x close

คุณแม่สายโหด อวดผลงานสมุดเก็บศพยุง ตัวไหนกัดลูกฉัน มันต้องไม่ตายดี !

          คุณแม่สายโหด ตกดึกมาคอยเอาไม้ช็อตยุง พร้อมเอาศพยุง มาทำสมุดเก็บศพ ลงชื่อพร้อมวันอย่างดี เห็นสถิติแล้วต้องยอมคุณแม่
คุณแม่อวดผลงาน สมุดเก็บศพยุง ที่มากัดลูก
ภาพจาก saostar 

          ยุงถือเป็นสัตว์ตัวเล็กที่ไม่ใช่แค่ก่อความรำคาญ แต่ยังนำพาโรคร้ายอย่าง ไข้เลือดออก ไข้มาลาเรีย มาได้ ซึ่งปัจจุบันก็มีวิธีการไล่ยุงที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่ฉีดสเปรย์ จุดยากันยุง ใช้ไม้ตียุง หรือวิธีการดั้งเดิมคือ ใช้สองมือตบยุงเนี่ยแหละ

          ล่าสุด 8 เมษายน 2567 เว็บไซต์ saostar ได้เผยเรื่องราวของคุณแม่ชาวเวียดนามคนหนึ่ง ที่พอตกเย็นก่อนที่จะนอน คุณแม่จะพาลูกเข้านอน ส่วนคุณแม่เองจะคอยอยู่ดู ไม่ปล่อยให้ยุงมากัดลูก

          และยุงตัวไหนที่กล้ามาใกล้ลูกคุณแม่ แค่มากัดนิดเดียว คุณแม่ก็จะเอาไม้ตียุงช็อตยุงจนตายคาที่ และไม่ใช่แค่ปล่อยใหซากยุงตกพื้นแล้วค่อยมาเก็บ คุณแม่ได้เก็บร่างของยุงแต่และตัว แล้วเอามาใส่สมุดศพยุง จากนั้นคุณแม่ก็จะปิดสมุดและทับให้ร่างของยุงแบน และจดบันทึกเป็นวัน เดือน ปี ที่ยุงตัวนั้นได้ลาจากโลก

คุณแม่อวดผลงาน สมุดเก็บศพยุง ที่มากัดลูก
ภาพจาก saostar 

          แม้หลายคนจะมองว่า คุณแม่ค่อนข้างอาฆาตมาดร้ายกับยุงไม่น้อย ด้วยการทำ สมุดศพยุง แต่หลายคนก็ประทับใจถึงความรักของคุณแม่ที่กว้างใหญ่เท่ามหาสมุทร และด้วยความรักนี้นี่เอง ที่ทำให้คุณแม่ต้องทำสมุดศพยุง เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจว่า จะไม่มียุงหน้าไหน มาทำร้ายลูกแม่ได้อีก

          ด้านคอมเมนต์ต่าง ๆ ก็เข้ามาบอกว่า

          "คุณแม่ได้ตั้งชื่อให้ยุงแต่ละตัวไหม หรือแค่จดบันทึกลงไปเฉย"

          "คุณแม่เป็นมืออาชีพมากเลย เดี๋ยวจะขอซื้อสมุดศพยุงไว้เพื่อศึกษา"

          "นี่คือคนที่ครอบครองบัญชีหนังหมาของยุง"

         
"แม่ทำอย่างนี้ก็เพื่อว่า วันหนึ่งที่ลูกโตขึ้นมา แม่จะได้มาบอกลูกว่าแม่เก่งแค่ไหน หลังจากนั้นเมื่อแม่แก่ตัวไป แม่ก็จะได้มีหลักฐานที่แสดงให้ลูกเห็นได้ว่าตอนเด็ก ๆ แม่เลี้ยงลูกมาดี ลูกก็ต้องดูแลแม่ให้ดีไม่ต่างกัน"

   
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่สายโหด อวดผลงานสมุดเก็บศพยุง ตัวไหนกัดลูกฉัน มันต้องไม่ตายดี ! อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2567 เวลา 12:07:18 6,435 อ่าน
TOP