x close

ช็อก ผอ.รพ. ถูกแทงดับหลังเวทีหมอลำ คนช็อกหนีมาล้มต่อหน้า เร่งล่ามือมีด

          ผอ.โรงพยาบาล ถูกแทงดับปริศนาหลังเวทีคอนเสิร์ตหมอลำ คนช็อกเห็นวิ่งหนีมาล้มต่อหน้า สภาพสาหัสสุดยื้อ
ผอ.รพ. ถูกแทงดับหลังเวทีหมอลำ
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          วันที่ 9 เมษายน 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณที่จัดงานคอนเสิร์ตหมอลำใจเกินร้อย ภายในโรงเรียนเทศบาลเมืองวังสะพุง บ้านบุ่งไสล่ ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 คน คือ นายบุญเกื้อ อายุ 54 ปี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทับกี่ ต.อิปุ่ม อ.ด่านซ้าย มีบาดแผลบริเวณลำตัว 4 แผล และลำคอ 1 แผล สภาพนอนหงายเลือดไหลท่วมตัว บนคอมีสร้อยคอทองคำขาดติดคอ 1 เส้น เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา  

          ข่าวช่องวัน รายงานว่า ในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ รวมถึงพบสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ตกอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 เมตร และยังมีคราบเลือดหยดเป็นทางที่สนามหญ้า

ผอ.รพ. ถูกแทงดับหลังเวทีหมอลำ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่คอนเสิร์ตหมอลำทำการแสดงเสร็จแล้ว นายบุญเกื้อเดินไปปัสสาวะที่ป่าหญ้าด้านหลังเวที ใกล้คณะหมอลำ แต่อยู่ ๆ ก็เห็นนายบุญเกื้อวิ่งหนีออกมา แล้วล้มลง เพื่อน ๆ ที่มาด้วยกันพยายามปฐมพยาบาลแต่ไม่สำเร็จ

          ขณะที่ นายอาทิตย์ อายุ 33 ปี ซึ่งพบเห็นเหตุการณ์แต่อยู่ในสภาพเมา เล่าว่า เห็นชาย 2 คนกำลังต่อสู้กันท้ายรถบรรทุกของคณะหมอลำ จึงเข้าไปห้าม เห็นชายตัวโตถืออาวุธมีดจะแทงผู้เสียชีวิต ตนจึงเข้าไปห้ามแล้วเดินออกมา แต่ไม่เห็นเหตุการณ์อะไรอีก

ผอ.รพ. ถูกแทงดับหลังเวทีหมอลำ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          ด้านภรรยาของผู้เสียชีวิต เผยว่า สามีเป็นคนชอบดูหมอลำ เมื่อทราบว่าคณะหมอลำใจเกินร้อยมาแสดงจึงชวนเพื่อนมาด้วย 3 คน และใส่สร้อยคอทองคำมาด้วย ขณะที่เพื่อนชี้ว่าผู้เสียชีวิตไปปัสสาวะ และไม่เห็นภาพขณะเกิดเหตุ ตนเห็นว่าเพื่อนล้มนึกว่าเป็นลมเลยเข้ามาดู แต่กลับพบว่าเพื่อนถูกแทง

          ขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ผอ.รพ. ถูกแทงดับหลังเวทีหมอลำ คนช็อกหนีมาล้มต่อหน้า เร่งล่ามือมีด อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2567 เวลา 21:18:16 17,801 อ่าน
TOP