x close

สาวฮอตเล่นสปีดโบ๊ท แต่มีสิ่งหนึ่งดึงโฟกัส คนทึ่งจัด สุดเหวี่ยงแค่ไหนก็ไม่มีหลุด

          สาวฮอตเล่นสปีดโบ๊ท สุดเหวี่ยงกลางทะเล แต่ทำไมคนดูลุ้นทุกขณะ ยิ่งผ่านไปก็ยิ่งทึ่ง ชุดว่ายน้ำสู้ชีวิตขั้นสุด เกาะไม่หลุดทุกสถานการณ์
สาวเซ็กซี่
ภาพจาก PTT

          วันที่ 8 เมษายน 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานกรณีภาพของสาวฮอตบนเรือสปีดโบ๊ทรายหนึ่ง ซึ่งกำลังกลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตจำนวนมาก หลังจากมีคนนำคลิปของเธอมาเผยแพร่ลงเว็บบอร์ด PTT ในไต้หวัน เผยให้เห็นช่วงเวลาขณะที่สาวฮอตในชุดว่ายน้ำเกาะอกสีดำ กำลังสนุกสุดเหวี่ยงขณะที่สปีดโบ๊ทแล่นไปกลางทะเล

          โดยสิ่งที่จับโฟกัสของผู้ชมไม่แพ้ความสดใสของเธอ ก็คือชุดว่ายน้ำสีดำเกาะอกที่ดูจะทำหน้าที่สู้ชีวิตขั้นสุด ด้านบนของชุดนั้นเกาะหน้าอกเธออย่างหมิ่นเหม่ คล้ายจะปล่อยเต้าทะลักออกมาได้ทุกขณะ แต่ไม่ว่าสาวคนนี้จะขยับตัวยังไง หรือถูกสปีดโบ๊ทเหวี่ยงไปแค่ไหน ก็เห็นได้ว่าชุดของเธอไม่มีเคลื่อนหลุดเลยสักนิด
 สาวเซ็กซี่
ภาพจาก PTT

         ความลุ้นระทึกนี้ทำให้ผู้คนยากที่จะละสายตา ต่างก็พากันทึ่งไม่น้อยที่ชุดว่ายน้ำของเธอสามารถทำหน้าที่ปกปิดเรือนร่างได้อย่างดีเยี่ยม จะยกแขนขยับตัวยังไงก็ไม่มีหลุด งานนี้บางคนถึงกับสงสัยเลยว่าสาวคนนี้แอบใช้เทปกาวมายึดชุดว่ายน้ำไว้หรือไม่ ขณะที่บางส่วนมองว่า จริง ๆ แล้วหน้าอกของเธอก็อาจหลุดออกมาได้เช่นกัน แค่ไม่ได้เกิดขึ้นต่อหน้ากล้องเท่านั้นเอง

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก PTT

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฮอตเล่นสปีดโบ๊ท แต่มีสิ่งหนึ่งดึงโฟกัส คนทึ่งจัด สุดเหวี่ยงแค่ไหนก็ไม่มีหลุด อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2567 เวลา 18:52:28 45,316 อ่าน
TOP