x close

แอร์ฯ สาวรักสนุกเจอจุดจบ แซ่บชายรอบโลกจนเกม งานหยาบไม่รู้ใครเป็นพ่อเด็ก

         แอร์ฯ สาวสายรักสนุกเจอจุดจบ ท่องชายรอบโลกจนเกม ไม่รู้ใครพ่อเด็ก ย้อนคืนเกิดเหตุมี 3 คน 3 เชื้อชาติ พร้อมกัน
เก็บแต้มรอบโลก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 9 เมษายน 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวที่น่าตกตะลึงจากแอร์โฮสเตสสาวชาวมาเลเซียรายหนึ่ง ชื่อว่าเหม่ยลี (นามสมมุติ) เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ออกมาเปิดใจแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับ "การท่องโลก" แบบประมาทของเธอ จนนำไปสู่จุดจบที่น่าอดสู เมื่อเธอตั้งท้องกับผู้ชายแปลกหน้า ซึ่งแม้แต่ตัวเธอเองก็ไม่สามารถระบุได้ว่า "ใครคือพ่อของลูก"

          เหม่ยลีเปิดเผยว่า เธอเริ่มทำงานกับสายการบินระหว่างประเทศตอนอายุ 19 ปี ในปีแรกหลังจากเข้าสู่ชีวิตการเป็นลูกเรือ เธอก็รู้สึกสนุกไปกับการท่องไปรอบโลก เพราะในขณะเดียวกันมันทำให้ได้ไปพบเจอกับผู้ชายมากหน้าหลายตาจากหลาย ๆ ประเทศ มันทำให้เธอตื่นเต้นและมีความสุขมาก

          "ในช่วงหยุดพัก ฉันมักจะไปออกเดตง่าย ๆ ฉันชอบพบปะผู้ชายที่มีเสน่ห์ ในระหว่างรอเที่ยวบินกลับบ้าน" เหม่ยลี กล่าว โดยเธอจะใช้แอปฯ หาคู่เดตเป็นตัวช่วย หลังจากได้เจอผู้ชายที่เธอถูกใจ ก็จะนัดกันไปเจอและสนุกสุดเหวี่ยงด้วยกัน เธอทำเช่นนี้เรื่อย ๆ ทุกครั้ง เรียกได้ว่า มีผู้ชายเข้าห้องอย่างไม่ขาดสายราวกับวิ่งมาราธอนเลยทีเดียว

          หลาย ๆ คนอาจจะชอบเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก แต่สำหรับเหม่ยลี ความฝันของเธอคือการได้ "ท่องผู้ชายทั่วโลก" และในตอนนั้นฝันของเธอก็กลายเป็นจริง ไม่ว่าเที่ยวบินของเธอจะมีเส้นทางไปที่ประเทศใด จิตใจของเธอก็จะมุ่งไปที่ผู้ชายประเทศนั้นด้วยเช่นเดียวกัน

          อย่างไรก็ตามความสนุกย่อมมีจุดจบเสมอ เหม่ยลีเริ่มสังเกตว่าประจำเดือนเธอขาด ก่อนที่จะลองตรวจการตั้งครรภ์ แล้วผลก็ออกมายืนยันว่าเธอกำลังท้อง เธอรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึง เธอไม่รู้จริง ๆ ว่าใครเป็นพ่อของเด็ก เพราะที่น่าช็อกยิ่งไปกว่านั้นคือ เมื่อนึกย้อนไปช่วงประมาณที่น่าจะเป็นจุดเกิดเหตุ ในคืนนั้นเธอได้เล่นเซ็กส์สนุกกับผู้ชายพร้อมกันทีเดียว 3 คน 3 เชื้อชาติ

          เหม่ยลี เล่าว่า "ฉันจำได้ในคืนนั้น เครื่องเพิ่งลงจอด และฉันสัมผัสได้ถึงการผจญภัยที่เผ็ดร้อน ทันทีที่ฉันไปถึงโรงแรม ฉันก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดแอปฯ ในระหว่างที่นิ้วปัด ๆ ไป ก็คิดหาผู้ชายที่จะมาเติมเต็มจินตนาการสุดแฟนตาซีแบบ 3 คนพร้อมกัน คุณอาจจะคิดว่ามันยาก แต่มันกลับง่ายอย่างน่าประหลาด ฉันเจอผู้ชายทั้ง 3 คนนั้น และพวกเขายอมตกลง โดยแต่ละคนมีเชื้อชาติที่ต่างกัน มีชายผิวขาวชาวแอฟริกาใต้คนหนึ่ง เป็นชาวไนจีเรียที่เกิดในอังกฤษคนหนึ่ง และอีกคนมาจากอาร์เจนตินา"

          เหม่ยลียอมรับว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาด แต่เธอก็รับไม่ได้กับการทำแท้ง และสิ่งนั้นก็ไม่เคยอยู่ในหัวของเธอ ก่อนหน้านี้เธออยากมีลูกมาตลอด เพียงแค่ไม่ใช่ตอนอายุเท่านี้ เธออยากจะแต่งงานมีครอบครัว มีฐานะการเงินที่มั่นคงก่อน และที่สำคัญต้องมีคู่ ไม่ใช่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวเช่นนี้  

          นอกจากนี้ การตัดสินใจเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว จะทำเหม่ยลีต้องออกจากงานให้ในที่สุด เพราะการทำงานบนเครื่องบินไม่เหมาะกับบทบาทและหน้าที่หลักของเธอในฐานะแม่อีกต่อไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้เธอรู้สึกทุกข์และนึกเสียใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังไม่สามารถอธิบายให้ใครฟังได้ มีเพียงเพื่อนสนิทของเธอ 2 คน ที่รับรู้เรื่องนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์ฯ สาวรักสนุกเจอจุดจบ แซ่บชายรอบโลกจนเกม งานหยาบไม่รู้ใครเป็นพ่อเด็ก อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2567 เวลา 14:11:54 18,161 อ่าน
TOP