x close

สาวเคราะห์ร้าย ร่างติดบันไดเลื่อน จมหายลงไปครึ่งตัว เจ็บหนักจนอาจต้องตัดขาทิ้ง

 

                สาวเคราะห์ร้าย ขึ้นบันไดเลื่อนอยู่ดี ๆ เกิดช่องโหว่ ร่างตกลงไปติดครึ่งตัว บาดเจ็บสาหัส จนอาจต้องตัดขาทิ้ง 

 อุบัติเหตุบันไดเลื่อน
ภาพจาก Weibo

              เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 เว็บไซต์ Mothership รายงานข่าวอุบัติเหตุชวนสะเทือนขวัญ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่งในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในขณะที่หญิงสาวรายหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี กำลังจะขึ้นบันไดเลื่อน อยู่ ๆ แผ่นขั้นบันไดเกิดทรุดกลายเป็นช่องว่าง ทำให้ร่างของเธอร่วงตกลงไปถึงครึ่งตัว และติดอยู่ในสภาพเช่นนั้น

              ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.30 น. จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย แสดงให้เห็นว่า ในขณะที่ตัวของหญิงเคราะห์ร้ายติดอยู่ที่บันไดเลื่อนนั้น บันไดเลื่อนก็ยังคงทำงานเลื่อนขึ้นไปต่อเรื่อย ๆ ทางหญิงสาวพยายามจะเอาตัวเองขึ้นมา แต่ไม่สำเร็จ จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ

 อุบัติเหตุบันไดเลื่อน
ภาพจาก Weibo

              ในระหว่างนั้น มีชายรายหนึ่งที่สวมเสื้อสีดำเห็นเหตุการณ์ ได้รีบวิ่งลงบันไดเลื่อนอีกฝั่งมาเพื่อกดปุ่มหยุดฉุกเฉิน จนบันไดเลื่อนที่เกิดเหตุจะหยุดเคลื่อนตัวในที่สุด จากนั้นทางหน่วยกู้ภัยมาถึง ทางเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เลื่อยไฟฟ้าเข้ามาช่วย เนื่องจากโครงสร้างภายในบันไดเลื่อนที่เกิดเหตุมีความซับซ้อน โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที กว่าที่จะช่วยดึงตัวของหญิงผู้เคราะห์ร้ายออกมาได้

              หญิงสาวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส หลังจากเกิดเหตุ 3 วัน เธอก็ยังคงต้องเข้ารับการรักษาอยู่ในไอซียู ตามรายงานของทางโรงพยาบาลเผยว่า อาการบาดเจ็บของหญิงสาวร้ายแรงถึงชีวิตได้ ทั้งมีบาดแผลฉีกขาดของชั้นผิวหนัง รวมไปถึงกระดูกขาแตกร้าว ด้านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมกระดูกและข้อได้ร่วมเป็นที่ปรึกษาในเคสดังกล่าว โดยพิจารณาว่าเธออาจจะต้องถูกตัดขา

 อุบัติเหตุบันไดเลื่อน
ภาพจาก Weibo

               ด้านสามีของหญิงเคราะห์ร้ายเผยว่า เขาและภรรยามีลูกชายดัวยวัย 10 ขวบ หลังจากเกิดเหตุต้องฝากให้แม่ภรรยาเข้ามาช่วยดูแล เนื่องจากเขาต้องมาคอยติดตามอาการของภรรยา โดยได้แต่หวังว่าเธอจะปลอดภัยได้มากที่สุด ส่วนลูกก็ร้องไห้และถามหาแม่ของเขาตลอด ทำให้เขารู้สึกปวดใจมาก

             ด้านซูเปอร์มาร์เกตที่เกิดเหตุ ได้รับผิดชอบจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับหญิงผู้ประสบเหตุตลอดช่วงเวลาที่อยู่ระหว่างการรักษา โดยจนถึงขณะนี้ มีค่าใช้อยู่ที่ประมาณ 100,000 หยวน (ราว 500,000 บาท) ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว ทางสำนักงานกำกับดูแลและควบคุมพื้นที่ได้เข้าตรวจสอบการขัดข้องรวมทั้งมาตรฐานด้านความปลอดภัย  

 อุบัติเหตุบันไดเลื่อน
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mothership

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเคราะห์ร้าย ร่างติดบันไดเลื่อน จมหายลงไปครึ่งตัว เจ็บหนักจนอาจต้องตัดขาทิ้ง อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2567 เวลา 15:56:40 47,318 อ่าน
TOP