x close

ภาคต่อ ครูหนิง VS ผัวเก่า โต้กลางโหนกระแส สรุปฝ่ายไหนยังรัก-ใครมีชู้กันแน่ !?

          ครูหนิง เผชิญหน้าสามี น้ำพุ กลาง โหนกระแส โต้เดือดเรื่องความสัมพันธ์ ต่างฝ่ายต่างจะหย่า แต่บอกอีกฝ่ายยังรัก แฉกันสนั่น สรุปใครมีชู้กันแน่ !?

โหนกระแส

          จากกรณี "ครูหนิง" เจ้าของวาทะเด็ด "ผัวพี่มันแซ่บก็ต้องจ่าย" ที่เคยออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส หลังฟ้องชู้ เหตุสามีเป็นทหาร จดทะเบียนสมรส แต่แอบไปคบหญิงอื่น หลังผ่านมาเป็นปี "น้ำพุ" อดีตสามี ที่ยังมีทะเบียนสมรสคาอยู่ ได้มาร้องขอความเป็นธรรม ต้องการชี้แจงอีกมุม ยืนยันว่าโดนจัดฉากให้มีเมียน้อย ครูหนิงต่างหากที่สวมเขาจากเพื่อนของตัวเอง


          ล่าสุดรายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 10 เมษายน 2567 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ ครูหนิง - น้ำพุ อดีตสามีภรรยา มาพร้อม ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายคนกลาง โดยสรุปประเด็นได้ดังนี้

โหนกระแส

          - น้ำพุ เล่าถึงปมปัญหา ย้อนไปตอนที่เป็นสามีภรรยากัน เขาหึงหวงทุกอย่าง ตามจิก ตรวจโทรศัพท์ หึงเมียเก่า ไม่ชอบลูกที่เกิดกับเมียเก่า ตอนเองเคยมีภรรยามาหลายคน แต่ก็มีทีละคน ทุกคนก่าอนหน้านี้ก็เลิกกันด้วยดี มีครูหนิงที่อยู่กันได้ไม่นาน มีปัญหาตลอด

          - ฝ่ายสามีทนไม่ไหว เลยไปตกลงกับคุณน้ำ ผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้ ว่าจะสร้างเรื่องว่าคุณน้ำเป็นเมียน้อย เพื่อให้ครูหนิงเลิกกับตน จึงกลายเป็นที่มาของคลิปเสียงที่ครูหนิงใช้เป็นหลักฐาน ที่ตนยอมรับว่ามีเมียน้อย

โหนกระแส

          - มีข้อความที่ครูหนิงส่งไลน์มา ชี้ว่าตั้งใจจัดฉากให้เหมือนตนมีเมียน้อย แต่ครูหนิงบอกว่าเป็นการประชดประชันไปถึงเมียน้อย ส่วนคลิปที่ถ่ายตอนบุกบ้าน เอาเสื้อผ้าผู้หญิงมาตัด เอารูปคู่ตนกับครูหนิงไปติดผนัง เหมือนจงใจสร้างฉาก ไม่เข้าใจว่าเขาทำไปทำไม นอกจากจัดฉากให้เข้าใจว่าตนมีเมียน้อย

          - ครูหนิงโต้ว่า ห้องนี้เป็นห้องนอนเราผัวเมีย แต่คุณน้ำพุเอาเมียน้อยเข้ามาอยู่ ตนจึงเอารูปคู่ไปติดประกาศ ให้คนได้รู้ว่านี่ห้องนอนฉันกับผัว เข้าไปยังเจอโต๊ะ ตู้ เตียงใหม่ ที่ผู้หญิงซื้อมาวางในห้อง ถามว่าซื้อของเข้าห้องนอน ทำไมไปซื้อกับผู้หญิงอื่น

โหนกระแส

          - คุณน้ำพุบอกว่า คุณน้ำซื้อก็จริง แต่ตนไปทำงานให้เขาแลกมา ที่ซื้อมาโดยไม่บอก ตั้งใจเซอร์ไพรส์ ที่เจอเสื้อผ้าคุณน้ำ เขาจ้างพี่สาวตนซักผ้า ซักเสร็จก็เอามาแขวนไว้ที่ห้องรับแขก คุณน้ำมาบ้านตนบ่อย เพราะสนิทกับแม่ตนมาเป็นสิบปี

          - ตอนนี้ทะเบียนสมรสยังอยู่ คุณน้ำพุบอกว่า เคยไปฟ้องหย่าครั้งหนึ่ง แต่ศาลยกคำร้อง เพราะครูหนิงให้การว่า ยังรักสามีอยู่ ยังอยากจะกลับมาอยู่ด้วยกัน ส่วนสาเหตุที่อยู่กันไม่ได้ เพราะเขาตามหึงหวง ด่าแม่ตน อาละวาด และที่สำคัญคือฝ่ายครูหนิงมีชู้

โหนกระแส

          - คุณเจี๊ยบ พี่สาวน้ำพุ บอกว่าชู้น่าจะเป็น "หมวดตุ้ย" เพื่อนสนิทที่ร่วมงานกันมา น้ำพุเขาไปเฝ้าหน้าบ้าน ว่าเมียเข้า-ออกบ้านหมวดตุ้ยจริงไหม พี่สาวก็ไปช่วยเฝ้า มีรูปเป็นหลักฐาน เห็นมีรถครูหนิงเข้า-ออก ค้างคืนบ้านหมวดตุ้ย

          - ครูหนิงถามว่า ตอนไปเฝ้านั้น คุณน้ำ ไปด้วยไหม คุณเจี๊ยบบอกว่าไม่ได้ไป ไม่ได้สนิทกัน ส่วนครูหนิงก็บอกว่ามีพยานคือ คุณดา คุณอ้อย เพื่อนทีมเมียหลวง ไปตามจับชู้ ดูความเคลื่อนไหวของน้ำพุกับคุณน้ำ ส่วนหมวดตุ้ยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะฝากให้ช่วยตาามดูพฤติกรรมสามี

โหนกระแส

          - หมวดตุ้ยโฟนอินมาบอกว่า คุณน้ำพุเป็นทหารรุ่นน้อง แต่ไม่ให้ความเคารพตน ตนไม่ได้จีบครูหนิง แต่ไปขอไลน์เขามาจริง เพราะอยากให้กำลังใจ สามีเขาทำผิดทั้งที่เป็นทหาร ทำชื่อเสียงเสื่อมเสีย ตนก็อยากกอบกู้ชื่อเสียงของทหาร ส่วนที่รถครูหนิงไปจอดที่บ้านตน เขาเอารถมาฝากไว้ ที่เอาผ้าไปคลุมทะเบียน ไม่ได้จะปกปิด แค่ป้องกันขี้นก

          - ประเด็นที่ว่าฟ้องหย่าแล้ว จะไปตามดูเขาทำไม น้ำพุ บอกว่า "อยากรู้" ส่วนครูหนิงบอกว่า "เขาฟ้องหย่าแต่ศาลยกฟ้องค่ะ ในคำฟ้องเขาบอกเสียใจ น่าจะยังรักหนูอยู่ค่ะ" ส่วนน้ำพุยืนยันว่า ไม่ได้รักแล้ว หมดรักไปนานแล้ว

โหนกระแส

          - ทั้งคู่ต่างงัดเรื่องราวออกมาแฉ ต่างฝ่ายต่างฟ้องหย่ากัน คุณน้ำพุเคยฟ้องหย่าแต่ศาลยกคำร้อง ฝ่ายครูหนิงบอกอยากจะหย่าให้ แต่สามีต้องจ่ายค่าเยียวยามาตามตัวเลขที่ตกลงกัน เบื้องต้นเรียกไว้ 1 ล้าน แต่จะเจรจาอย่างไรก็มาคุยกัน

          - ทางด้านคุณน้ำพุไม่ยอม บอกจะขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมายมาสู้กันต่อ และจะเอาผิดด้วยหลักฐานที่ตนก็มีเหมือนกัน ว่าครูหนิงคบชู้ หากมีอะไรก็ไปว่ากันในศาล

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อ ครูหนิง VS ผัวเก่า โต้กลางโหนกระแส สรุปฝ่ายไหนยังรัก-ใครมีชู้กันแน่ !? โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2567 เวลา 22:17:17 10,774 อ่าน
TOP