x close

ชายทุ่มเกือบ 2 แสน อัปไซซ์เจ้าโลก หวังใหญ่จนได้ฟิน กลับเป็นจุดเริ่มต้นฝันร้าย


          ชายทุ่มเกือบ 2 แสน อัปไซซ์เจ้าโลก หวังใหญ่จนได้ฟิน แต่กลับเป็นจุดเริ่มต้นฝันร้ายสุดทรมาน ยิ่งแก้ยิ่งเลวร้าย สุดท้ายเสื่อมสมรรถภาพ

เพิ่มขนาดอวัยวะเพศ

          ความใหญ่นั้นเป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้ ท่านชายหลายคนจึงเลือกที่จะเพิ่มความมั่นใจด้วยการผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ให้ได้มีรูปร่างและไซซ์ใหญ่สมใจ พร้อมเพิ่มลีลารักให้เผ็ดมัน แต่ทุกการศัลยกรรมย่อมมีความเสี่ยง ดังที่ชายคนหนึ่งต้องเผชิญมหากาพย์ความทรมานเมื่อการอัปไซซ์เจ้าโลกไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่หวัง ต้องทำการแก้ไขถึง 20 ครั้ง จนอยู่ในจุดที่ไม่สามารถใช้การได้

          จากรายงานของเว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 ชายวัย 40 ปี (ไม่เผยชื่อ) จากแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี ระบุว่าเขาจ่ายค่าทำศัลยกรรมไป 5,000 ยูโร (ราว 196,000 บาท) เพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ แต่หลังจากผ่านไปเพียง 1 เดือน เขาก็ต้องโทร. กลับไปหาหมอเพื่อร้องเรียนเรื่องความรู้สึกไม่สบายทางกายภาพ ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นของมหากาพย์ความเจ็บปวดที่ต้องเผชิญ เขาต้องผ่านการทำหัตถการอีก 12 ครั้ง เพื่อจะแก้ไข้การผ่าตัดครั้งแรกที่ไม่น่าพึงพอใจ

          สุดท้ายชายคนนี้ตัดสินใจฟ้องหมอและคลินิก 2 แห่งที่เกี่ยวข้อง โดยอ้างว่าเขาได้จ่ายเงินไปเพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ แต่ผลที่ตามมากลับทำให้เกิดการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ไม่สามารถใช้งานในกิจกรรมทางเพศได้อีกต่อไป

          จากเอกสารของศาลที่สื่ออิตาเลียนได้รับ ชายคนนี้ได้รับการฉีดไขมัน 2 ครั้ง โดยนำไขมันจากส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมาฉีดใส่เจ้าโลกเพื่อปรับรูปร่างของมัน แต่โชคร้ายที่ก็ยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ปรารถนา เจ้าโลกของเขายังไม่สามารถรักษารูปร่างและขนาดตามที่เขาคาดหวังได้

          เขายังต้องรับการทำหัตถการอื่น ๆ อีกหลายอย่างเพื่อแก้ไขความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเจ้าโลกของเขา แต่นั่นกลับทำให้สิ่งต่าง ๆ เลวร้ายลงไปอีก ซึ่งจากคำอ้างของผู้เชี่ยวชาญในเอกสารของศาล พบว่าระหว่างการทำหัตถการบางขั้นตอน มีการใช้ซิลิโคนที่ถูกแบนไปตั้งแต่ปี 2536 ด้วย

          หลังผ่านการทำหัตถการเพื่อแก้ไขอีก 12 ครั้ง ซึ่งทำให้อวัยวะเพศของเขาผิดรูปและไม่สามารถใช้ในกิจกรรมทางเพศได้อีก ชายคนนี้ถูกขอให้รับการผ่าตัดลงมีดอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เองที่เขาตัดสินใจฟ้องหมอและคลินิกทั้ง 2 แห่งที่เป็นผู้ทำหัตถการ

เพิ่มขนาดอวัยวะเพศ

          อย่างไรก็ตาม หมอพยายามปกป้องตัวเองในชั้นศาล โดยอ้างว่าตอนแรกคนไข้พึงพอใจกับผลการผ่าตัดดีแล้ว แถมยังส่งคลิปมาเป็นหลักฐาน รวมถึงมีการลงนามให้ความยินยอมล่วงหน้า แต่ศาลได้ปัดคำอ้างนั้นตกไป ชี้ว่าคนไข้ไม่ได้ตระหนักถึงความเสี่ยงทางกายภาพที่ตนต้องเผชิญ ส่วนความพึงพอใจของคนไข้ต่อผลการผ่าตัดนั้นไม่เกี่ยวข้องเลย เพราะนี่คืองานของผู้เชี่ยวชาญที่ต้องเป็นฝ่ายประเมินว่าหัตถการนั้นประสบความสำเร็จหรือไม่

          ขณะที่คลินิกทั้ง 2 แห่งก็พยายามหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบเช่นกัน โดยอ้างว่าพวกเขาเพียงให้หมอใช้สถานที่และอุปกรณ์เท่านั้น แต่ผู้พิพากษาชี้ว่า คลินิกทั้ง 2 แห่งล้วนได้รับประโยชน์จากงานของหมอ จึงต้องมีส่วนรับผิดชอบร่วมกัน โดยหมอจะต้องเป็นฝ่ายชำระค่าเสียหาย 60% ขณะที่คลินิกอีก 2 แห่ง ชำระค่าเสียหายอีกแห่งละ 20%

          สำหรับค่าเสียหายนั้นเดิมถูกตั้งไว้ที่ 153,000 ยูโร (ราว 6 ล้านบาท) แต่ชายผู้เสียหายจะได้รับเงินประมาณ 110,000 ยูโรเท่านั้น (ราว 4.3 ล้านบาท) เนื่องจากศาลมองว่า 30% ของความเสียหายที่เกิดขึ้นกับอวัยวะเพศของเขานั้นเป็นความผิดของเจ้าตัวเอง เพราะเขายอมรับว่าเป็นคนฉีดยาที่หมอคนเดียวกันสั่งให้ที่บ้าน ซึ่งศาลมองว่ามีส่วนทำให้เกิดการผิดรูปและมีปัญหาต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศ


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายทุ่มเกือบ 2 แสน อัปไซซ์เจ้าโลก หวังใหญ่จนได้ฟิน กลับเป็นจุดเริ่มต้นฝันร้าย อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2567 เวลา 10:43:19 6,827 อ่าน
TOP