x close

เพื่อน แฉเบื้องหลังคลิป อีกฝ่ายอ้างแค่มาอาบน้ำ เผยจุดสำคัญทำฝ่ายหญิงต่อกับพระติด

          เพื่อนสามีนักการเมืองหญิง เผย สามีโกรธมากเพราะอีกฝ่ายเป็นพระ ทำศาสนาป่นปี้ แฉฝ่ายหญิงมักมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่แล้ว จึงต่อกับพระติด
ข่าวนักการเมืองหญิงกับพระ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

          จากกรณีที่มีข่าวอื้อฉาวระหว่างผู้สมัครเลือกตั้ง สส. กับพระสงฆ์ จนหลายคนสงสัยว่าเป็นใคร เบื้องต้นทางพรรคประชาธิปัตย์ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องนี้แล้ว พร้อมกับตั้งกรรมการสอบ หากมีการฝ่าฝืนข้อบังคับพรรคจะขับพ้นออกจากสมาชิก คาดว่า 3 วันได้รับรู้ความจริง




          ล่าสุด วันที่ 11 เมษายน 2567 รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หลังจากที่สามีเห็นเหตุการณ์ภายในห้อง ทางนักการเมืองหญิงก็บอกว่า พระแค่มาอาบน้ำที่ห้องเฉย ๆ เพราะน้ำที่ห้องของพระไม่ไหล


ข่าวนักการเมืองหญิงกับพระ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

ข่าวนักการเมืองหญิงกับพระ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

          ขณะที่สามีก็ยอมรับว่า ถ้าไม่ใช่พระคงไม่โกรธขนาดนี้ ข้างนอกมีจีวรวางเอาไว้ แต่ข้างในห้องกลับเปลือยกายอยู่ ถามอะไรก็ไม่ตอบ เงียบกริบ

          ด้านแหล่งข่าวเปิดเผยว่า รู้จักกับนักการเมืองสาวและสามี ทั้งคู่เคยมีพิธีหมั้นกันจริง แต่ความสัมพันธ์ช่วงหลังไม่ค่อยดี แล้วยังไม่ได้ถอนหมั้น ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฝั่งสามีจะเอาเรื่องกับพระเพราะมีการทำร้ายร่างกายกัน อีกทั้งยังย่ำยีศาสนาป่นปี้ หากเป็นคนทั่วไปคงไม่เอาเรื่องอะไร

          เท่าที่รู้มา เหมือนฝั่งพระจะมีการโน้มน้าวนักการเมืองหญิงให้ไปดูหมอดู แล้วหมอดูก็บอกว่า ในอดีตชาติเป็นเนื้อคู่กัน อีกทั้งนักการเมืองหญิงยังมีนิสัยลักษณะในเรื่องชู้สาวอยู่แล้ว จึงน่าจะต่อกันติด

          ขณะที่ประวัติของพระ ทางสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จ.อุตรดิตถ์ ยืนยันว่า เป็นเรื่องจริง แรกเริ่มพระบวชที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนย้ายมาจำพรรษาที่ จ.อุตรดิตถ์ ตอนนี้ลาสิกขาไปแล้วเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ในวันเกิดเหตุ

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อน แฉเบื้องหลังคลิป อีกฝ่ายอ้างแค่มาอาบน้ำ เผยจุดสำคัญทำฝ่ายหญิงต่อกับพระติด อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2567 เวลา 12:02:33 75,654 อ่าน
TOP