x close

นางงามเจอทัวร์ ปมคลิปฉาวคู่เด็กเสิร์ฟในไทย ต้านไม่ไหวต้องยอมสละมงกุฎ

          นางงามสาวโดนทัวร์ สังคมเดือดผุดคลิปกับเด็กเสิร์ฟชายในไทย ฉาวจนยอมสละมงกุฎ ลั่นเป็นฝ่ายสละตำแหน่งเอง หลังกระทรวงวัฒนธรรมปลดจากตำแหน่ง  
นางงามมาเลเซียสละมงกุฎ ปมคลิปฉาวคู่เด็กเสิร์ฟในไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Duyung Darat

          กลายเป็นประเด็นดราม่าวงการนางงามประเทศเพื่อนบ้าน เมื่อ วิรู นิกาห์ เตรินซิป (Viru Nikah Terinsip) นางงามวัย 24 ปี ชาวมาเลเซีย ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังปรากฏคลิปของเธอที่มีปฏิสัมพันธ์ใกล้ชิดกับกลุ่มแดนเซอร์ชายขณะมาเที่ยวร้านอาหารดังในไทย ที่มีเด็กเสิร์ฟชายใส่ชุดวาบหวิวมาให้บริการ ซึ่งถูกมองว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม

          สำหรับ วิรู นิกาห์ เตรินซิป คือสาวงามผู้ครองตำแหน่ง Unduk Ngadau Johor 2023 ซึ่งเป็นการประกวดนางงามเชิงวัฒนธรรม และเธอยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่รู้จักในชื่อ ดูยัง ดารัต อย่างไรก็ตาม คลิปไวรัลยาว 53 วินาที ที่เธอปล่อยผ่าน TikTok เมื่อไม่กี่วันก่อนขณะเดินทางมาพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศไทย ได้ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์หนัก มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคนที่ดำรงตำแหน่งตัวแทนผู้ที่มีความงามทั้งจิตใจ ความคิด และจิตวิญญาณ

นางงามมาเลเซียสละมงกุฎ ปมคลิปฉาวคู่เด็กเสิร์ฟในไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Duyung Darat

          แม้ต่อมาเจ้าตัวจะลบคลิปและออกมาขอโทษสาธารณชนแล้ว แต่ทางสมาคมวัฒนธรรม Kadazandusun Cultural Association (KDCA) ก็ได้ตัดสินใจปลดเธอจากตำแหน่งในที่สุด

          ขณะที่ล่าสุด (10 เมษายน 2567) วิรู นิกาห์ เตรินซิป โพสต์เฟซบุ๊กยืนยันว่าเธอกำลังจะสละตำแหน่ง Unduk Ngadau Johor 2023 โดยระบุว่า เธอได้ขอคืนตำแหน่งนี้ด้วยตัวเอง และเธอพอใจกับการตัดสินใจนี้แล้ว
 
นางงามมาเลเซียสละมงกุฎ ปมคลิปฉาวคู่เด็กเสิร์ฟในไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Duyung Darat

         วิรู นิกาห์ เตรินซิป ยังชี้แจงว่า มันไม่เกี่ยวกับเรื่องตำแหน่ง แต่เป็นเรื่องที่ว่าเราเชื่อมั่นในตัวเองและเห็นคุณค่าของตัวเองอย่างไร ตำแหน่งไม่ได้รับประกันความสมบูรณ์แบบและความสำเร็จของใคร เธอเองก็ไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบ เธอมักสวดภาวนากับพระเจ้าเสมอว่า ไม่ว่าพระองค์จะมอบสถานการณ์ที่ยากหรือความลำบากใดให้เธอ ได้โปรดมอบ 1 สิ่งให้แก่เธอ คือความแข็งแกร่งที่จะเผชิญหน้ากับเรื่องทั้งหมดนั้น

          "จำไว้ว่ามีความพยายามและความหวังมากมายที่เราต่อสู้เพื่อให้ได้มา แต่มันจะสวยงามมากขึ้นเมื่อเราปล่อยวางมันลง และวันนี้ฉันค้นพบความแข็งแกร่งที่มากขึ้น ซึ่งฉันมั่นใจว่าจะไม่ใช่จุดจบ" วิรู นิกาห์ เตรินซิป ระบุก่อนย้ำว่าเธอจะขอสละตำแหน่งนางงามของตนเองอย่างเป็นทางการ

นางงามมาเลเซียสละมงกุฎ ปมคลิปฉาวคู่เด็กเสิร์ฟในไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Duyung Darat

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz, The Star


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางงามเจอทัวร์ ปมคลิปฉาวคู่เด็กเสิร์ฟในไทย ต้านไม่ไหวต้องยอมสละมงกุฎ อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2567 เวลา 23:59:41 15,290 อ่าน
TOP