x close

หนุ่มส่งอาหารตะลึง ลูกค้าสาวโผล่รับสภาพหวิว ถอดหมดต่อหน้า หิวอะไรกันแน่ ?

         ไรเดอร์แชร์ประสบการณ์อึ้ง ไปส่งอาหาร แต่ลูกค้าไม่ได้อยากกินอาหาร โผล่มาหาสภาพสุดหวิว ถอดให้ดูต่อหน้า ออร์เดอร์นี้ยากจะลืม
ยั่วไรเดอร์
ภาพจาก 黑料網

          วันที่ 11 เมษายน 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานกรณีคลิปฉาวที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ของจีน เป็นภาพที่ไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่งบันทึกภาพไว้ขณะนำอาหารไปส่งให้ลูกค้าตามปกติ แต่สิ่งที่ทำให้เขาตะลึง คือการส่งอาหารครั้งนี้ไม่ได้จบลงแค่การส่งอาหารให้ถึงมือ เมื่อลูกค้าที่สั่งอาหารออร์เดอร์นี้กลายเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่โผล่ออกมารับอาหารในสภาพยั่วยวน

ยั่วไรเดอร์
ภาพจาก 黑料網

          จากคลิปเผยให้เห็นไรเดอร์หนุ่มที่นำอาหารไปส่งที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ก่อนที่ลูกค้าสาวจะโผล่ออกมาในสภาพกึ่งเปลือย ในจุดหนึ่งเธอยังจงใจถอดเสื้อคลุมโยนออกไป และสถานท่าทียั่วยวนไรเดอร์หนุ่มอย่างไม่ปิดบัง ซึ่งทางไรเดอร์ก็สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ก่อนที่คลิปจะตัดไป


          ต่อมาเขาได้นำเหตุการณ์ประหลาดที่พบเจอไปแชร์ให้เพื่อนไรเดอร์คนอื่น ๆ ทำเอาเพื่อนไรเดอร์เอ่ยปากว่า "ทำไมฉันถึงไม่เจอบ้าง !"

ยั่วไรเดอร์
ภาพจาก 黑料網

ยั่วไรเดอร์
ภาพจาก 黑料網

          ด้านไรเดอร์หนุ่มยอมรับว่า หลังเจอเหตุการณ์แบบนี้ เขาเองก็อยากสานสัมพันธ์และขอคุยกับเธอต่อบน WeChat แต่เธอไม่ยินดี ซึ่งแม้ไม่มีการเปิดเผยว่าไรเดอร์กับลูกค้าสาวได้เจอกันอีกหลังจากนั้นหรือไม่ แต่คลิปดังกล่าวก็กลายมาเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์อย่างมาก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มส่งอาหารตะลึง ลูกค้าสาวโผล่รับสภาพหวิว ถอดหมดต่อหน้า หิวอะไรกันแน่ ? โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2567 เวลา 17:51:56 11,919 อ่าน
TOP