x close

สาวไทยวัย 27 ตกเป็นเหยื่อคดีฆาตกรรมในลอนดอน ตร. พบถูกแทงดับในบ้านพัก

 
              กมลนันท์ เทียมพานิช สาวไทยวัย 27 ตกเป็นเหยื่อคดีฆาตกรรมในลอนดอน หลังตำรวจพบถูกแทงเสียชีวิตในบ้านพักย่านเวสต์มินสเตอร์ ยังจับคนร้ายไม่ได้

 คดีฆาตกรรมในลอนดอน
ภาพจาก Metropolitan Police

              วันที่ 11 เมษายน 2567 ตำรวจนครบาลลอนดอน  มีรายงานความคืบหน้าเหตุหญิงรายหนึ่งเสียชีวิตจากการถูกแทง ในบ้านพักย่านเวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ว่าทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว

              โดยเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ของวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2567 ตำรวจได้เข้าไปตรวจค้นในที่พักอาศัย บนถนนสแตนโฮป เพลส และพบศพหญิงอายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกแทงอยู่ในที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับการติดต่อจากเพื่อนของผู้ตาย เมื่อวันที่ 7 เมษายน ว่ารู้สึกเป็นห่วงสวัสดิภาพของเธอ

              ทั้งนี้ระหว่างรอการระบุตัวตนอย่างเป็นทางการ ญาติของผู้ตายได้ยืนยันแล้วว่าผู้ตายคือ กมลนันท์ เทียมพานิช หรือ "แองเจลา" ผู้อาศัยในที่พักดังกล่าว โดยผลการชันสูตรพลิกศพ พบว่าสาเหตุการตายมาจากบาดแผลถูกของมีคม

              โดยทางตำรวจกำลังเร่งสืบสวนในเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ และหากใครมีเบาะแส สามารถติดต่อแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ได้ทันที

 คดีฆาตกรรมในลอนดอน

              ขณะที่ ฐานเศรษฐกิจ มีรายงานว่า กระทรวงการต่างประเทศ ได้เปิดเผยผ่านกลุ่มไลน์สื่อมวลชนเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคนไทย โดยได้รับแจ้งจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน ซึ่งได้รับแจ้งข้อมูลจากจากทางตำรวจเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ซึ่งทางสถานเอกอัครราชทูตฯ ได้มีการประสานกับญาติผู้เสียชีวิต และทางตำรวจ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ตำรวจนครบาลลอนดอน 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยวัย 27 ตกเป็นเหยื่อคดีฆาตกรรมในลอนดอน ตร. พบถูกแทงดับในบ้านพัก โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2567 เวลา 20:58:59 14,515 อ่าน
TOP