เพจชี้เป้า พระมหา อ้างสึกมาปฏิบัติธรรม ที่แท้โผล่สวีตกันร้านหมูกระทะ ตอนนี้ร้านปิดเงียบ

 
            เพจดังชี้เป้า พระมหา ข่าวนอนกกนักการเมืองหญิง คู่รักต่างวัยนั่งจู่จี๋ที่ร้านหมูกะทะ อ้างสึกแล้วไปปฏิบัติธรรมต่อ สตอล้วน ๆ


นักการเมืองหญิงกับพระ
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ 

            จากดราม่าร้อนกรณี นักการเมืองหญิงถูกสามีจับได้ขณะเปลือยกายอยู่กับพระมหาในห้องนอน โดยหลังเกิดเรื่องพระรายดังกล่าวได้ทำการสึกไปแล้ว ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าความสัมพันธ์ของอดีตพระกับมาดามรายนี้จะยุติหรือไม่หลังเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้น

            อ่านข่าว : แฉอีก ภาพหญิงคอลกับพระ แถมไม่ใช่พระมหา - กรรชัย มองจากแชต น่าจะมีมากกว่านี้

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 เมษายน 2567 เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ภาพพระรูปหนึ่ง ระบุว่า "ตามหาตุ่นมะพร้าว ! พระมหาวัย 24 ปี ผู้ชายที่ลอยตัวเหนือปัญหา..." พร้อมชี้เบาะแสว่า "นักข่าวลองไปขอกล้องร้านหมูกระทะแถวบ้านมาดาม ป. เมื่อ 3-4 วันก่อนดู จะเห็นคู่รักต่างวัยนั่งคลอเคลียจู๋จี๋กัน ผู้ชายใส่เสื้อสีขาวแล้วจ้ะ"

            นอกจากนี้ เพจยังระบุในคอมเมนต์ว่า "ลองดูค่ะ มีหรือไม่มี ซ้อไม่รู้นะคะ แต่พนักงานในร้านแอบกระซิบมาบอกซ้อว่าห้ามบอกใคร ไม่บอกใครแต่บอกโลกค่ะ" พร้อมบอกว่า ที่จิกตอนนี้ คือจิกพระมหา มารับกรรม ไม่ให้ลอยตัวเด็ดขาด ส่วนมาดามแค่นี้ก็หนักหน่วงแล้วขอหยุดก่อน
 
นักการเมืองหญิงกับพระ

นักการเมืองหญิงกับพระ

นักการเมืองหญิงกับพระ

นักการเมืองหญิงกับพระ
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ 

           ขณะที่ วันที่ 12 เมษายน 2567 รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า จากการตรวจสอบที่ร้านหมูกระทะ ตามพิกัดซึ่งถูกระบุในเพจอีซ้อขยี้ข่าว ปรากฏว่าร้านปิดเงียบ ยังไม่เปิดให้บริการ โดยร้านเปิด 4 โมงเย็น ถึงเที่ยงคืน ติดต่อไปที่ร้าน มีคนรับสาย แต่ไม่พร้อมให้ข้อมูล บอกเพียงว่าเจ้าของจะเข้าร้านในตอนเย็น

            ด้าน คุณตาของพระมหา วัย 80 ปี บอกว่า เมื่อวานนี้หลังจากเห็นข่าวในทีวีแล้ว มหาได้โทร. มาคุย บอกตนว่า ไม่ต้องเสียใจ แต่ตนก็ไม่สบายใจ เพราะมหาตั้งแต่เล็กแต่น้อยเป็นคนดีอยู่ในศีลในธรรมมาตลอด แต่อีกใจก็คิดว่าคนเรามันต้องมีอุปสรรคกันทุกคน อุปสรรคมีไว้ให้แก้ ตอนนี้ตนทราบแค่ว่า มหาได้สึกออกมาแล้ว ตอนนี้ไปนั่งกรรมฐานที่อยู่ที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งตนมองว่า เมื่อไปปฏิบัติธรรมก็จะได้ชดใช้เวรกรรมกันไป

            ระหว่างที่กำลังสัมภาษณ์คุณตา พระมหาโทร. เข้ามาที่มือถือของคุณตา คุณตาจึงบอกมหาว่ากำลังให้ข่าวอยู่ หลานจะว่ายังไง ทางมหาบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวจะดำเนินการตามกฎหมาย เรื่องที่ถูกทำให้เสียหาย

            คุณตา ยังบอกด้วยว่า ครั้งล่าสุดมหา ได้มาหาตนที่บ้าน ซื้อข้าวซื้อของมาให้ มีผู้หญิงคนนี้มาด้วย แต่ไม่ได้มากัน 2 คน มากันหลายคน  

            ขณะที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว เปิดเผยว่า ที่บอกไปปฏิบัติธรรมที่พิษณุโลก สตอ ล่าสุดหนีไปอยู่กับฝ่ายหญิง ตอนนี้อยู่ด้วยกันค่ะ






ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจชี้เป้า พระมหา อ้างสึกมาปฏิบัติธรรม ที่แท้โผล่สวีตกันร้านหมูกระทะ ตอนนี้ร้านปิดเงียบ โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2567 เวลา 17:32:05 18,127 อ่าน
TOP
x close