x close

เพจดังกัดไม่ปล่อย ชี้อดีตพระมหายังอยู่กับฝ่ายหญิง - มาดามเคลื่อนไหว ลาออกจากพรรค

 
             เพจดังกัดไม่ปล่อย ชี้อดีตพระมหายังโผล่ทำบุญกับมาดาม ขณะที่ฝั่งมาดามเคลื่อนไหว ลาออกจากสมาชิกพรรคการเมืองแล้ว เซ่นปมฉาวมีสัมพันธ์กับพระ

อดีตพระมหายังอยู่กับฝ่ายหญิง

              เพจดังยังตามติด กรณีแฉคลิปนักการเมืองหญิงวัย 45 ปี มีความสัมพันธ์กับพระหนุ่มวัย 24 ปี ที่มีสถานะเป็นบุญธรรม กลายเป็นข่าวสะเทือนวงการผ้าเหลืองและแวดวงการเมือง จนต่อมามีข่าวว่าพระหนุ่มได้ย่องสึกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม ขณะที่ทางพรรคต้นสังกัดของฝ่ายหญิงยืนยัน หากพบทำผิดจริงจะขับออกพ้นพรรค แต่ยืนยันว่าอดีตผู้สมัคร สส. ดังกล่าว ไม่ได้ทำกิจกรรมทางการเมืองใด ๆ กับพรรคแล้ว

              คืบหน้าวันที่ 12 เมษายน 2567 เฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้เปิดภาพถ่ายของกลุ่มคนที่กำลังทำบุญในวัดแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความ "มาดามและทิด...อยู่ด้วยกันจริง ๆ ด้วย" และ "รักแทร่"

              ทางเพจยังระบุว่า เท่าที่รู้มาในวันที่ 13 เมษายน จะมีงานที่วัดเขาชี แต่บุคคลนี้คงไม่กล้าไปเจอสื่อ และขอยืนยันว่าทางเพจจบกับมาดามแล้ว แต่ฝั่งทิดยังลอยตัว ดังนั้นซ้อไม่ปล่อยผ่าน

พระเสพเมถุน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

อดีตพระมหายังอยู่กับฝ่ายหญิง

              ขณะที่ล่าสุด (13 เมษายน) ข่าวช่องวัน รายงานข้อมูลจาก นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งกล่าวถึงผลสอบข้อเท็จจริงตามที่หัวหน้าพรรคมีคำสั่งแต่ตั้งคณะกรรมการสอบ กรณีปรากฎข้อเท็จจริงจากสื่อมวลชนและสื่อโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก เรื่องมีสมาชิกพรรคซึ่งเป็นอดีตผู้สมัคร สส. มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพระภิกษุ
 
              ข้อเท็จจริงเบื้องต้นรับฟังได้ว่า จากเหตุการณ์นี้คณะกรรมการมีความเห็นว่ามีมูลความจริง ซึ่งไม่ขอชี้แจงลงลึกในรายละเอียด คณะกรรมการมีความเห็นต่อไปว่า สมาชิกพรรครายนี้ได้กระทำผิดผิดข้อบังคับพรรคประชาธิปัตย์ ข้อ 18 ประกอบ ข้อที่ 26 ที่ได้กำหนดให้สมาชิกพรรคมีหน้าที่ต้องปฏิบัติตามข้อบังคับพรรค รักษาชื่อเสียงของพรรคโดยไม่ปฏิบัติไปในทางที่จะนำความเสื่อมเสียมาสู่พรรค โดยเฉพาะมาตรฐานทางจริยธรรมที่ข้อบังคับพรรคได้ให้ความสำคัญต่อการปฏิบัติตนของสมาชิกพรรคที่ต้องอยู่ในกรอบของจริยธรรม คุณธรรม ศีลธรรม

              ทั้งนี้ ตามข้อบังคับพรรคประชาธิปัตย์ข้อที่ 124 กรณีที่สมาชิกพรรคได้กระทำการฝ่าฝืนจรรยาบรรณของพรรค คณะกรรมการเห็นควรลงโทษสมาชิกพรรคโดยให้พ้นจากสมาชิกพรรค อย่างไรก็ตามนี่เป็นสรุปสาระสำคัญของผลการสอบในเบื้องต้นเท่านั้น

              อย่างไรก็ตาม นายราเมศ เผยว่า ปรากฏว่าสมาชิกพรรครายดังกล่าวได้ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรค ซึ่งทราบว่าทางพรรคได้ลงรับเข้าสู่ระบบแล้วในวันนี้ (13 เมษายน) เมื่อเวลา 09.00 น. ซึ่งทางคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงจะนำรายละเอียดการสอบสวนทั้งหมด ประกอบใบลาออกจากสมาชิกพรรค รายงานนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค เพื่อนำเสนอคณะกรรมการบริหารพรรคต่อไป

อดีตพระมหายังอยู่กับฝ่ายหญิง


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังกัดไม่ปล่อย ชี้อดีตพระมหายังอยู่กับฝ่ายหญิง - มาดามเคลื่อนไหว ลาออกจากพรรค อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2567 เวลา 14:27:12 12,635 อ่าน
TOP