x close

สามีคาใจ เมียคลอดลูกแฝด 4 หน้าเหมือนกันแค่คนเดียว ก่อนได้รู้ความจริงสุดช็อก

         ชายเอะใจ ลูกแฝด 4 ทำไมหน้าเหมือนตัวเองแค่คนเดียว ตัดสินใจไปตรวจถึงกับช็อก สุดท้ายเมียสารภาพความจริงสุดบาดใจ
แฝด 4
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

          วันที่ 10 เมษายน 2567 เว็บไซต์ Phu Nu & Phap Luat รายงานเรื่องราวของคุณพ่อป้ายแดงที่มีลูกแฝด 4 คน แต่เมื่อลูก ๆ เริ่มเติบโตเขากลับพบว่าเด็ก 3 คน ดูไม่เหมือนเขาเลย เมื่อตัดสินใจไปตรวจก็ต้องพบกับความจริงชวนใจสลาย

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับสามีภรรยาซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบทของประเทศจีน ทั้งคู่แต่งงานกันและตั้งใจว่าจะไม่มีลูก อย่างไรก็ตาม หลังจากอยู่ด้วยกันมา 3 ปี ภรรยาก็ตั้งครรภ์โดยไม่คาดคิด และสุดท้ายทั้งคู่จึงตัดสินใจเก็บลูกเอาไว้
          
          นับตั้งแต่ตั้งท้อง ภรรยาก็อยู่บ้าน ในขณะที่สามีต้องออกไปทำงานในที่ห่างไกลเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูภรรยาและลูก ๆ ซึ่งหลังจากตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน ภรรยาก็พบว่าในท้องไม่ได้มีทารกเพียงแค่คนเดียว แต่มีเยอะถึงแฝด 4 ข่าวนี้ทำให้คู่รักรู้สึกมีความสุขและรู้สึกกังวลใจในเวลาเดียวกัน  หลังจากผ่านไป 9 เดือน 10 วัน ภรรยาก็คลอดบุตรชายที่น่ารักถึง 4 คนอย่างปลอดภัยและแข็งแรง

          อย่างไรก็ตาม เมื่อลูก ๆ อายุได้ 6 เดือน สามีเริ่มสังเกตว่า เด็ก 3 คนจากแฝด 4 กลับไม่มีส่วนไหนเหมือนเขาเลย เขาจึงตัดสินใจแอบไปโรงพยาบาลเพื่อทำการทดสอบความสัมพันธ์ทางสายเลือด

          ปรากฏว่า ผลการตรวจทำให้ผู้เป็นพ่อแทบไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน เพราะลูกทั้ง 4 คน มีเพียง 1 คนเท่านั้นที่เป็นลูกทางสายเลือดของเขา ในขณะที่อีก 3 คนที่เหลือไม่ใช่ เขาจึงประหลาดใจมาก และตั้งคำถามว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร
 
แฝด 4
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

          หมออธิบายว่า ปกติผู้หญิงจะตกไข่เดือนละครั้งเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ยังมีกรณีที่ผู้หญิงสามารถตกไข่ได้หลายครั้งในระหว่างตั้งครรภ์ หากผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์ในช่วงเวลานี้ เธอยังคงมีแนวโน้มที่จะตั้งครรภ์ต่อไป แต่เคสลักษณะเช่นนี้หาได้ยากมาก ๆ

          หลังจากฟังคำอธิบายจากหมอ ผู้เป็นสามีนั้นรู้สึกเสียใจและสับสน จึงตัดสินใจถามภรรยาตรง ๆ ท้ายที่สุดเธอก็ยอมรับว่า ในช่วงที่เขาไปทำงาน เธอได้รู้จักกับผู้ชาย 2-3 คนทางออนไลน์ และแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เพราะคิดว่าขณะนั้นตัวเองตั้งครรภ์อยู่ จึงไม่มีความเสี่ยงที่จะท้องได้อีก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น
          
          บทสรุปของเรื่องนี้ ฝ่ายสามีตัดสินใจที่จะหย่าร้างกับภรรยาด้วยความเจ็บช้ำใจ แต่สิ่งที่ทำให้เขาจุกอกที่สุดคือเรื่องของลูก ๆ ทั้ง 4 คน เขาไม่สามารถที่จะทอดทิ้งเด็ก 3 คนได้ จึงตัดสินใจเลี้ยงดูทั้งหมดเหมือนลูกแท้ ๆ มาระยะหนึ่งแล้ว เขาตั้งใจมอบความรักให้ทุกคนอย่างเท่าเทียมกันเสมอ แม้จะไม่ใช่สายเลือดของตัวเองก็ตาม

          สิ่งที่ทำให้ชายผู้เป็นพ่อนั้นไม่สามารถตัดขาดลูกลงได้ เพราะเขากังวลว่าในอนาคตหากเด็ก ๆ เติบโตขึ้นแล้วพบว่าตัวเองถูกพ่อทอดทิ้ง เนื่องจากพวกเขาไม่ใช่สายเลือดเดียวกับพ่อ พวกเด็ก ๆ เหล่านี้จะรู้สึกอย่างไร ด้วยมโนธรรมในของพ่อทำให้เขาไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ แม้ว่าการเลี้ยงดูลูกที่ไม่ใช่สายเลือดของตัวเองนั้นจะไม่ใช่ทางเลือกที่ง่ายก็ตาม

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Phu Nu & Phap Luat

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีคาใจ เมียคลอดลูกแฝด 4 หน้าเหมือนกันแค่คนเดียว ก่อนได้รู้ความจริงสุดช็อก โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2567 เวลา 09:33:04 21,717 อ่าน
TOP