x close

นศ. ปี 8 ม. ดัง ตกตึก 8 ชั้น ดับสลด เพื่อนหลับอยู่ไม่รู้เรื่อง - รปภ. เผยนาทีเกิดเหตุ

          นักศึกษา ม. ดัง ย่านรังสิต ร่วงตกจากระเบียงตึก 8 ชั้น เสียชีวิตสลด เพื่อนตื่นเพราะเสียงกรี๊ด ด้าน รปภ. เล่านาทีเกิดเหตุ พบผู้ตายเครียดแต่อาจไม่ใช่การคิดสั้น
นักศึกษาตกตึก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันนี้ (14 เมษายน 2567) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งเหตุมีคนตกตึกเสียชีวิต หลังมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ และกู้ภัย พบที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถชั้นล่างพบศพ นางสาวนรีธร อายุ 26 ปี นักศึกษาคณะทัศนมาตรศาสตร์ สภาพนอนคว่ำหน้าสวมชุดนอน มีเลือดไหลเต็มตัว


          ข้าง ๆ มีเพื่อนที่พักอยู่ห้องเดียวกันนั่งร้องไห้อยู่ โดยเพื่อนเผยว่า ตนกับผู้เสียชีวิตพักอยู่ด้วยกันที่ชั้น 5 ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้ออกไปเที่ยวสถานบันเทิง และกลับมาห้องประมาณ 01.00 น. จากนั้นตนก็หลับไป กระทั่งเวลาประมาณ 02.50 น. ก็รู้สึกตัวตื่นเพราะได้ยินเสียงกรี๊ด เมื่อเดินออกมาดูที่ระเบียงก็เห็นเพื่อนนอนนิ่งอยู่ตรงทางขึ้นลานจอดรถแล้ว ตนไม่ทราบเช่นกันว่าเพื่อนออกมานอกระเบียงเวลาใด

          ด้าน นายสมเกียรติ กิจศิริไพบูลย์ อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. เผยว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่นั้นได้ยินเสียงดังมาก เมื่อมองไปยังลานจอดรถก็เห็นว่ามีคนตกลงมา จึงโทรศัพท์หาแม่บ้าน จากนั้นก็มีเด็กนักศึกษาที่นั่งอยู่เรียกรถกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ 


นักศึกษาตกตึก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตเรียนมา 8 ปีแล้ว น่าจะเครียดเรื่องที่สอบไม่ผ่าน แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยพูดเรื่องจะฆ่าตัวตาย เลยคาดว่าอาจจะเมาและตกลงมา
 

          ทั้งนี้ หลังทางตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุก็ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และจะปราสานญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติม
 
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. ปี 8 ม. ดัง ตกตึก 8 ชั้น ดับสลด เพื่อนหลับอยู่ไม่รู้เรื่อง - รปภ. เผยนาทีเกิดเหตุ อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2567 เวลา 13:40:20 22,097 อ่าน
TOP