x close

ไวรัลหนุ่มโดนเมียถาม ทำไมไม่ตอบแชต สภาพพ่อบ้านทำคนเห็นใจ แต่ที่มาพีคไม่แพ้กัน

         แชร์เพียบ ภาพหนุ่มโดนเมียถามทำไมไม่ตอบแชต เปิดกล้องให้ดูแทนคำตอบ เบื้องหลังชวนพีคไม่แพ้กัน
ผู้ชายทำงานบ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hoàng Anh Panda

          วันที่ 13 เมษายน 2567 โลกออนไลน์ของเวียดนามแชร์ภาพที่กำลังเป็นไวรัลของชายหนุ่มที่กำลังทำงานบ้าน แต่ก็กลับต้องสะดุดเพราะต้องดูหน้าจอของผู้หญิงคนหนึ่ง จนถูกนำมาใส่แคปชั่นและเรื่องราวชวนอมยิ้มเป็นจำนวนมาก

          ภาพนี้ถูกใส่แคปชั่นว่า "คุณทำอะไรอยู่ ทำไมคุณไม่ตอบข้อความของฉันเลย" ซึ่งอาจเข้าใจได้ว่า ชายหนุ่มเป็นพ่อบ้านที่ถูกฝ่ายหญิงใช้ทำงานบ้านทั้ง ดูดฝุ่น ล้างจาน  แต่ก็ยังถูกหึงหวงจนต้องเปิดกล้องรายงานกิจกรรมให้ดูว่านี่คือสาเหตุที่ไม่ได้ตอบแชตของเธอ

ผู้ชายทำงานบ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hoàng Anh Panda

          อย่างไรก็ดี ภาพดังกล่าวมาจากคลิปของอินฟลูเอนเซอร์ชาวเวียดนาม ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 5 แสนคน โดยมักลงคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์สนุกสนานแนวผู้ชายหวาน ๆ และเขานั้นก็ไม่ได้เป็นคู่รักของหญิงในหน้าจอแต่อย่างใด

ผู้ชายทำงานบ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hoàng Anh Panda

          ส่วนเหตุผลที่เจ้าตัวมีการถ่ายคลิปนี้ เกิดจากรีแอคชันของชาวเน็ตที่ตามดูหญิงสาวจากในคลิป ซึ่งเธอออกมาแฉเรื่องราวของ พี่เลี้ยงเด็กสาวสวย ที่ใช้มารยาต่าง ๆ โน้มน้าวให้พี่เขยเลิกกับพี่สาวของเธอ โดยหญิงสาวอัดคลิปเล่าเรื่อง พร้อมแทรกคลิปเสียงที่บ้านของพี่สาวซึ่งแอบอัดไว้ ยาวถึง 27 ตอน จนผู้คนพากันเกาะรอติดตามบทสรุปดราม่าครั้งนี้แบบอดหลับอดนอนเลยทีเดียว จะทำอะไรก็รอดูอัปเดตอยู่ตลอด


           
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลหนุ่มโดนเมียถาม ทำไมไม่ตอบแชต สภาพพ่อบ้านทำคนเห็นใจ แต่ที่มาพีคไม่แพ้กัน โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2567 เวลา 15:22:25 15,179 อ่าน
TOP