x close

สาวคบแฟน 3 ปี ไม่เคยรู้ฐานะครอบครัวแฟนจนแต่งงาน ตะลึงสินสอด ทองเน้น ๆ

          สาวคบแฟน 3 ปี ไม่เคยรู้เบื้องหลังเขาจนแต่งงาน ตะลึงพ่อแม่สามีหอบสินทองกองโตมาให้ จัดแบบอลังการ เบา ๆ ในแบบเถ้าแก่ตัวจริง
แต่งงาน
ภาพจาก SAOstar

          วันที่ 13 เมษายน 2567 เว็บไซต์ SAOstar รายงานเรื่องราวความรักของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่คบหากันนั้น ฝ่ายหญิงไม่เคยรู้ภูมิหลังครอบครัวของฝ่ายชายมาก่อน จนกระทั่งถึงวันแต่งงาน ทำให้เธอถึงกับตะลึงหนักเมื่อได้เห็นสินสอดกองโตที่พ่อแม่สามีนำมามอบให้ เป็นทุนแก่คู่รักไว้สร้างเนื้อสร้างตัวหลังจากนี้

          โดยไม่นานมานี้ คู่สามีภรรยาอายุ 25 ปี ได้มาออกรายการ New Couples พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความรักที่น่าสนใจของพวกเขา กลายเป็นว่าสามีภรรยาคู่นี้เคยเป็นเพื่อนที่เรียนอยู่คลาสเดียวกันที่มหาวิทยาลัย ซึ่งขณะนั้นฝ่ายชายก็ค่อนข้างประทับใจสาวคนนี้ ที่เป็นคนอ่อนโยนและเฉลียวฉลาด ทั้งยังกระตือรือร้นในทุก ๆ กิจกรรมของชั้นเรียน อย่างไรก็ตาม เพราะเขาไม่ใช่สเปกของเธอ หญิงสาวจึงแทบไม่ได้พูดคุยอะไรกับเขานัก

          จนกระทั่งพวกเขาอยู่ชั้นปี 3 หรือ 4 จึงได้มีปฏิสัมพันธ์กันมากขึ้น ตอนนั้นหญิงสาวเริ่มทำงานร่วมกับองค์กรการกุศล เลยมักจะมาขอให้เพื่อน ๆ ในชั้นร่วมบริจาค ซึ่งชายหนุ่มก็ร่วมบริจาคเงินแก่องค์กรถึง 3 ล้านดอง หรือราว 4,300 บาท ให้แก่เด็กที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ลำบาก

          เนื่องจากหญิงสาววุ่นอยู่กับการทำงานการกุศล เธอจึงมักจะมาขอยืมสมุดเลกเชอร์ของชายหนุ่มไปคัดลอกอยู่บ่อย ๆ ทำให้ได้มีโอกาสพูดคุยกันมากขึ้น กระทั่งพัฒนาความรู้สึกไปไกลเกินเพื่อน ชายหนุ่มยอมรับว่าเมื่อได้เห็นนิสัยที่น่ารักของสาวคนนี้ ก็ทำให้เขาตกหลุมรัก

          ในที่สุดหลังจากพวกเขาคบหากันได้ 3 ปี ชายหนุ่มก็มีโอกาสพาแฟนสาวไปบ้านของเขา ซึ่งเธอก็เป็นที่รักใคร่เอ็นดูของพ่อแม่เขาไม่น้อย แต่ถึงอย่างนั้นแฟนสาวก็ยังคงไม่รู้เลยว่า แท้จริงแล้วแฟนหนุ่มมีฐานะไม่ธรรมดา และเป็นถึงนายน้อยลูกเจ้าของร้านทอง

แต่งงาน
ภาพจาก SAOstar

          จนกระทั่งเดือนมกราคม 2567 คู่รักได้จัดพิธีแต่งงานในฝันขึ้นที่เมืองวินห์ลอง ของเวียดนาม ในโอกาสนี้พ่อแม่ของชายหนุ่มก็ได้นำทองคำแท่ง 20 แท่ง และของขวัญอย่างอื่น มามอบเป็นสินสอดแก่เจ้าสาว ทำให้เจ้าสาวอดตะลึงไม่ได้ และค่อนข้างช็อกเพราะเธอไม่รู้มาก่อนว่าพ่อแม่สามีเป็นเจ้าของร้านทอง

          หญิงสาวเล่าว่า "ตั้งแต่แรกฉันไม่เคยรู้ว่าครอบครัวของสามีเปิดร้านทอง ดังนั้นตอนที่พวกท่านให้สินสอดแก่ฉัน ก็เลยประหลาดใจมาก พวกเขามองว่านั่นคือทุนสำหรับเราในการเดินทางสร้างอาชีพในอนาคตที่จะถึง"


          ทั้งนี้ แม้ว่าเมื่อได้แต่งงานและเริ่มใช้ชีวิตคู่ จะมีนิสัยหลาย ๆ อย่างที่คู่รักต้องปรับจูน แต่พวกเขาก็ยืนยันว่ายังรักกันมาก และคาดหวังที่จะสร้างครอบครัวเล็ก ๆ ที่สมบูรณ์ นอกจากนี้ทั้งคู่ยังมีแผนว่าจะเปิดกิจการร้านทองเป็นของตัวเอง แต่เนื่องจากคู่รักยังไม่มีประสบการณ์มากนัก ปัจจุบันจึงยังทำงานอยู่ที่ร้านทองของพ่อแม่สามี เพื่อเรียนรู้และฝึกฝนทักษะในการทำธุรกิจต่อไป
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคบแฟน 3 ปี ไม่เคยรู้ฐานะครอบครัวแฟนจนแต่งงาน ตะลึงสินสอด ทองเน้น ๆ โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2567 เวลา 15:32:58 21,675 อ่าน
TOP