x close

แอร์ยี่ห้อดัง ราคาเกือบ 70,000 ซื้อลงไปได้ยังไง มีอะไรดีนักหนา ล่าสุดมีคนใช้จริงมาตอบแล้ว

          แอร์ยี่ห้อดัง ตั้งราคาเกือบ 70,000 บาท เห็นแล้วแทบสะดุ้ง แพงกว่าชาวบ้านชาวช่องถึง 2 เท่า ล่าสุดผู้ใช้จริงมาไขคำตอบให้ฟัง ทำไมมันถึงแพง
แอร์ Casarte

          ช่วงนี้ร้อนมากจนทนกันแทบไม่ไหว หลายคนจึงมักจะอยู่กันในห้องแอร์เสียเป็นส่วนใหญ่ และอาจจะได้เวลาซื้อแอร์ใหม่ที่ดีกว่า ประหยัดไฟกว่า และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีกว่า ซึ่งล่าสุด  ก็ได้มาตั้งคำถาม ว่าเหตุใด แอร์ยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่งที่ขายในไทย ถึงมีราคาแพงถึง 69,990 บาท

          ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้ได้ตั้งคำถามว่า Casarte ซึ่งเป็นแอร์จากจีนที่ผลิตโดย Haier เหตุใดจึงมีราคาแพงกว่าแอร์ทั่วไปถึง 2 เท่า ทั้งที่เป็นแอร์ 12,000 บีทียูและเป็นรุ่นอินเวอร์เตอร์เหมือนแอร์รุ่นอื่น ๆ เท่านั้น จึงอยากรู้ว่ามันมีอะไรดี

แอร์ Casarte

          อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้ใช้จริงที่เข้ามาตอบว่า เหตุที่แอร์ยี่ห้อนี้ ตั้งราคาไว้เกือบเครื่องละ 70,000 บาท เนื่องจากแอร์รุ่นนี้เป็นแอร์รุ่นพิเศษระดับไฮเอนด์ ที่รวมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ใส่เข้าไป และจริง ๆ แอร์นี้ก็มีขายมานาน และเคยถูกเอาไปจัดโชว์ในงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำปี เป็นแบรนด์อิตาลีที่ขายโดยยุโรป และการรันตีโดย Haier ขายมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี แอร์ยี่ห้อนี้ได้รับความนิยมมากในยุโรป แม้กระทั่งในเยอรมนีที่เป้นผู้นำด้านเครื่องจักรกล 

แอร์ Casarte
 ภาพจาก Pantip

แอร์ Casarte
ภาพจาก Pantip

          ทั้งนี้ ตนได้ตัดสินใจซื้อแอร์เครื่องนี้ 2เครื่อง มีข้อด้อยจุดเดียวคือ พัดลมเร่งรอบจะค่อนข้างเสียงดังกว่ายี่ห้อ ส่วนเรื่องความทนทานนั้นต้องบอกว่าทนทานกว่าแอร์ตลาดทั่วไปมาก รับประกันการซ่อมนาน 5 ปี 

          ในส่วนของฟังก์ชั่นนั้น แอร์ Casarte อ้างว่ามีระบบใหม่หลายอย่าง เช่น ระบบไหลเวียนอากาศแบบคู่ที่ถูกส่งออกมาทังในแนวนอนและแนวตั้ง, เซ็นเซอร์ตรวจจับความชื้นที่แม่นยำ, ระบบฆ่าเชื้อโรค กระตุ้นออกซิเจนในอากาศ และสามารถควบคุมการทำงานผ่านไวไฟ นอกจากนี้ยังมีดีไซน์แปลกใหม่ แอร์เป็นสีดำ ซึ่งราคามักจะแพงกว่าแอร์สีขาวทั่วไปอีกด้วย 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์ยี่ห้อดัง ราคาเกือบ 70,000 ซื้อลงไปได้ยังไง มีอะไรดีนักหนา ล่าสุดมีคนใช้จริงมาตอบแล้ว อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2567 เวลา 11:13:18 30,824 อ่าน
TOP