x close

นักการเมืองเกย์คนดัง ประกาศลาออก หลังว่อนคลิปสุดอุจาด รับประทานอุจจาระของตัวเอง !

          นักการเมืองเกย์คนดัง ถูกบีบให้ออก หลังจากที่มีรูปว่อนโลกออนไลน์ เป็นภาพของเขาขณะที่กำลังกินอุจจาระของตัวเอง อยู่ไม่ได้จนต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น

นักการเมือง
ภาพจาก : outtaminds

          วันที่ 15 เมษายน 2567 เว็บไซต์ thepublica รายงานว่า นายแดเนียล โกเมซ เดล บาริโอ สมาชิกสภาเทศบาลของเมือง Illescas ในสเปน ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง หลังจากที่มีภาพหลุดของเขาในขณะที่เขากำลังรับประทานอุจจาระของตัวเองออกมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความคลั่งไคลทางเพศอย่างหนึ่ง

          ทั้งนี้ นายแดเนียล โกเมซ เดล บาริโอ เป็นตัวแทนจากพรรค PSOE พรรคหัวก้าวหน้าของสเปนที่ตอนนี้หัวหน้าพรรคือนายกรัฐมนตรีของสเปน โดยในช่วงประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ ได้มีภาพของนายโกเมซหลุดออกมาทั้งในโซเชียลมีเดียและบนเว็บโป๊  ในคลิปหนึ่งจะเห็นว่า นายโกเมซซึ่งไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าใด ๆ กำลังกินอุจจาระของตัวเอง

          จากรายงานของแหล่งข่าว ระบุว่า นายโกเมซเสนอตัวเองให้กลายเป็นเครื่องสนองตัณหา และเขาก็อธิบายว่า เขาอยากโดนแฉ อยากโดนย่ำยี อยากถูกลดทอนคุณค่าความเป็นคน และนายโกเมซยังเผยถึงความต้องการว่า เขาอยากจะอมบวบ อยากเป็นโสเภณี อยากเป็นกระโถนฉี่ อยากเป็นทาสอารมณ์ทางเพศ

          ด้านสำนักข่าว ABC ของสเปน รายงานว่า นายโกเมซได้เข้าแจ้งความกับตำรวจถึงคลิปและรูปที่หลุดออกมา และตำรวจก็ได้เริ่มกระบวนการสอบสวนแล้ว และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาได้เข้าร่วมประชุมสภาเทศบาลตามปกติแม้ว่าจะมีประเด็นคลิปหลุดก็ตาม อย่างไรก็ตาม ในช่วงวันที่ 22 มีนาคม รูปของเขาก็เริ่มแพร่กระจายออกไปอย่างหนักในช่วงงานฉลองเทศกาล Palm Sunday และคนในชุมชนก็เริ่มพูดคุยกันอย่างหนาหูในเรื่องนี้

          ในนขณะที่แหล่งข่าวอีกแหล่งรายงานว่า ภาพหลุดของนายโกเมซยังคงเผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นภาพเปลือยและเห็นบัตรประจำตัวสมาชิกสภาอย่างเด่นชัด

นักการเมือง
ภาพจาก : outtaminds

          ในวันที่ 27 มีนาคม นายโกเมซถูกบังคับให้ออกจากการเป็นสมาชิกสภา และถูกนายโฆเซ่ มานูเอล โตฟิโน่ นายกเทศมนตรี ปลดเขาออกจากตำแหน่งการรับผิดชอบในส่วนงานที่เกี่ยวกับเด็ก วัยรุ่น และครอบครัว

          และนับตั้งแต่ที่เขาออกจากตำแหน่ง นายโกเมซก็ย้ายออกจากบ้านในเมืองที่เขาอยู่กับครอบครัว ในขณะที่คุณพ่อของเขาซึ่งเป็นจำรวจ ก็ได้เกษียณอายุราชการในช่วงสัปดาห์ที่รูปและคลิปของนายโกเมซหลุดออกมาพอดี

ขอบคุณข้อมูลจาก : เว็บไซต์ thepublica

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักการเมืองเกย์คนดัง ประกาศลาออก หลังว่อนคลิปสุดอุจาด รับประทานอุจจาระของตัวเอง ! โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2567 เวลา 14:06:49 57,328 อ่าน
TOP