x close

อึ้งกลางงานสงกรานต์ ชายเกาหลีผลัดกันอมบวบ คนมองนับสิบยังไม่หยุด รู้จุดเกิดเหตุแล้วจะกรี๊ด

          อึ้งกลางงานสงกรานต์ ชายเกาหลีผลัดกันอมบวบ ไม่แคร์สายตาคนมองนับสิบ ตอนแรกไม่รู้จัดงานที่ไหน จนนักข่าวไปสืบค้นจนเจอจากสถานบันเทิงใกล้เคียง ตอนนี้ยังไม่มีข่าวถูกปรับ



          ในช่วงวันที่ 13-15 เมษายน ของทุกปี ขึ้นชื่อว่าเป็นเทศกาลสงกรานต์ ดังนั้นหลายพื้นที่ทั่วประเทศจึงมีการจัดงานสงกรานต์ สาดน้ำกันได้สนั่น สนุกสนาน คลายร้อน แถมยังกระตุ้นเศรษฐกิจได้ด้วย

          วันที่ 15 เมษายน 2567 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการแชร์คลิปชาย 2 คน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ หมวกสีน้ำเงิน ยืนอยู่ในเต็นท์สีเหลือง กำลังทำลักษณะที่คล้ายการทำกิจกรรมทางเพศด้วยการอมบวบ ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ จนถูกตำหนิว่าไม่เหมาะสม ก่อนมีการ์ดเข้ามาห้าม

          มีรายงานระบุเพิ่มเติมว่า 2 คนดังกล่าวคือชาวเกาหลีใต้ทั้งคู่ ทำอะไรไม่แคร์คนรอบข้างที่มุงกันเป็นสิบคน อย่างไรก็ตาม ไม่มีการระบุว่า จุดเกิดเหตุคืองานสงกรานต์ที่ไหน ภายหลังทั้ง 2 คนถูกตำรวจจับปรับและตักเตือน

          ต่อมาทีมข่าวแกะรอยจากคลิป ทำให้ทราบว่า จุดดังกล่าวคือรัชดาภิเษก ซอย 4 มีสถานบันเทิงตั้งอยู่ แต่ไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่ได้ เพราะเป็นพื้นที่เอกชน ดังนั้นได้แต่สำรวจพื้นที่รอบนอก พบว่ามีการจัดงานสงกรานต์ในลักษณะเปิดให้คนซื้อบัตรเข้าไปทำกิจกรรมภายใน มีการจัดแสงสีเสียง เวที แบบมีรั้วรอบขอบชิด ส่วนจุดเกิดเหตุที่อมบวบ อยู่ในเต็นท์ของกองอำนวยการร่วม สน.ห้วยขวาง ตั้งอยู่ทางเข้าของงาน และศาลพระภูมิ

สงกรานต์ 2567
          ผู้ดูแลทางเข้าออกสถานที่ดังกล่าว เปิดเผยว่า งานสงกรานต์จะเริ่มต้นในช่วงเย็นของทุกวัน และมีกำหนดถึงวันที่ 16 เมษายน ปกติจะมีตำรวจ สน.ห้วยขวาง มาดูแลความเรียบร้อยจนกิจกรรมเลิก แต่ตอนเกิดเหตุอมบวบ น่าจะเป็นช่วงงานเลิกแล้ว


สงกรานต์ 2567

สงกรานต์ 2567

           ขณะที่ พ.ต.อ. ประสพโชค เอี่ยมพนิจ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้รับรายงานเรื่องนี้แล้ว แต่ยังไม่มีใครมาแจ้งความ ดังนั้นจึงสั่งให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อระบุตัวบุคคลที่ก่อเหตุมาแจ้งข้อหาต่อไป ระวางโทษปรับไม่เกิน 5 พันบาท ฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น

ขอบคุณข้อมูลจาก : เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งกลางงานสงกรานต์ ชายเกาหลีผลัดกันอมบวบ คนมองนับสิบยังไม่หยุด รู้จุดเกิดเหตุแล้วจะกรี๊ด โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2567 เวลา 16:15:48 34,018 อ่าน
TOP