x close

หนุ่มเป็นไส้ติ่งอักเสบเกือบตาย ผลจากการกินแตงโมผิดวิธี ส่องกล้องเข้าไปดู สยอง

          หนุ่มเป็นไส้ติ่งอักเสบ ปล่อยไว้เป็นสัปดาห์ ทำเอาเกือบตาย ผลจากชอบกินแตงโมผิดวิธี ด้านหมอช่วยไว้ได้ทัน พอส่องกล้องเข้าไปในลำไส้ สยองเลย

กินแตงโมผิดวิธี

          ทั้งนี้ เว็บไซต์ hk01.com รายงานว่า หนุ่มวัย 30 ปีคนหนึ่งนามว่า อาฉาน (นามสมมุติ) ในเมืองกวางโจว ประเทศจีน ซึ่งเขาชื่นชอบการทานแตงโมในฤดูร้อน แต่วิธีการกินแตงโมของเขานั้นกลับทำให้เขานั้นกลับทำให้เขาเกือบตาย เพราะเขากินแตงโมไม่คายเมล็ด

กินแตงโมผิดวิธี

          โดยที่นายอาฉาน เริ่มมีอาการปวดท้องช่วงล่าง เขาปล่อยเอาไว้เป็นสัปดาห์แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น เขาจึงตัดสินใจไปที่โรงพยาบาล และจากการวินิจฉัย หมอเผยว่า ได้มีสิ่งแปลกปลอมไปค้างที่ไส้ติ่ง อาจจะเป็นไส้ติ่งอักเสบ และเพื่อความแน่ใจ หมอจึงส่องกล้องเข้าไปดู

กินแตงโมผิดวิธี

          อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมแพทย์ส่องกล้องเข้าไปดู ก็พบว่ามีเมล็ดแตงโมเป็นสิบ ๆ เมล็ดไปติดตรงไส้ติ่ง ซึ่งทีมแพทย์ได้เอาเมล็ดแตงโมออกมาได้ทั้งหมด โดยไม่ได้ผ่าตัดไส้ติ่งออกแต่อย่างใด 

          ทั้งนี้ โรคไส้ติ่งอักเสบ เกิดจากการติดเชื้อบริเวณไส้ติ่ง หรือมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปอุดกั้น จนทำให้เกิดแบคทีเรียและไส้ติ่งเกิดอาการบวมและอักเสบ หากปล่อยทิ้งไว้ ไส้ติ่งที่อักเสบก็จะแตก และทำให้เกิดการติดเชื้อในช่องท้อง จนเป็นเหตุให้เกิดโรคที่ร้ายแรงกว่าเดิม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเป็นไส้ติ่งอักเสบเกือบตาย ผลจากการกินแตงโมผิดวิธี ส่องกล้องเข้าไปดู สยอง โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2567 เวลา 17:17:41 13,749 อ่าน
TOP