x close

ไทย - ฝรั่ง ซัดนัววันสงกรานต์ โยนแก้วกาแฟใส่รถ โวเสียภาษีให้ไทยเยอะ ใครผิดใครถูก

          ฝรั่งเดือดโยนกาแฟใส่หน้ารถคนไทยจนเละ ฉุนเจอฉีดน้ำใส่ทั้งที่ไม่อยากเล่น เมียฝรั่งร่วมเฉ่ง โว เสียภาษีให้ไทยมามาก และเป็นหมอฟัน เรื่องนี้ใครผิดใครถูก



          วันที่ 15 เมษายน 2567 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 มีการลงคลิปเหตุการณ์ในปั๊มน้ำมัน มีคนกำลังทะเลาะวิวาทต่อปากต่อคำ ฝั่งหนึ่งอยู่หลังรถกระบะ อีกฝั่งอยู่นอกรถกระบะ ไม่สามารถจับใจความเรื่องเนื้อความได้ว่าพูดว่าอะไร แต่โทนเสียงทั้งสองฝั่งกระโชกโฮกฮากชัดเจน กระทั่งท้ายคลิปมีชายเสื้อเขียวร่างใหญ่ พูดภาษาอื่นออกมา ทำให้รู้ว่า คนนี้คือชาวต่างชาติ

          ขณะเดียวกัน ทางเพจอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ฝรั่งคนหนึ่งถือแก้วกาแฟโยนใส่หน้ารถของคนไทย เพราะคนไทยที่อยู่ท้ายกระบะใช้ปืนฉีดน้ำใส่จนไปถูกแก้วกาแฟ ทำให้ฝรั่งโมโห เมื่อโยนแก้วกาแฟเสร็จ ฝรั่งก็ไปท้ายรถจะไปเอาเรื่องคนไทยที่เป็นคนฉีดน้ำใส่ ใช้มือปัดปืนฉีดน้ำ ขันน้ำ และถังน้ำ จนมือไปโดนแว่นหญิงคนหนึ่งหล่นจากหน้า

          เมื่อสถานการณ์เป็นแบบนี้ คนไทยที่อยู่ท้ายกระบะและด้านหน้ารถ ได้ลงไปยกมือขอโทษฝรั่งทันที พร้อมกับไปซื้อกาแฟแก้วใหม่คืนให้ฝรั่ง 1 แก้ว ทว่าภรรยาของฝรั่งที่อยู่ข้าง ๆ กลับเอาแก้วกาแฟที่ซื้อใหม่โยนทิ้งใส่ถังขยะทันที พร้อมกับบอกว่า สามีเป็นคนที่โดนน้ำสาดไม่ได้ ถ้าโดนแล้วจะเป็นแบบนี้ ดูถูกคนไทยสารพัด


          นอกจากนี้ ภรรยาฝรั่งยังบอกว่า ตนเป็นหมอฟันที่ จ.ระยอง ส่วนสามีมาอยู่เมืองไทย เสียภาษีให้เมืองไทยไม่รู้เท่าไร พร้อมขู่ว่า ถ้ามีคลิปลงโซเชียลเน็ตเวิร์กจะฟ้องให้จมดิน

          หนึ่งในข้อคาใจของเจ้าของคลิปคือ ทำไมภรรยาฝรั่งไม่อธิบายให้สามีเข้าใจว่า นี่คือเทศกาลสงกรานต์ ถ้าอธิบายให้เขาฟัง เรื่องไม่น่าบานปลายขนาดนี้ และถ้าใครมีคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ช่วยส่งมาเพิ่มเติมให้ด้วย

ความคิดเห็นชาวเน็ต มองหลายมุมด้วยกัน ทั้งสองฝ่ายมีทั้งเรื่องผิดเรื่องถูก ดังนี้


          - ทุกคนใช่ว่าจะอยากเล่นสงกรานต์ ถ้าหากคนเล่นไปฉีดน้ำใส่คนไม่อยากเล่นมั่วซั่ว ก็อาจจะเสี่ยงเกิดเรื่องได้ รวมถึงฝั่งฝรั่งยืนถือแก้วกาแฟอยู่ ยิ่งไม่สมควร

          - ภรรยาฝรั่งหัวร้อนเกินไป ควรควบคุมสติมากกว่านี้ ไม่ใช่ดูถูกคนไทย แล้วก็เบ่งว่าตัวเองคือหมอฟัน สามีเสียภาษีให้ประเทศไทยเยอะ

          - ฝรั่งก็เป็นอีกคนที่หัวร้อนมาก ทั้งที่ดูจากเสื้อผ้าไม่น่าจะเปียกเยอะขนาดนั้น ในเมื่ออีกฝ่ายขอโทษ ซื้อกาแฟให้คืนก็ควรจบ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทย - ฝรั่ง ซัดนัววันสงกรานต์ โยนแก้วกาแฟใส่รถ โวเสียภาษีให้ไทยเยอะ ใครผิดใครถูก อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2567 เวลา 10:51:59 20,918 อ่าน
TOP