x close

สงกรานต์ฉาว 2 หนุ่มล้วงหน้าอกสาวจนมอเตอร์ไซค์แทบล้ม ล่าสุดจับตัวได้ อึ้งเพิ่งสึกพระ


          สงกรานต์ฉาว 2 หนุ่มล้วงหน้าอกสาวจนมอเตอร์ไซค์แทบล้ม ล่าสุดจับตัวได้แล้ว เพิ่งสึกจากพระ ที่ทำไปเพราะเมา รู้เท่าไม่ถึงการณ์

ล้วงหน้าอกผู้หญิงวันสงกรานต์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Survive - สายไหมต้องรอด

          วันที่ 16 เมษายน 2567 รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการแชร์คลิปการเล่นสงกรานต์ที่ ถ.แพรกษา จ.สมุทรปราการ โดยมีกลุ่มชายฉกรรจ์พยายามเบรกมอเตอร์ไซค์ที่หญิงสาวขี่ซ้อนกันมาให้หยุด จากนั้นเอามือล้วงไปในหน้าอกผู้หญิง ท่ามกลางเสียงวิจารณ์เป็นวงกว้างถึงความไม่เหมาะสม

          ต่อมาหญิงสาวผู้เสียหาย 2 คน เข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ขอให้ตำรวจติดตามชายที่เอามือมาล้วงหน้าอกในคลิปมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (15 เมษายน) เวลาประมาณ 2-3 ทุ่ม พวกตนมาเล่นสงกรานต์ที่ ถ.แพรกษา ตามปกติ กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุก็ได้จอดมอเตอร์ไซค์ แล้วก็เจอชายในคลิปเข้ามาปะแป้งและล้วงหน้าอกจนรถแทบล้ม พอคลิปถูกเผยแพร่ ตนรู้สึกว่า ได้รับความเสียหายอย่างหนัก พร้อมฝากคนที่เล่นน้ำสงกรานต์ว่า อย่าไปทำแบบนี้กับผู้หญิง มันไม่เหมาะสมเลย

ล้วงหน้าอกผู้หญิงวันสงกรานต์
ภาพจาก รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          เฟซบุ๊ก Survive - สายไหมต้องรอด รายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวชาย 2 คนที่ล้วงหน้าอกหญิงสาวได้แล้ว พบว่า เพิ่งสึกจากพระ ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุคือ เมาและรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ล้วงหน้าอกผู้หญิงวันสงกรานต์
ภาพจาก รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ล้วงหน้าอกผู้หญิงวันสงกรานต์
ภาพจาก รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์ฉาว 2 หนุ่มล้วงหน้าอกสาวจนมอเตอร์ไซค์แทบล้ม ล่าสุดจับตัวได้ อึ้งเพิ่งสึกพระ โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2567 เวลา 17:41:30 11,436 อ่าน
TOP