x close

ใครก็ร้อง ห้ะ ! นึกว่าหม่ำ จ๊กมก รับจ๊อบเสริมเป็นตำรวจ ก่อนรู้ว่าไม่ใช่ รู้ชื่อพี่ท่านยิ่งสับสน


          ทุกคนร้อง ห๊า ! นึกว่า หม่ำ จ๊กมก เป็นตำรวจ เหตุเกิดที่สงกรานต์บุรีรัมย์ ตอนแรกคิดว่าถ่ายหนัง ยิ่งรู้ว่าพี่ท่านชื่ออะไร ยิ่งสับสนว่าอะไรคือความจริง อะไรคือคิดไปเอง !


ตำรวจหน้าคล้ายหม่ำ
ภาพจาก TikTok @policesonghong

          ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลายสถานที่ก็มีการจัดพื้นที่ให้เล่นน้ำอย่างสนุกสนาน พร้อมกับวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความปลอดภัยของผู้เล่นอย่างใกล้ชิด

          วันที่ 17 เมษายน 2567 TikTok @policesonghong ของ สภ.สองห้อง จ.บุรีรัมย์ ก็มีการลงคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพัก คอยดูแลประชาชนช่วงสงกรานต์ เมื่อดูในคลิปจะเห็นว่า ตำรวจเองก็ไม่รอดจากการถูกประแป้ง คราบแป้งเลอะเต็มลำตัว ใบหน้าโดนเล็กน้อย ตัวไม่เปียก แค่เบากว่าคนเล่นจริงเท่านั้น

          เมื่อกล้องแพนไปที่หน้าตำรวจแต่ละคน กลับมีคนหนึ่งที่สะดุดตา จนกลายเป็นไวรัลขึ้นมา เพราะทุกคนคิดกันว่า นี่คือ หม่ำ จ๊กมก ตลกชื่อดังมารับจ๊อบเสริมหรือเปล่า หรือที่ผ่านมางานตำรวจคืออาชีพหลัก งานตลกคืออาชีพเสริมกันแน่ เพ่งดูยังไงก็เป๊ะเลย ใช่ตั้งแต่ตา จมูก ปาก โครงหน้า หรือมองอีกมุม นี่คือคลิปโปรโมตการถ่ายภาพยนตร์ ?

ตำรวจหน้าคล้ายหม่ำ
ภาพจาก TikTok @policesonghong

          เรื่องนี้ไม่ต้องสงสัยนาน เพราะทางโรงพักออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ชายคนนี้เป็นตำรวจจริง ชื่อเล่นว่า หม่ำ ชื่อจริง คือ ร.ต.ท. ประดิษฐ์ 2 คนนี้ต้องเจอกันสักครั้งแล้ว เทียบกันไปเลยว่า เป๊ะขนาดไหน ส่วนเรื่องการถูกทักผิด เกิดขึ้นประจำ เพราะใคร ๆ ก็คิด

          ชาวเน็ตก็แซวว่าเหมือนจริง ๆ หากไม่บอกก็คงคิดว่าเป็นหม่ำ จ๊กมก พร้อมกับถามเพิ่มเติมว่า แล้วผู้หมวดหม่ำตัวจริง เป็นคนตลกไหม ทางโรงพักก็ตอบว่า "ผู้หมวดเป็นคนอารมณ์ดี ถอดแบบหม่ำ จ๊กมก มาเลย แถมเป็นตำรวจมานานกว่า 30 ปีแล้ว"

ตำรวจหน้าคล้ายหม่ำ
ภาพจาก TikTok @policesonghong

ตำรวจหน้าคล้ายหม่ำ

ตำรวจหน้าคล้ายหม่ำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครก็ร้อง ห้ะ ! นึกว่าหม่ำ จ๊กมก รับจ๊อบเสริมเป็นตำรวจ ก่อนรู้ว่าไม่ใช่ รู้ชื่อพี่ท่านยิ่งสับสน อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2567 เวลา 15:49:38 22,399 อ่าน
TOP