x close

หลานเข็นลุงไปกู้เงินธนาคาร พนง. รู้สึกแปลกเลยมาดู รู้อีกทีลุงตาย หัวไม่ตั้งบนคอแล้ว !

          หลานพาลุงนั่งรถเข็นไปกู้เงินธนาคาร พนักงานผิดสังเกตก่อนช็อก ที่แท้ลุงเป็นศพ ตำรวจเผย เสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง
ศพลุงไปกู้เงิน
ภาพจาก Twitter @realaustinzone

          วันที่ 18 เมษายน 2567 เว็บไซต์รอยเตอร์ส รายงานว่า เกิดเหตุการณ์น่าตกใจขึ้นที่ธนาคารแห่งหนึ่งในประเทศบราซิล เมื่อมีหญิงรายหนึ่งเข็นรถเข็นพาชายสูงอายุ ที่อ้างว่าเป็นคุณลุงของเธอเข้ามา เพื่อที่จะขอดำเนินการกู้เงิน โดยชายสูงวัยรายนี้อยู่ในอาการนิ่งเฉยไม่ตอบสนอง ก่อนที่ความจริงสุดช็อกจะปรากฏว่า แท้จริงแล้วเขาเป็นศพที่เสียชีวิตไปแล้ว  


          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ธนาคารในย่านชานเมืองรีโอเดจาเนโร หญิงรายดังกล่าวชื่อว่า เอริกา เด ซูซา วิเอรา นูเนส ได้เข็นรถเข็นพาชายที่อ้างว่าเป็นลุง เข้าไปที่เคาน์เตอร์ในธนาคาร จากนั้นแจ้งกับทางพนักงานว่า ต้องการจะขอกู้เงินจำนวน 17,000 เรอัล หรือประมาณ 120,000 บาท 

ศพลุงไปกู้เงิน
ภาพจาก Twitter @realaustinzone

          คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย แสดงให้เห็นว่า หญิงรายนี้เอาปากกาใส่มือของลุง และพยายามจะจับมือของเขาให้เซ็นเอกสาร แต่ลุงของเธอไม่ตอบสนอง และร่างกายดูไร้เรี่ยวแรง ศีรษะหงายตกไปด้านหลัง แต่เธอก็พยายามจะจับให้ศีรษะของเข้าตั้งตรง ทั้งยังทำท่าทางพูดคุยกับคุณลุง โดยกล่าวว่า

          "ลุง คุณฟังอยู่ไหม ลุงต้องเซ็นตรงนี้นะ ถ้าไม่เซ็น ฉันก็เซ็นให้ไม่ได้" ในขณะนั้นพนักงานเข้าใจว่าคุณลุงป่วยหนัก แต่เริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติ จึงกล่าวกับหญิงรายนี้ว่าคุณลุงดูหน้าซีด อาการไม่ค่อยดี แต่เธอไม่สนใจ ตอบกลับมาว่า "เขาก็เป็นแบบนี้แหละ เขาไม่พูดอะไร" จากนั้นหันไปบอกลุงต่อว่า "นี่ถ้าลุงไม่สบาย ฉันจะพาลุงไปโรงพยาบาลนะ"   

ศพลุงไปกู้เงิน
ภาพจาก Twitter @realaustinzone


          จากนั้นทางพนักงานเริ่มสงสัยมากขึ้น เมื่อเห็นว่าศีรษะของชายสูงอายุรายนี้หงายตกไปด้านหลังเรื่อย ๆ และดูเหมือนว่าเขาจะมีเพียงร่างที่ไร้วิญญาณ ทางพนักงานตกใจจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ กระทั่งทางเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบว่า ชายรายนี้ได้เสียชีวิตแล้ว

ศพลุงไปกู้เงิน
ภาพจาก Twitter @realaustinzone

          ทางเจ้าหน้าที่จับกุมตัวนูเนสในข้อหาฉ้อโกง ส่วนศพดังกล่าว เป็นของชายชื่อว่า เปาโล โรแบร์โต บรากา อายุ 68 ปี ถูกส่งไปชันสูตรเพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต ทางทนายความของเธออ้างว่า ชายรายนี้เพิ่งจะมาเสียชีวิตที่ธนาคาร แต่ผลวิเคราะห์ทางนิติเวชของตำรวจระบุว่า เขาเสียชีวิตในขณะที่นอนราบ และเสียชีวิตก่อนหน้านี้หลายชั่วโมง นั่นหมายความว่า ในขณะที่เขาถูกพามาที่ธนาคาร เขาได้กลายเป็นศพแล้ว 

ศพลุงไปกู้เงิน
ภาพจาก Twitter @realaustinzone

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเผยว่า ขณะนี้กำลังเร่งสอบสวนเกี่ยวกับรายละเอียดการเสียชีวิตของบรากา รวมทั้งจะพยายามตรวจสอบว่านูเนสเป็นหลานสาวของเขาจริง ๆ หรือไม่ และมีญาติคนอื่น ๆ มีส่วนเกี่ยวข้องกับความพยายามที่จะฉ้อโกงทางธนาคารในครั้งนี้ด้วยหรือไม่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Reuters, New York Post
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานเข็นลุงไปกู้เงินธนาคาร พนง. รู้สึกแปลกเลยมาดู รู้อีกทีลุงตาย หัวไม่ตั้งบนคอแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2567 เวลา 13:54:59 46,459 อ่าน
TOP