ผวากันทั้งอพาร์ตเมนต์ พบศพตายปริศนาอยู่ในแท็งก์น้ำ ใครกินใครใช้เห็นแล้วหลอนแทน

 
          ผวากันทั้งอพาร์ตเมนต์ พบศพชายเมียนมาอยู่ในแท็งก์น้ำ ใครกินใครใช้เห็นแล้วสยองแทน ก่อนเกิดเหตุดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ดาดฟ้า แล้วผู้ตายบ่นว่าร้อน

ศพในแทงค์น้ำอพาร์ตเมนต์
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 เมษายน 2567) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่อพาร์ตเมนต์สูง 5 ชั้นที่ซอยร่มเกล้า 16 เกิดเหตุมีคนเสียชีวิตในแท็งก์น้ำชั้นบนสุด โดยสภาพแท็งก์น้ำ ฝาด้านบนสุดแตก พอเข้าไปดูมีศพชายชาวเมียนมา วัย 27 ปี คนงานบริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ด้านใน ไม่ได้สวมเสื้อผ้า

          สำนักข่าวไทย จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ตายพักอยู่ชั้น 4 กับภรรยาและลูก ก่อนเกิดเหตุเห็นว่านั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนที่ดาดฟ้า เสร็จแล้วก็แยกย้ายกันไป อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลานั้นผู้ตายบ่นกับลูกสาวว่าอากาศร้อน ขอลงไปเล่นน้ำในแท็งก์น้ำครั้งหนึ่งแล้วขึ้นมา แต่ก็ยังบ่นว่าคันตัว ก่อนลูกสาวก็เดินกลับห้องไป คาดว่า ผู้ตายน่าจะลงไปเล่นน้ำในแท็งก์เป็นครั้งที่ 2

ศพในแทงค์น้ำอพาร์ตเมนต์
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          หลังจากชายชาวเมียนมาหายตัวไป ครอบครัวก็ช่วยกันออกตามหา บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ก็ไม่พบสามี กระทั่งเจ้าของอพาร์ตเมนต์พบว่า แผงไฟปั๊มน้ำเตือนสีแดง จึงให้ลูกจ้างไปดูเกจวัดน้ำ ดูระดับน้ำในแท็งก์ จึงพบศพตามที่รายงานข่าว

          ส่วนผู้พักในอพาร์ตเมนต์ ส่วนใหญ่เป็นแรงงานต่างด้าว พอทราบข่าวก็รู้สึกหลอนและกลัว สะอิดสะเอียน เพราะน้ำนี้ต้องกินต้องใช้ทุกวัน คาดว่า ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

ศพในแทงค์น้ำอพาร์ตเมนต์
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ศพในแทงค์น้ำอพาร์ตเมนต์
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, สำนักข่าวไทย 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวากันทั้งอพาร์ตเมนต์ พบศพตายปริศนาอยู่ในแท็งก์น้ำ ใครกินใครใช้เห็นแล้วหลอนแทน อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2567 เวลา 14:00:32 13,872 อ่าน
TOP
x close