x close

เจ้าบ่าวจ่ายสินสอด 1.4 ล้านบาท แต่เจ้าสาวช้ำ หนีไปกระโดดน้ำตาย ต้องคืนสินสอดหรือเปล่า


            เจ้าบ่าว - เจ้าสาว โดนจับคลุมถุงชน นัดบอดกัน 5 วันเข้าพิธีแต่งงานเลย ด้านเจ้าสาวไปกระโดดน้ำตาย จนเกิดคำถาม แบบนี้ต้องคืนสินสอด 1.4 ล้านบาท ให้เจ้าบ่าวหรือเปล่า

            วันที่ 21 เมษายน 2567 เว็บไซต์ 8world เผยเรื่องราวของชายจีนคนหนึ่ง ที่ถูกจับคลุมถุงชนกับสาว ทั้งคู่รู้จักได้ทำความรู้จักกัน 5 วัน ก็ต้องเข้าพิธีแต่งหมั้นทันที ซึ่งฝ่ายชายได้ให้ค่าสินสอด 270,000 หยวน หรือประมาณ 1.4 ล้านบาท แต่หลังจากที่เข้าพิธีหมั้นไปได้ไม่นาน ฝั่งเจ้าสาวก็ไปฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงไปในแม่น้ำ

            ทั้งนี้ สื่อท้องถิ่นในเมืองฉางชา ประเทศจีน รายงานว่า ชายคนหนึ่งจากมณฑลเหอหนาน ได้พบกับหญิงสาวผ่านทางแม่สื่อ ทั้งสองคนไปนัดบอดกัน 5 วัน หลังจากนั้นก็จัดพิธีหมั้นทันที ฝ่ายชายได้ให้ค่าสินสอดกับครอบครัวเจ้าสาวเป็นเงินกว่า 1.4 ล้านบาท ในพิธีหมั้น และยังมีคลิปในช่วงที่นับเงินออกมาอีกด้วย

            หลังจากงานหมั้นแล้ว ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างคนต่างก็ไปทำงาน แต่ยังติดต่อพูดคุยกันเสมอ เขาไม่ได้สังเกตว่า ฝ่ายหญิงมีความผิดปกติใด ๆ จนกระทั่งครอบครัวฝ่ายหญิงมาแจ้งว่า ฝ่ายหญิงได้ไปกระโดดน้ำตายแล้ว เมื่อทราบข่าวดังนั้น เขาจึงต้องการขอคืนสินสอดที่ให้ไป

            ด้านทนายความในท้องถิ่นกล่าวว่า หากตัดสินจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ชายคนนี้สมควรที่จะได้รับสินสอดคืน แต่จะได้คืนเท่าไรนั้นว่ากันอีกที

            ในขณะที่ชาวเน็ตต่างก็คอมเมนต์กันอย่างดุเดือด ว่า

            "นี่มันคือการค้ามนุษย์ชัด ๆ พ่อแม่เอาสินสอดไปโดยที่ผู้หญิงไม่ได้เต็มใจที่จะแต่งงาน และต้องแต่งงานกับคนแปลกหน้า"

            "เจอหน้ากัน 5 วันแล้วแต่งงานเลย นี่มันคือกันคลุมถุงชนชัด ๆ เป็นใครคนนั้นก็สิ้นหวังเหมือนกัน"

            "นัดบอดกัน 5 วัน จากนั้นจ่ายค่าสินสอด 1.4 ล้านบาท คนเราจะตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเจอได้ยังไง ยอมรับมาเถอะว่ามันคือการขายลูกกิน"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวจ่ายสินสอด 1.4 ล้านบาท แต่เจ้าสาวช้ำ หนีไปกระโดดน้ำตาย ต้องคืนสินสอดหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2567 เวลา 14:33:05 9,062 อ่าน
TOP