สลด ภรรยาแยกกับสามีไม่ถึง ชม. ขึ้นเครื่องบินลำเดียวกัน แต่ไม่รู้สามีตายกะทันหัน


          สลด ภรรยาช็อกทราบข่าวสามีตาย หลังอยู่ห่างกันไม่ถึง 1 ชม. ชี้ขึ้นเครื่องบินลำเดียวกัน แต่ไม่รู้สามีป่วยจนหัวใจหยุดเต้น รู้ข่าวอีกทีตอนสาย

สามีเสียชีวิตบนเครื่องบิน

          วันที่ 18 เมษายน 2567 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ภรรยารายหนึ่งถึงกับช็อกจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังทราบข่าวร้ายกะทันหันเรื่องการเสียชีวิตของสามี หลังจากที่ทั้งคู่ต้องนั่งแยกกันบน เที่ยวบิน FR8780 สายการบินไรอันแอร์ ขณะเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวในแคว้นคาลาเบรีย ของอิตาลี

          รายงานเผยว่าคู่รักออกเดินทางโดยเที่ยวบินดังกล่าว ซึ่งมีกำหนดเทกออฟเวลา 11.00 น. วันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา จากท่าอากาศยานในเมืองตูริน คู่สามีภรรยา จูเซปเป สติโล วัย 33 ปี และ เฟเดอริกา มาร์เรลลา ถูกจับให้นั่งแยกกันตามระบบจัดสรรที่นั่งของสายการบิน โดยที่นั่งของฝ่ายสามีอยู่บริเวณด้านหน้าของเครื่องบิน ขณะที่ภรรยานั่งอยู่ด้านท้ายลำ

สามีเสียชีวิตบนเครื่องบิน

          แต่หลังเครื่องออกได้เพียง 15 นาที ก็มีประกาศฉุกเฉินดังขึ้นเมื่อจูเซปเปเกิดอาการผิดปกติ ผู้โดยสารซึ่งเป็นแพทย์ 2 คนได้รีบเข้ามาช่วยกันทำ CPR ให้เขา โดยมีลูกเรือเป็นผู้ช่วยและนำเครื่องกระตุกหัวใจมาช่วยชีวิตผู้ป่วย ขณะที่เมื่อนักบินได้รับแจ้งเหตุ ก็ตัดสินใจนำเครื่องวกกลับไปยังสนามบินต้นทางทันที และทำการแลนดิ้งในเวลา 11.35 น. โดยมีทีมแพทย์ฉุกเฉินรีบขึ้นมาบนเครื่องบินและทำการฉีดอะดรีนาลีนแก่ผู้ป่วย แต่น่าเศร้าที่อีกไม่นาน เขาก็ถูกประกาศการเสียชีวิต

          ตลอดเวลาที่เกิดเรื่องบนเครื่องบิน ภรรยาซึ่งตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน นั่งอยู่บริเวณท้ายลำโดยไม่ได้รู้เรื่องเหตุการณ์ใด ๆ ที่เกิดขึ้น และเพิ่งทราบว่าสามีเสียชีวิตแล้วเมื่อกลับมาถึงสนามบินที่เมืองตูริน ทำให้เธอเกิดภาวะช็อกจนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

          เหตุการณ์เศร้าครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาไม่ถึง 1 ปี นับจากที่คู่รักแต่งงานกันในเดือนมิถุนายน 2566 และกำลังจะมีพยานรักด้วยกัน ทั้งนี้ ทราบว่าจูเซปเปเสียชีวิตจากภาวะหัวใจวาย
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ภรรยาแยกกับสามีไม่ถึง ชม. ขึ้นเครื่องบินลำเดียวกัน แต่ไม่รู้สามีตายกะทันหัน โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2567 เวลา 16:10:24 10,194 อ่าน
TOP
x close