รีวิวไก่คุณลุง แต่ไหงคนโฟกัสที่เสื้อพ่อครัว คนแซวสนั่นเทียบแบรนด์หรู มีความเป๊ะ !

 
              รีวิวไก่คุณลุง แต่งานนี้คนโฟกัสที่เสื้อพ่อครัว อึ้งนั่นเสื้อหรือผ้าขี้ริ้ว คนแซวสนั่นนี่แหละสายแฟของแทร่ พร้อมยกแบรนด์หรูมาเทียบ มีความเป๊ะ !

รีวิวไก่คุณลุง

รีวิวไก่คุณลุง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 香港茶餐廳及美食關注組

             วันที่ 22 เมษายน 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานกรณีภาพไวรัลซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของชาวเน็ตฮ่องกง หลังมีคนนำภาพของร้านอาหารแห่งหนึ่งไปโพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก 香港茶餐廳及美食關注組 สำหรับชี้เป้าร้านอาหารและพูดคุยกันเรื่องอาหารของฮ่องกง ซึ่งแม้ว่าภาพเซตนี้จะมีการลงภาพอาหารหลายรายการ แต่สิ่งที่แย่งซีนจนดึงดูดความสนใจของทุก ๆ คน กลับเป็นแฟชั่นของลุงพ่อครัว  

             จากภาพ เผยให้เห็นพ่อครัวที่กำลังยืนสับไก่อยู่ตรงเขียง แต่สิ่งที่สะดุดตาสุด ๆ ก็คือเสื้อของลุงคนนี้ที่อยู่ในสภาพขาดวิ่น จนแผ่นหลังโผล่มาเกินครึ่ง สภาพของมันทำเอาหลายคนถึงกับสงสัยว่าที่สวมอยู่นั่นคือเสื้อหรือผ้าขี้ริ้วกันแน่

             เจ้าของโพสต์ยังระบุแคปชั่นด้วยว่า "ฉันสงสัย พ่อครัวมักจะแต่งตัวกันแบบนี้งั้นเหรอ ?"

รีวิวไก่คุณลุง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 香港茶餐廳及美食關注組

รีวิวไก่คุณลุง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 香港茶餐廳及美食關注組

             งานนี้ชาวเน็ตจำนวนมากจึงเข้ามาแซวกันสนั่น บ้างก็ว่าเป็นแฟชั่นแบบกระจายความร้อน บ้างก็บอกว่าแฟชั่นของคุณลุงล้ำมาก แต่ก็มีบางคนเช่นกันที่อดกังวลเรื่องสุขอนามัยไม่ได้ ชนิดที่แค่เห็นภาพก็มีกลิ่นโชยแล้ว

             อย่างไรก็ตาม บางคนยังชี้ว่าจริง ๆ แล้วคุณลุงอาจได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นของแบรนด์หรูอย่าง Balenciaga ก็เป็นได้ หลังทางแบรนด์เพิ่งออกคอลเล็กชันหนึ่งซึ่งเป็นเสื้อยืดสำหรับผู้หญิง ที่ด้านหลังมีรอยขาดจนแหว่งแบบแทบจะถอดแบบกันมา ยิ่งเทียบภาพกันข้าง ๆ ก็ยิ่งเหมือน โดยเสื้อของแบรนด์ดังสนนราคาเพียงตัวละ 7,768.50 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือราว 36,000 บาทเท่านั้น

รีวิวไก่คุณลุง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 香港茶餐廳及美食關注組

รีวิวไก่คุณลุง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 香港茶餐廳及美食關注組


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวไก่คุณลุง แต่ไหงคนโฟกัสที่เสื้อพ่อครัว คนแซวสนั่นเทียบแบรนด์หรู มีความเป๊ะ ! อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2567 เวลา 17:21:48 26,034 อ่าน
TOP
x close