x close

แม่น้ำตาคลอ... ลูกถาม ลาบูบู้หนูน่ารักไหม ช้ำซื้อให้ไม่ไหว จนลูกทำเล่นเอง

 
          แม่ถึงกับจุกอก ลูกอวดของเล่นทำเอง ถามลาบูบู้ของหนูน่ารักไหม ตัวจริงแพงซื้อไม่ไหว โซเชียลซึ้ง แห่เข้าชม 2.5 ล้านครั้ง


ลาบูบู้
ภาพจาก TikTok @alisa.891 

          กลายเป็นของเล่น ของสะสม ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในชั่วโมงนี้ สำหรับ ลาบูบู้ (Labubu) น้องปีศาจน้อยหูยาว ฟันแหลม เป็นตุ๊กตาที่ขนาด ลิซ่า  Blackpink ยังโพสต์ถือกล่อง ลาบูบู้มาการอง จาก Pop Mart ทำเอาหลาย ๆ คนต่างหาสะสมจนขาดตลาด ส่งผลให้ราคาพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ

          วันที่ 22 เมษายน 2567 ผู้ใช้ TikTok @alisa.891 โพสต์คลิปของเล่นที่ลูกประดิษฐ์ขึ้น ด้วยการวาดรูปตัวการ์ตูน ระบายสีใส่กระดาษ 2 ด้าน ก่อนจะนำเทปใสมาพันกระดาษ 2 ชินให้ติดกันจนเป็นรูปร่างของอาร์ตทอยชื่อดัง ที่น้องอาจจะไม่มีกำลังพอที่จะหาซื้อของจริงมาเล่นไหว

          เจ้าของคลิปขึ้นข้อความว่า เมื่อแม่กลับมาเห็นลาบูบู้ของลูก ลูกพูดว่าลาบูบู้ของหนูน่ารักไหม หนูทำเองเพราะมันแพงซื้อไม่ได้ แม่ขอโทษนะ ที่แม่ซื้อให้หนูไม่ได้ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "แม่ขอโทษนะลูก แม่จะพยายามเก็บเงินซื้อให้หนูนะลูก"

ลาบูบู้
ภาพจาก TikTok @alisa.891

ลาบูบู้
ภาพจาก TikTok @alisa.891

ลาบูบู้
ภาพจาก TikTok @alisa.891

ลาบูบู้
ภาพจาก TikTok @alisa.891

          หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้าชมกว่า 2.5 ล้านครั้ง หลายคนได้เห็นต่างรู้สึกจุกอกกับความใสซื่อของเด็กน้อย ที่รู้ตัวว่า ลาบูบู้ เป็นของเล่นราคาแพงเกินไป จึงเลือกที่จะสร้างความสุขจากสิ่งของใกล้ตัวแทน จนเห็นแล้วรู้สึกซึ้งและปลื้มใจแทนคุณแม่ของน้องมาก ๆ

          นอกจากนี้ หลังคลิปกลายเป็นไวรัล ก็มีคนใจดีบางส่วนอาสาว่าจะมอบ ลาบูบู้ มอบให้กับน้อง โดยคุณแม่น้องได้คอมเมนต์ว่า "ขอบคุณพี่ที่เมตตาน้องนะคะ แต่คุณแม่คิดว่าตอนนี้มันราคาสูงไปค่ะ เราน่าจะรอให้ราคามันลดลงมาปกติได้ คุณแม่ไม่อยากรบกวนพวกพี่ ๆ ด้วยค่ะ คุณแม่เกรงใจทุกคนมากค่ะ ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนที่ใจดีมากค่ะ"

ลาบูบู้

ลาบูบู้

ลาบูบู้

ลาบูบู้

ลาบูบู้

ลาบูบู้

ลาบูบู้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้ำตาคลอ... ลูกถาม ลาบูบู้หนูน่ารักไหม ช้ำซื้อให้ไม่ไหว จนลูกทำเล่นเอง โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2567 เวลา 19:24:28 11,124 อ่าน
TOP