x close

รู้แล้ว ใครเป็นคนสั่งฆ่าหั่นศพชาวญี่ปุ่น ที่แท้แก๊งยากูซ่าอันดับ 1 - เปิดปมสังหาร


          รู้แล้ว ใครเป็นคนสั่งฆ่าหั่นศพชาวญี่ปุ่น ที่แท้เป็นรองหัวหน้าแก๊งยากูซ่าที่ตำรวจญี่ปุ่นก็ต้องการตัวเหมือนกัน คาดปมสังหารมาจากการทำผิดกฎจนถูกสั่งเก็บ



ฆ่าหั่นศพญี่ปุ่น
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          วันที่ 24 เมษายน 2567 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เข้าควบคุมตัว นายเกมส์ วัย 35 ปี ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ หลังพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกทิ้งไว้ในซอยย่านบางบัวทอง ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมกับนำรถยนต์สีขาวที่มีการขับเข้ามาในพื้นที่พบชิ้นส่วนมาตรวจสอบ

          ผลการตรวจสอบในรถพบรอยเลือดชัดเจน ส่วนผู้ต้องสงสัยให้การสารภาพว่า ถูกชายชาวญี่ปุ่น 3 คน ว่าจ้างให้ไปส่งที่โรงงานแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑลสาย 2 ระหว่างทางทั้ง 3 คน เกิดมีปากเสียงกัน พอถึงที่หมาย คนนั่งเบาะหลังส่งสัญญาณให้ตนลงจากรถ ตนจึงออกไปสูบบุหรี่ แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

          เมื่อกลับมาที่รถ พบชายชาวญี่ปุ่นที่นั่งข้างตนถูกยิงเสียชีวิต ส่วนชายญี่ปุ่นคนที่เหลือก็นำร่างคนตายเข้าไปในโรงงาน แล้วก็ออกมาพร้อมถุงดำอีกหลายถุง บังคับให้ตนเอาถุงดำไปทิ้งตามจุดต่าง ๆ แล้วก็แยกย้ายกันไป

ฆ่าหั่นศพญี่ปุ่น
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ และเร่งติดตามตัวชายญี่ปุ่นอีก 2 คน คาดว่า ประเด็นการสังหารเกี่ยวกับสมาชิกแก๊งยากูซ่าที่ขัดผลประโยชน์กัน เพราะชิ้นส่วนที่พบศพเจอรอยสักที่เป็นสัญลักษณ์เฉพาะของยากูซ่า

          ส่วนการหาชิ้นส่วนของคนตายเพิ่มเติม เป็นถนนเส้นเดียวกับการพบชิ้นส่วนช่วงแรก ๆ แต่อยู่คนละซอย พบว่าซอยนี้มีตัวเงินตัวทองเยอะ มีเศษถุงดำกระจายเกลื่อน คาดว่า ตัวเงินตัวทองอาจฉีกกระชากถุงและลากชิ้นส่วนมนุษย์ออกมา กระทั่งพบชิ้นส่วนเพิ่มเติม คือ ข้อต่อสะบักด้านซ้าย กะโหลกคล้ายถูกตัดคอ ที่ด้านหลังพบรอยกระสุน 1 จุด มีลูกกระสุนไม่ทราบขนาดอยู่ในปากอีก 1 นัด และมีรอยอุดฟันหลายซี่ กะโหลกมีเส้นผมยาวประมาณ 9 เซนติเมตร ติดอยู่

ฆ่าหั่นศพญี่ปุ่น
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้


ใครเป็นเจ้าของรถ ?


          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า กะโหลกที่พบนั้นเป็นรอยตัดตรง ไม่มีรอยหยัก คาดว่าน่าจะตัดด้วยเลื่อยไฟฟ้า อีกทั้งกะโหลกยังไม่มีเขม่าดินปืน ทำให้ไม่รู้ว่าใครยิง รู้แต่ว่ายิงจากด้านหลัง

          ขณะที่ตำรวจมองว่า ระยะทางในการทิ้งชิ้นส่วนไม่ได้อยู่ไกลกันมาก แต่ค่อนข้างกระจาย ๆ กันไป และจะขอความร่วมมือจากชาวบ้านให้ช่วยค้นหาชิ้นส่วนให้มากที่สุด

          ส่วนรถที่ใช้ในการก่อเหตุมีทั้งหมด 3 คัน แต่รถที่ใช้ขนศพคือ รถนิสสันสีขาว คันที่ชาวบ้านไปพบว่าถูกจอดทิ้งไว้ข้างทางพร้อมเลื่อยไฟฟ้า และรถคันนี้ถูกจอดทิ้งนานเป็นเดือน โดยเจ้าของรถเป็นผู้หญิง ยกรถให้แฟนเก่าไป แล้วแฟนเก่าก็บอกว่าเอารถไปจำนำย่านบางแค แต่ขาดส่งทำให้หลุดจำนำไปนานแล้ว

ไขปริศนารอยสัก ที่แท้เป็นแก๊งยากูซ่าอันดับ 1


          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ในประเด็นของรอยสัก เจ้าหน้าที่ประสานกับตำรวจญี่ปุ่นเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลจนพบว่า เป็นแก๊งยากูซ่าอันดับ 1 ของญี่ปุ่น และคนก่อเหตุเป็นถึงรองหัวหน้าแก๊งยากูซ่า เดินทางเข้าประเทศไทยมาหลายปีแล้ว และมีหมายแดงเป็นที่ต้องการตัวของตำรวจญี่ปุ่น ส่วนผู้ตายเพิ่งเดินทางเข้ามาประเทศไทย คาดว่า ปมสังหารมาจากการกระทำผิดกฎแก๊งยากูซ่าจนถูกสั่งเก็บ

ฆ่าหั่นศพญี่ปุ่น
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ฆ่าหั่นศพญี่ปุ่น
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ฆ่าหั่นศพญี่ปุ่น
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, เรื่องเล่าเช้านี้, เดลินิวส์ออนไลน์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้ว ใครเป็นคนสั่งฆ่าหั่นศพชาวญี่ปุ่น ที่แท้แก๊งยากูซ่าอันดับ 1 - เปิดปมสังหาร โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2567 เวลา 17:35:12 16,834 อ่าน
TOP