x close

เด็กหญิงไปงานแต่งงาน โตขึ้นมากลับได้แต่งงานกับเจ้าบ่าวคนเดิม แม้ห่างกัน 38 ปี !


          เรื่องชวนทึ่ง เด็กหญิงไปร่วมงานแต่งงาน โตขึ้นมากลับได้แต่งงานกับเจ้าบ่าวคนเดิม แม้อายุห่างกันถึง 38 ปี

รักต่างวัย แต่งงาน
ภาพจาก TikTok @renatafadhea

          วันที่ 24 เมษายน 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อไม่นานมานี้เธอได้โพสต์ TikTok แชร์ประสบการณ์ที่น่าตกตะลึง เมื่อเธอได้แต่งงานกับเจ้าบ่าวคนหนึ่ง ซึ่งเธอเคยไปร่วมงานแต่งงานของเขาในอดีตตั้งแต่สมัยเด็ก จนกระทั่งเมื่อเธอโตขึ้นมา เธอกลับได้แต่งงานเป็นเจ้าสาวของเขาในปัจจุบัน

          หญิงสาวรายนี้มีชื่อว่า เรนาตา ฟาเดีย เธอได้โพสต์รูปภาพเผยให้เห็นว่า เธอในสมัยเด็กได้เป็นแขกไปร่วมงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยเจ้าบ่าวรายนี้กำลังแต่งงานกับภรรยาคนที่สองของเขา ส่วนเธอยังเป็นเพียงเด็กไร้เดียงสา สวมเสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์ ยืนรวมกลุ่มถ่ายรูปกับครอบครัวและแขกเหรื่อคนอื่น ๆ โดยที่ไม่ล่วงรู้เลยว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น

รักต่างวัย แต่งงาน
ภาพจาก TikTok @renatafadhea

รักต่างวัย แต่งงาน
ภาพจาก TikTok @renatafadhea

          จนกระทั่งหลายปีต่อมา เมื่อฟาเดียโตขึ้นมาเป็นวัยผู้ใหญ่ เธอได้หวนกลับมาเจอเจ้าบ่าวคนเดิมคนนั้น ก่อนที่จะมีโอกาสได้สานสัมพันธ์รัก และในที่สุดก็ได้ตัดสินใจแต่งงานกับเจ้าบ่าวคนนี้ ซึ่งได้กลายมาเป็นเจ้าบ่าวและสามีของเธอโดยสมบูรณ์ แม้ว่าเธอกับเขาจะอายุห่างกันมากถึง 38 ปี

          โดยปัจจุบันสามีของฟาเดียไม่ได้อาศัยอยู่กับภรรยาคนสองของเขาแล้ว แต่เขายังคงรักษาสัมพันธ์ที่ดีกับภรรยาคนแรกของเขาเอาไว้อยู่ เนื่องจากทั้งสองมีลูกด้วยกัน ส่วนเธอและสามีตอนนี้ก็มีลูกชายตัวน้อยที่น่ารักด้วยกัน กลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นพร้อมหน้า และมีความสุขชื่นมื่น

          ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไปบนโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนไม่น้อย หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น โดยบางส่วนก็รู้สึกประหลาดใจ ในขณะที่บางคนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงเลือกแต่งงานกับเจ้าบ่าวคนนี้ ทั้งที่อายุห่างกันมากเกือบ 40 ปี อีกทั้งเขายังผ่านการแต่งงานมีภรรยามาแล้วถึง 2 คน เธอยังสาวน่าจะหาชายหนุ่มมาเป็นคู่ครอง แต่ทั้งนี้ก็มีบางเชื่อว่าเป็นเรื่องของพรหมลิขิต

รักต่างวัย แต่งงาน
ภาพจาก TikTok @renatafadhea


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงไปงานแต่งงาน โตขึ้นมากลับได้แต่งงานกับเจ้าบ่าวคนเดิม แม้ห่างกัน 38 ปี ! โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2567 เวลา 10:27:52 22,449 อ่าน
TOP