x close

เมียร่ำไห้ เจอสามี แม็ก พลังม้า นอนบ้านหญิงอื่น-เรียกที่รัก แต่บอกไม่มีอะไรกัน !

 
            เมียร่ำไห้ ขอความเป็นธรรม แม็ก พลังม้า สามี นอนบ้านหญิงอื่น เรียกที่รัก เจอยาพลังม้าศึกในรถ แต่อ้างไม่มีอะไรกัน ไม่ยอมหย่า แต่ซ้อมเมีย จนเกิดเหตุบุกตบ

ผัวมีชู้

            รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดหมายเลข 33 สัมภาษณ์ "หนูนา" ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย มีลูก 2 คน ร้องสื่อขอความเป็นธรรม กรณีสามี "แม็ก พลังม้า" ไปมีผู้หญิงอื่น แต่อ้างว่าไปนอนที่บ้านฝ่ายหญิงโดยไม่มีอะไรกัน มาพร้อม นาว เพื่อนสนิท รวมทั้ง ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่กฎหมายสภาทนายความ

            - หนูนา เล่าว่ารู้จักกับสามี แม็ก พลังม้า ตอนเรียนมหาวิทยาลัย พอเรียนจบก็หมั้นกัน อยู่กินฉันสามีภรรยา แต่ยังไม่ได้จัดงานแต่ง มีลูกก่อน จากนั้นสามีก็เลื่อนงานมาตลอด มีเหตุเรื่องงาน จะเอาเงินไปออกรถ จนสุดท้ายฝ่ายแม่ตนลดสินสอดให้จาก 2 แสน เหลือ 1 แสน ทอง 1 บาท เลยได้แต่ง แต่วันแต่งเขาก็บอกไม่มีทองมา จนต้องขอยืมทองเพื่อนที่มางานมาวางบนพานแทน

ผัวมีชู้

จุดเริ่มต้นจับได้ จากเปิดแชตกลุ่มที่ทำงาน


            - พอแต่งงานกันตนท้องลูกคนที่ 2 วันหนึ่งได้หยิบโทรศัพท์เขามาเปิดแชต เจอข้อความในกลุ่มที่ทำงาน เลื่อนไปเจอ "น้องบัว" ชวนอีกคนไปกินหมูกระทะ แม็กบอกว่าไปด้วย บัวบอกว่าบอกเมียก่อนเถอะ เขาก็พิมพ์ตอบว่า "ก็บัวไง เมียพี่" เพื่อนก็บอกว่า โอ๊ย ไปจีบกันไกล ๆ
 
            - ตอนนั้นตนร้องไห้เลย จากนั้นแชตไปในกลุ่มด้วยเฟซบุ๊กแฟน ถามว่าใครเป็นผัว ใครเป็นเมีย มีคนอ่านแต่ไม่มีคนตอบ ตนเลยไปตามหาเฟซบุ๊กน้องบัว มีรูปที่เขาขี่รถไปกินข้าวด้วยกัน เป็นมอเตอร์ไซค์ของตน เลยถามไปอีกว่า ใครเป็นเมีย ใครเป็นผัว เขาก็บอกว่าไม่ใช่ ไม่ยุ่งอะไรหรอก เขาไม่อยากยุ่ง

            - จากนั้นได้ไปหาน้องบัวที่ทำงาน ไปยืนเคลียร์ น้องเขาบอกไม่มีอะไร ให้ดูโทรศัพท์ได้ ตอนนั้นตนคิดว่าน้องบริสุทธิ์ใจ เลยไม่ได้ดู เชื่อว่าไม่มีอะไร น้องบอกพี่แอดเฟซหนูมาก็ได้ ตนก็แอดไป ดูความเคลื่อนไหวน้องตลอด คิดว่าจบแล้ว

            - คุยกับสามี เขาก็บอกไม่มีอะไร ที่บอกบัวก็เมียพี่ คือหยอกกันเฉย ๆ จนวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ตนไปวันเกิดแม่เพื่อน เพื่อนเขามา บอกว่าไปร้านแฟนเธอ ไปซื้อน้ำ เพื่อนร่วมงานเขาบอกว่า "บัว ไปเรียกผู้ชายของเธอมาสิ" เพื่อนก็รอดูว่าเป็นใคร ปรากฏเป็นสามีของตน เลยทักเฟซน้องไปว่า "ไหน เรียกผู้ชายของน้องมาส่งน้ำให้พี่หน่อยสิ" น้องอ่านแต่ไม่ตอบ แล้วก็ลบเฟซบุ๊กตนออกเลย

ผัวมีชู้

            - วันที่ 25 กรกฎาคม ตนคลอดลูกคนที่ 2 เขาก็ไปดูตน แต่ รพ. ไม่ให้นอนเฝ้า เขาก็ไปกลับ พอออกจาก รพ. เดือนสิงหาคม ได้หยุดงาน 1 เดือน ระหว่างนั้นสามีไม่เคยหยุดมาดูตนเลยสักวัน เขาบอกทำงาน แต่บางครั้งก็ไปดื่มเหล้า กลับบ้านดึก จนมาปลายเดือนสิงหาคม มีเรื่องทะเลาะกัน ตนเลยบอกเขาว่าเราแยกกันอยู่ไหม เขาก็ไม่ยอมแยก

            - จนเดือนกันยายน เขาเริ่มไปโดยไม่สนใจตน พอมาวันที่ 15 กันยายน ตนติดต่อเขาไม่ได้เลย ก็แชตเข้ากลุ่ม ถามเพื่อนร่วมงานเขา เพื่อนบอกเลิกงานนานแล้ว ตั้งแต่ทุ่มหนึ่ง แต่ 3 ทุ่ม ติดต่อเขาไม่ได้ จนเอาเฟซบุ๊ก โทร. หา เขาบอกอยู่ที่ทำงาน ยังไม่เลิก เลยบอกให้เขาตอบอีกรอบ

            - บอกเขาว่าตอนนี้อยู่หน้าที่ทำงาน ไม่เห็นมีใคร ร้านปิดแล้ว อยู่ไหน ทำไม เขาตัดสายทิ้งเลย โทร. ไปบอกปู่กับย่าว่าติดต่อไม่ได้ ไม่รู้อยู่ไหน ปู่ย่าบอกเขารับแล้ว เดี๋ยวกลับ แต่แม็กแชตมาหาตน บอกว่า กูไม่กลับ โทร. บอกพ่อแม่กูทำไม จนเขากลับมาเกือบสี่ทุ่ม เลยขอเขาดูโทรศัพท์ เขาไม่ให้ดู จากนั้นมีวันที่ตนฝันว่าแม็กกับบัวมีอะไรกัน

ผัวมีชู้


บอกไม่มีอะไร แต่ในรถเจอยาพลังม้า


            - พอวันรุ่งขึ้น ตนไปที่รถยนต์เขา เจอยาในรถ เป็นแคปซูล คล้ายไวอากร้า ซึ่งตนเคยเห็นเขากินตอนอยู่ด้วยกัน คือเขาอายุ 28 ตนก็แชตไปถามเขาว่ามันคืออะไร เขาบอกยาประสาท เลยถามว่าทำไมต้องทำกันขนาดนี้

            - ยาที่เจอในรถสามีนั้น หนุ่ม กรรชัย บอกว่า มันคือยาพลังม้าศึก อาหารเสริมสำหรับชายไทย เพิ่มพลังให้ของท่านแข็งปั๋งดุจอาชาใน คึกผยอง ยกหน้ายกหลังดุจอาชาในกระโจนไปข้างหน้า เห็นผลที่สุด รีวิวจริงจากลูกค้า หลายคนยืนยันว่านี่คนหรือม้ากันแน่

            - หลังจากนั้นมีปากเสียงกันมาเรื่อย ๆ มีช่วงที่ดึก ๆ เขาไม่กลับบ้าน ติดต่อไม่ได้ โทร. ไปไม่รับ ตนเลยฝากลูกไว้กับน้องสาว แล้วออกตามหา ไปร้านเนื้อย่าง ไปที่ทำงาน ไปรีสอร์ต ก็ไม่เจอ ถามเพื่อนร่วมงานเขาบอกให้ไปดูบ้านบัว ตนก็ไม่เชื่อ เพราะบัวเคยบอกแล้วว่าจะไม่ยุ่ง เขาก็บอกพี่ลองไปดู ตนก็เลยไป

ผัวมีชู้

ตามเจอถึงบ้านอีกคน แต่บอกมานอนเฉย ๆ ไม่มีอะไร


            - พอไปถึงเจอรถแฟนตนเอง ก็ถีบประตูรั้วเข้าไปเลย เห็นรองเท้าสามีอยู่หน้าบ้าน โมโหก็ทุบประตู เตะด้วย บ้านข้าง ๆ เป็นแม่บัว เขาถามเธอเป็นใคร ตนก็บอกว่า เมียไอ้แม็กนี่แหละ เขาก็ปิดไฟไปเลย ตนก็ทุบ ๆ ร้องเสียงดัง เกือบ 10 นาที เขาเปิดไฟอยู่ในบ้าน 3 คน

            - สักพักเปิดประตูมา แม็กกระชากแขนให้ตนกลับบ้านเลย ตนบอกกูไม่กลับ กูจะเคลียร์ให้มันจบวันนี้ ก็ชี้หน้าด่ามันว่า ไหนมึงบอกจะเลิกยุ่งกับผัวกูไง ทำไมมึงเปิดประตูให้มันเข้าบ้าน คืออะไร ทำไมทำแบบนี้ จะเอาไหม เดี๋ยวเก็บเสื้อผ้ามาให้

ผัวมีชู้

            - จากนั้นบัวเดินไปในห้อง ถืออ้วก เป็นอ้วกของแม็กหรือเปล่าไม่รู้ โยนใส่ตน ตอนแรกเขาบอกนอนอยู่หน้าห้อง ตนบอกว่าถ้าคนเราบริสุทธิ์ใจ ก็เปิดประตูสิ เขาบอกคิดว่าตนเป็นโจรมาขโมยปุ๋ย ตนก็บอกว่าไม่ยอม พรุ่งนี้จะเอาผู้ใหญ่บ้านมาคุยกับมึงเลยให้จบ แม็กก็กระชากตนกลับ ตนสู้ไม่ได้เลยออกมา จากนั้นตัดสินใจ โทร. บอกพ่อแม่ฝ่ายชาย ว่าเขามานอนบ้านผู้หญิงนะ หนูจับได้นะ

            - เขาอ้างว่าเมา บอกว่าไม่มีอะไร มานอนเฉย ๆ นอนอยู่หน้าห้อง แต่ตนไม่เชื่อ พอแยกย้ายกลับบ้าน เขาขับไปอีกซอยหนึ่ง ส่วนตนต้องขับรถไปส่งเพื่อนอีกอำเภอ ก็เจอเขาอ้วกอยู่ข้างทาง เลยถามตกลงจะกลับได้ไหม เขาบอกขับรถกลับไม่ได้ ตนก็แย่งโทรศัพท์เขามา แต่เข้าไม่ได้ ก็บอกกลับบ้านต้องไปเคลียร์กัน

            - พอถึงบ้านเขาให้ตั้งนาฬิกาปลุกให้ ตอนนั้นเลยเข้าโทรศัพท์เขาได้ มันเจ็บที่เขาทักไปหาบัว บอก โทร. ได้ไหม พี่ขอโทษ แต่ไม่ขอโทษตนสักคำ ส่วนบัวบอกเขาสงสารแม่ ตนก็เลยพิมพ์ไปเลวว่า มึงให้มันไปนอนทำไม ถ้าคนสงสารแม่ เขาไม่ทำแบบนี้หรอก บัวก็ไม่ตอบแล้ว สามีตนเอาโทรศัพท์ไป ส่วนแชตที่ตนด่า ตนก็ลบทิ้งแล้วบล็อก แม็กมาเห็นก็โกรธมาก

ผัวมีชู้

แม่อีกฝ่ายไหว้ขอโทษ บอกไม่รู้มีลูกเมียแล้ว แต่บัวบอกเขามาเอง


            - ตื่นเช้ามาไปเคลียร์บ้านบัว ไปกับเพื่อนร่วมงาน 4 คน แม่บัวออกมายกมือไหว้ เขาขอโทษเขาไม่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว ต่อไปเขาจะไม่ให้แม็กมาที่บ้านแล้ว แม็กบอกให้ตนไปขอโทษแม่บัว แต่แม่บัวขอโทษเราก่อน เขาบอกแม็กไปกินข้าวที่บ้านเขาเกือบทุกวัน

            - ช่วงเที่ยงตนไปทำงาน ซื้อของเยอะอยู่ พอเช็กบัลกับน้องคนนั้น ก็ถามเขาว่า มีความสุขไหมคะ เมื่อคืนเอาผัวชาวบ้านไปนอนกอด เขาก็เบะปากใส่ ตนก็เริ่มโกรธ เลยบอกพี่ขอกลับไปซื้อถุงเท้าคู่หนึ่ง เช็กบิลกับเขาอีก ถามว่าทำไมต้องเอาผัวไปนอน ทำไมต้องเปิดประตูให้ เขาก็ตอบว่าเขามาเอง หนูไม่ได้ให้เขามา วันนั้นเพื่อนทุกคนก็รู้หมดเลย

            - จากนั้นตนไม่ได้คุยกับสามี อยู่บ้านก็ต่างคนต่างอยู่ เราขอหย่าแต่เขาไม่ยอมหย่า ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม กลับไปหาบัวไหม

            - ต่อมาประมาณกลางเดือนตุลาคม ลูกร้อง ตนให้เขาเอาลูกไปใส่เปล เขาเปิดเพลงกล่อมเด็กแล้วหลับ เราก็ดูโทรศัพท์เขาอีกรอบ ก็เจอเขาบอกฝันดีกับบัว ฝันดีนะที่รักของพี่ ตนก็บอกว่า โอ้โห นอนกับกูทุกวันเนี่ยนะ ไปบอกฝันดีกับเขา พอจับได้ก็มานั่งเคลียร์ เขาบอกว่าไม่ต้องไปหาเรื่องบัวนะ ทุกอย่างผิดที่เขา

            - ตนก็ทักแชตถามว่าไม่มีอะไรกันแล้วทำไมเรียกที่รัก บัวก็บอกว่าไปถามแม็กเอง จากนั้นตนก็จับโทรศัพท์เขาไม่ได้อีก จนวันที่แยกกันอยู่

ผัวมีชู้

ผัวบอกจะทิ้งเมีย แต่ไม่ทิ้งลูก สุดท้ายยังอยู่ แต่ตีเมีย


            - วันที่ 6 ธันวาคม ตนไปเคลียร์ที่บ้านบัวอีกครั้ง ว่าทำไมเขาไม่จบ บัวก็ให้เรียกแม็กมาด้วย จะได้จบ ๆ แม็กก็มา ญาติก็บอกให้แม็กเลิกติดต่อบัวได้ไหม ถ้าติดต่องาน ผ่านเพื่อนได้ไหม แม็กบอกไม่ได้ ถามจะเอาไงต่อ แม็กบอกจะทิ้งเมีย แต่จะไม่ทิ้งลูก แม่ให้ผมกลับไปอยู่บ้าน ตนก็บอกวันนี้เคลียร์จบแค่นี้ แล้วลุกออกมาเลย ตนก็คิดว่าเขาจะเก็บเสื้อผ้าออกไป แต่ก็ยังนอนบ้านตนเหมือนเดิม

            - จน 31 ธันวาคม เขาเริ่มลงไม้ลงมือ ทำร้ายร่างกายตน เพราะมีคนเห็นบัวกับแม็กที่ร้านหนึ่ง ตนเป็นคนอารมณ์ร้อน กลับมาถึงบ้านก็ถามว่าทำไมต้องไปเดินด้วยกัน พูดสักพักเขาเริ่มลงไม้ลงมือ อันนี้คือรอบที่ 2 เวลาขอดูโทรศัพท์ เขาก็จะตีตนทุกครั้ง เขาบอกคนหมดรักแล้วไง เลยกล้าตี บอกอยู่กับตนแล้วไม่มีอนาคต ทั้งที่ซัพพอร์ตเขาตลอด

            - เหตุการณ์ตบคู่กรณี คือตนได้คุยกับมะนาว ก็นัดไปกินหมูกระทะ บัวก็ขับสวนมา พอเจอกัน ก็อยากเคลียร์ อยากได้หลักฐานเพิ่มเติม เพราะจะทำเรื่องฟ้องบัวแล้ว ก็บอกเขาว่า มาเคลียร์กันก่อนไหม น้องรู้ไหมว่าน้องทำให้ครอบครัวพี่แตกแยก ทำให้ลูกพี่ไม่มีพ่อ เขาก็บอกว่าไม่ได้ทำอะไรใครทั้งนั้นแหละ

ผัวมีชู้

บอกสาบานไม่ได้คุย แต่เจอฝ่ายชายวิดีโอคอลหา


            - จากนั้นตนก็บอกขอดูโทรศัพท์ได้ไหม ถ้าบัวบอกว่าไม่ได้คุยกับแม็กนานแล้ว เขาบอกไม่ให้ดู อย่ามายุ่ง ก็เลยบอกว่าถ้าบัวบริสุทธิ์ใจก็เอามาให้พี่ดูสิ บัวสาบานไหม เขาบอกสาบานไงว่าไม่ได้คุย ก็เลยตบปากน้องไปทีหนึ่ง เพราะขอดูแล้วน้องไม่ให้ เขาก็สวนกลับเลย พอแย่งโทรศัพท์ได้ปุ๊บ แม็กวิดีโอคอลมาพอดี แต่ไม่ได้เป็นชื่อแม็ก เขาตั้งรูปไลน์เป็นรูปเห็ด  

            - จากนั้นตนก็ตบบัว คือตบเพราะโกรธ จำเสียงได้ แม็กถามบัวว่าตัวอยู่ไหน ไม่ได้ยิน ปิดไมค์เหรอ อ้าว ไหนบอกไม่ได้คุยกับผัวเรา แต่มันวิดีโอคอลมา

ผัวมีชู้

สรุปจะฟ้องชู้ ถ้าไม่อยากให้ฟ้อง มาเคลียร์กัน !


            - จากนี้ตนก็ตั้งใจจะดำเนินคดีในส่วนของตนเอง ไม่หย่าแล้ว จะฟ้องชู้ด้วยทะเบียนสมรส จะตกลงกันเรื่องลูก เคยบอกเขาว่า ถ้าหย่าก็เดือนละ 5 พัน เพราะลูกชายกินนมเยอะ เขาบอกว่ามันเป็นสิทธิ์ของเขา จะให้กี่บาทก็ได้

            - ทางแม็กบอกว่า เขาไม่เคยได้เสียกับบัว ตนบอกไปนอนขนาดนั้นก็ต้องได้กันแล้วแหละ เขาบอกไปนอนเฉย ๆ ไม่มีอะไรกัน เขายอมรับว่าคบหากัน เขาบอกไปหย่าเลยพรุ่งนี้ ไปนอนที่บ้านนั้นจริง แต่ไม่ได้มีอะไรกัน บ้านเขามีสองห้อง ตนก็ไม่เชื่อ
 
            - ตนอยากให้เคลียร์กันให้จบ ถ้าแม็กไม่อยากให้ฟ้องศาลก็มาเคลียร์กัน ตั้งแต่มีเรื่องกันมา แม็กบล็อกทุกช่องทาง ติดต่อกันไม่ได้ เขาไม่มาหาลูกเลย ทะเบียนก็ยังอยู่ ถ้ามาเคลียร์ และยอมจ่ายค่าเลี้ยงดู ตนจะไม่ฟ้อง

            - ตอนนี้ลูกสาวร้องหาแต่พ่อ เขาติดพ่อ แม็กให้บอกลูกว่าพ่อถูกรถชนตายแล้ว จะไม่กลับมาอีกแล้ว ตนก็บอกจริง ๆ ลูกบอกชนตายอะไรล่ะแม่ หนูยังเห็นพ่ออยู่เลย อาทิตย์ต่อมาเขาก็มาให้ลูกเห็นอีก ลูกก็บอกว่านี่ไง พ่อยังไม่ตาย

ผัวมีชู้

ผัวมีชู้

ผัวมีชู้

ผัวมีชู้

ผัวมีชู้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียร่ำไห้ เจอสามี แม็ก พลังม้า นอนบ้านหญิงอื่น-เรียกที่รัก แต่บอกไม่มีอะไรกัน ! อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2567 เวลา 11:12:59 10,231 อ่าน
TOP