x close

AF5 วีคแรก เดียร์ - แนน ตบเท้าออก 2 คน แรก

AF5



          อะคาเดมี่แฟนเทเชีย ซีซั่น5 วีคแรกแนน, เดียร์ ตบเท้าออกจากบ้าน บอสเอเอฟยันทุกอย่างอยู่ในกติกาแม้จะให้ออกจาก 2 คน จาก ประกาศไว้ 4 คน

          ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตของผู้เข้าประกวดอะคาเดมี่แฟนเทเชียซีซั่นที่ 5 ที่ธันเดอร์โดมวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนได้รับโจทย์เพลงที่ทุกคนเลือกกันเอง จากนั้นก็จับสลากสลับเปลี่ยน ซึ่งสิ่งที่ถูกจับตามากที่สุดคือพิธีกรบนเวทีที่อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ประกาศลาเวที โดยได้ พี่ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ รับหน้าที่นี้ หลังทุกคนโชว์ความสามารถเรียบร้อยก็ถึงวินาทีระทึก เมื่อพิธีกรประกาศวี 7 แนน พรปวีณ์ อภิโช และ วี 11 เดียร์ กุลกนิษฐ์ สุกเพชร ต้องอำลาบ้านแมคโนเลียไป ซึ่งในอาทิตย์หน้าจะเป็นการแข่งขันเฉพาะผู้ชาย 8 คน ซึ่งจะคัดผู้สมัครชายจากคลิป 2 คน เอาออก 1 คน ผู้สมัครจากออดิชั่น 6 คน เอาออก 1 คน

          พี่บอย แห่งทรูวิชั่น อรรถพล ณ บางช้าง กล่าวว่า ถึงกฎกติกาที่สร้างความมึนงงในขณะนี้ว่า เป็นลูกเล่นของรายการพอความสนุกสนาน โดยยังยืนยันในกติกาเดิมคือ ผู้ที่มีคะแนนน้อยที่สุดจะเป็นผู้ออกจากบ้าน ซึ่งมีผู้ได้คะแนนน้อยที่สุดเพียงคนเดียวในแต่ละกลุ่ม ทั้งนี้ที่ผ่านมายังไม่มีการประกาศถึงเหตุผลที่มีการแยกผู้สมัครออกเป็น 2 กลุ่ม เพื่อความยุติธรรมจากฐานจำนวนผู้สมัครเข้าแข่งขัน ที่แบบออดิชั่นมีกว่า 1หมื่นคน แต่แบบคลิปที่มีเพียง 2 พันกว่าคนหารออกมาเป็นสัดส่วนอย่างที่เห็นดังกล่าว คือ 0.1 % ที่จะอยู่ภายในบ้าน ทำให้เกิดความเสมอภาคจากผู้สมัครทั้ง 2 ช่องทาง ส่วนสาเหตุที่ไม่บอกตั้งแต่ต้นเพื่อความสนุกสนาน ความตื่นเต้นของรายการ โดยในอาทิตย์หน้าจะมีความสนุกเข้มข้นระหว่างผู้ชาย 8 คน ส่วนผู้หญิงคงจะมีเพียงการแสดงโชว์

          สำหรับพิธีกร ที่เลือกพี่ปั๋ง นั้นเพราะมีความคุ้นเคยกับบ้านเอเอฟเป็นโลโก้อยู่แล้ว ส่วนจะเกิดการเปรียบเทียบหรือไม่นั้นอยู่ที่คนดู แต่ทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง สำหรับส่วนตัววันนี้พี่ปั๋งทำหน้าที่ได้ดีเฉพาะช่วงการประกาศผล

          น้องแนน วี 7 เปิดใจ ว่า ยอมรับกับการตัดสินในครั้งนี้ และไม่เคยคิดว่าคิดผิดกับการเป็นนักล่าฝันแบบออดิชั่นคลิป เพราะใช้สัดส่วนในการตัดสินถือว่าเป็นเรื่องยุติธรรม ทั้งนี้ยอมรับว่าคิดว่าเป็นตนที่ต้องก้าวออกมา เพราะเพื่อนๆ อีก 3 คน มีความสามารถที่เห็นชัด ส่วนกรณีตนสอบติดธรรมศาศตร์ จนเป็นเหตุให้ออกนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะทุกอย่างดำเนินการไปเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนเข้าบ้าน โดยหลังจากนี้ตนจะเริ่มต้นเป็นเฟรชชี่ที่ มธ.


 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- มารู้จัก 16 คนสุดท้าย AF5
- เปิดตัว 16 นักล่าฝัน AF 5
- AF5 เสียว วีคแรกชนยักษ์
- 16 นักล่าฝันกับ Academy Fantasia ซีซั่น 5




ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
AF5 วีคแรก เดียร์ - แนน ตบเท้าออก 2 คน แรก โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2551 เวลา 13:25:02 10,751 อ่าน
TOP