x close

วอยซ์ ทีวี เตรียมปิดกิจการฟ้าผ่า เลิกจ้างพนักงานนับร้อย แขก คำผกา ออกมาพูดแล้ว !


          วอยซ์ ทีวี เตรียมปิดกิจการฟ้าผ่า ยุติเส้นทาง 15 ปี พนักงานกว่า 100 คนตกงาน ส่องคอมเมนต์คนเป็นพนักงานโพสต์ถึงเรื่องนี้ รับรู้มาสักพักแล้ว ไม่ช็อก

วอยซ์ ทีวี ปิดกิจการ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Voice TV

          วันที่ 26 เมษายน 2567 เฟซบุ๊ก Phuri Phatara ได้ออกมาแจ้งข่าวที่ช็อกวงการสื่ออย่างมาก จากการที่ วอยซ์ ทีวี สถานีข่าวชื่อดัง เตรียมที่ปิดกิจการเร็ว ๆ นี้ และยุติการออกอากาศทุกแพลตฟอร์ม ส่งผลให้พนักงานกว่า 100 คนตกงาน

          นอกจากนี้ ยังคอมเมนต์หนึ่งเข้าซึ่งเป็นพนักงานของวอยซ์ ทีวี ได้ออกมายืนยันว่า เรื่องของการปิดสถานีวอยซ์ ทีวี ถือว่าเป็นเรื่องจริง โดยที่ วอยซ์ ทีวี เป็นช่องไม่ดัง เป็นสถานีข่าวเล็ก ๆ  และทางพนักงานรับรู้เรื่องนี้มาสักพักหนึ่ง ฉะนั้นจึงไม่ได้ช็อกกับเรื่องนี้

วอยซ์ ทีวี ปิดกิจการ

          ด้านแขก คำผกา ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า จะมีการแถลงข่าวเรื่องวอยซ์ทีวีในวันนี้เวลา 16.30 น. และเราจะทำรายการถึงวันที่ 17 พฤษภาคม นี้ ทุกคนไม่ต้องกังวล เรายังอยู่แถวนี้ โลกยังไม่แตกนะคะพี่น้อง

วอยซ์ ทีวี ปิดกิจการ

          ทั้งนี้ Voice TV เริ่มออกอากาศครั้งแรกวันที่ 29 มิถุนายน 2552 ปัจจุบันธุรกิจมีอายุเกือบ 15 ปีเต็ม และหลังจากนี้ทีมผู้บริหารจะมีการออกแถลงการณ์เพื่อความชัดเจน และแจ้งพนักงานอีกครั้ง โดยจะออกอากาศวันสุดท้ายคือ 31 พฤษภาคม 2567



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอยซ์ ทีวี เตรียมปิดกิจการฟ้าผ่า เลิกจ้างพนักงานนับร้อย แขก คำผกา ออกมาพูดแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2567 เวลา 15:48:00 16,185 อ่าน
TOP