x close

คาเฟ่ดังวัน ๆ เจออะไร สาวทักขอดูวงจรปิดย้อนหลัง อยากรู้แฟนพากิ๊กไปเที่ยวไหม

          วัน ๆ พันกว่าเรื่อง ร้านคาเฟ่ดัง เจอสาวทักขอย้อนดูกล้องวงจรปิด จับกิ๊กแฟน แบบนี้ก็ได้เหรอ สร้างความร้าวฉานคืองานที่แท้ หรือจะได้พลิกบทเป็นนาตาชา ?
สาวทักคาเฟ่ ขอดูวงจรปิดจับชู้

          วัน ๆ พันกว่าเรื่องจริง ๆ สำหรับสิ่งที่ร้านคาเฟ่ต่าง ๆ ต้องพบเจอในแต่ละวัน ขณะที่ล่าสุด (26 เมษายน 2567) ผู้ใช้โซเชียลมีเดียต่างก็ฮือฮา พากันแชร์เรื่องราวจากคาเฟ่ดัง ที่ออกมาเผยผ่านเพจร้าน Bucolic Khaoyai เมื่อทางร้านได้รับการติดต่อจากสาวคนหนึ่ง ที่ทักข้อความมาขอดูกล้องวงจรปิดย้อนหลังที่ร้าน เพราะเชื่อว่าแฟนน่าจะพากิ๊กไปที่ร้าน

          โดยภารกิจขอให้ช่วยจับชู้นี้ ฝ่ายคนที่ทักมาแจ้งว่า จะขอดูกล้องวงจรปิดย้อนหลังของวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา เพราะแฟนน่าจะพากิ๊กไปที่ร้าน เผื่อร้านเปิดกล้องดูได้ จะจับชู้ แต่หากไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ทำเอาทางร้านถึงกับบอกว่า "เอาจริง 55555555555+" รวมถึงระบุแคปชั่นในโพสต์นี้ว่า "สร้างความร้าวฉานคืองานของเรา"

สาวทักคาเฟ่ ขอดูวงจรปิดจับชู้

          เจอแบบนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกันลั่นไม่ต่างกัน โดยบ้างก็แซวว่า "จากร้านกาแฟผันตัวจากบาริสต้า สู่นาตาชา" รวมถึงมีคนคอนเฟิร์มว่ากล้องร้านนี้ชัดทั้งภาพทั้งเสียง

          อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่รอติดตามว่าสุดท้ายทางร้านได้ให้ดูกล้องวงจรปิดหรือไม่นั้น แอดมินเพจระบุว่า

          "ปล. ใจเย็น ๆ กันน๊าา เราไม่ได้เปิดกล้องให้ดูจ้าาา เพราะกลัว pdpa เหรอ อ๋อเปล่าค่ะ #เพราะขี้เกียจ แค่เก็บขี้แกะ ขี้ไก่ ขี้กระต่าย ก็หมดวันแล้วจ่ะ เอาเวลาที่ไหนไปไล่ดูกล้องย้อนหลังไกลขนาดนั้น"

สาวทักคาเฟ่ ขอดูวงจรปิดจับชู้

สาวทักคาเฟ่ ขอดูวงจรปิดจับชู้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเฟ่ดังวัน ๆ เจออะไร สาวทักขอดูวงจรปิดย้อนหลัง อยากรู้แฟนพากิ๊กไปเที่ยวไหม โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2567 เวลา 09:39:13 8,567 อ่าน
TOP