x close

นักร้องสาวสุดทน ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ พบฝีมือเด็ก 17 แต่พ่อแม่ปัดรับผิดชอบ

          นักร้องสาวสุดทน ถูกเด็ก 17 แอบถ่ายตอนอาบน้ำในวัด พ่อแม่ปัดรับผิดชอบ อ้างไม่มีเงิน-ลูกป่วยจิต ตำรวจทำอะไรไม่ได้ สุดท้ายคดีไม่คืบ
แอบถ่าย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 27 เมษายน 2567 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานกรณีได้รับเรื่องร้องเรียนจากนักร้องสาวของวงดนตรีแห่งหนึ่ง ว่าถูกเยาวชนชายอายุ 17 ปี ปีนห้องน้ำในวัดแล้วใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายขณะกำลังอาบน้ำ แต่คดีไม่คืบหน้า อีกทั้งพ่อแม่เด็กปัดความรับผิดชอบ อ้างไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย

          โดยนักร้องสาว เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในคืนวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเธอไปร้องเพลงในงานวัดที่ จ.นครสวรรรค์ หลังการแสดงเสร็จช่วงประมาณเที่ยงคืน เธอก็เตรียมตัวไปอาบน้ำที่วัดดังกล่าว ขณะที่ทุก ๆ คนรวมถึงแฟนเธอไปช่วยกันเก็บของ
 
          ระหว่างเดินไปห้องน้ำเธอพบวัยรุ่นชายคนหนึ่ง จึงสอบถามทางไปห้องน้ำ วัยรุ่นก็ชี้ทางให้แล้วเดินตามเธอไป แต่ขณะที่เธอกำลังอาบน้ำได้เงยหน้าขึ้นไปมองด้านบน เห็นมีโทรศัพท์มือถือกำลังถ่ายมาที่เธอ ทำให้นักร้องสาวตกใจมาก และตะโกนเรียให้คนช่วย จากนั้นรีบใส่เสื้อออกมาจากห้องน้ำ แต่ไม่เจอใครเพราะเด็กคนดังกล่าววิ่งหนีไปแล้วช่วงที่คนชุลมุนเก็บของ


แอบถ่าย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อถึงตอนเช้าเธอจึงไปสอบถามคนในละแวกว่ารู้จักเด็กที่มีลักษณะแบบนี้หรือไม่ จนมีคนให้เบาะแสกระทั่งตามไปถึงบ้านได้ ซึ่งเธอได้แจ้งความกับตำรวจและเชิญเด็กคนดังกล่าว รวมถึงผู้ปกครองให้มายังสถานีตำรวจ


          ทั้งนี้ เด็กยอมรับว่าแอบถ่ายจริงและลบคลิปไปแล้ว แต่ก่อนลบได้ส่งคลิปไปยังกล่องข้อความ Messenger ซึ่งจากการพูดคุยกับผู้ปกครองของเด็ก นักร้องสาวเรียกค่าเสียหายไป 10,000 บาท แต่พ่อแม่เด็กอ้างว่าไม่มีเงิน ไม่รู้จะทำยังไงเพราะลูกป่วยจิตเวช สุดท้ายก็ไม่สามารถตกลงหรือพูดคุยกันได้  

          ฝ่ายตำรวจก็อ้างว่ายังทำอะไรไม่ได้มาก เพราะผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน ทำให้เธอกังวลว่าเรื่องจะเงียบ และอยากให้เด็กถูกดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย เพราะไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับใครอีก และย้ำว่าหากวันนั้นเด็กกระทำรุนแรงกว่าแอบถ่าย ทั้งตัวเด็ก หรือพ่อแม่เด็กจะรับผิดชอบอย่างไร
 
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องสาวสุดทน ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ พบฝีมือเด็ก 17 แต่พ่อแม่ปัดรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2567 เวลา 10:40:49 10,093 อ่าน
TOP