x close

ซีอีโอหญิง รับดื่มมาจริง ลั่นทำดีที่สุดแล้ว ไม่เครียดเจอ 3 ข้อหา ขอโต้ในชั้นศาล

          ซีอีโอหญิง เคลื่อนไหวแล้ว รับเมาแล้วขับจริง ปมทำร้ายตำรวจขอพูดในชั้นศาล รับยังไม่เห็นคลิป แต่ทำดีที่สุดแล้ว โต้มปมเคยถูกจับเมาแล้วขับปี 65
ข่าว ซีอีโอหญิง ถีบหน้าตำรวจ
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

          จากกรณีซีอีโอหญิงเมาแล้วขับ ถีบหน้าตำรวจหลังถูกจับ แถมพบมีพฤติกรรมด่าทอตำรวจและจะเสนอเงินให้ โดยเมื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ ปรากฏว่าสูงถึง 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด อีกทั้งยังมีประวัติถูกจับฐานเมาแล้วขับมาแล้วเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 โทษจำคุกรอลงอาญา 2 ปี นั้น

อ่านข่าว : ซีอีโอเมาแล้วขับ ถีบหน้าตำรวจหลังถูกจับ พูดเหยียดว่าชั้นต่ำ - Google แจงลาออกไปแล้ว

          ล่าสุด (27 เมษายน 2567) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานความเคลื่อนไหวของซีอีโอหญิงรายดังกล่าว พบเจ้าตัวโพสต์ถึงเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ข้อมูลที่ออกไปมีข้างเดียว บางอย่างไม่เป็นความจริงและถูกบิดเบือน ยังไม่มีการให้ปากคำใด ๆ ทั้งสิ้นในฝั่งเรา รายละเอียดส่วนนั้นจะอยู่ในชั้นสอบสวน และมอบหมายทนายเป็นผู้ดำเนินการแล้ว

          จุดประสงค์หลัก คือ ยอมรับในส่วนที่ทำ และใช้หลักฐานชี้แจงในส่วนอื่น ๆ แต่ขอไม่เป็นเครื่องมือให้ฝ่ายไหน ๆ ทั้งสิ้น ขออภัยท่านที่ติดต่อมา และเรานิ่งเฉยนะคะ

ข่าว ซีอีโอหญิง ถีบหน้าตำรวจ
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

          ส่วนตัวได้ลาออกจากบริษัทตั้งแต่ต้นปี (แต่มีผลสิ้นเดือนนี้) เพื่อมาพัฒนากองทุน VC จัดหา Seed Funding ให้ Startup ไทย และได้เข้าถึงแหล่งทุน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยี ให้เติบโต และขยายสู่ตลาด ตปท.ได้ ถ้าสนใจคุยกันเรื่องนี้ ติดต่อมาได้ค่ะ

          ขณะเดียวกันทางทีมข่าวยังได้พูดคุยกับซีอีโอหญิงรายดังกล่าว ซึ่งให้ข้อมูลว่าตนเองไม่เคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับ ในปี 2565 ดังที่ปรากฏเป็นข่าว และไม่เคยมีประวัติถูกดำเนินคดีมาก่อน







ข่าว ซีอีโอหญิง ถีบหน้าตำรวจ
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

          ทั้งนี้ ตนยอมรับว่ามีการดื่มมา วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ประเด็นเรื่องการขัดขวางพนักงานและทำร้ายร่างกายนั้น ขอไปพูดในชั้นศาล ในเรื่องคลิปนั้นมีคนส่งมาให้ดู แต่ยังไม่ได้ดูคลิป ยืนยันว่าไม่เครียด เพราะทำในสิ่งที่ตัวเองทำได้ดีที่สุดแล้ว และบางอย่างไม่จำเป็นต้องบอกออกไป  
 
          ในเรื่องทางคดีนั้น พ.ต.อ. สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพข้อหาเมาแล้วขับ แต่ปฏิเสธข้อหาต่อสู้ขัดขวางพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำร้ายร่างกาย โดยหลังเกิดเรื่องมีการให้ประกันตัวไป โดยยังไม่ผัดฟ้อง เนื่องจากผู้ต้องหาให้การปฏิเสธในข้อหาอื่น จึงนัดผู้ต้องหามาให้ข้อมูลอีกครั้งเมื่อวานนี้ (26 เมษายน) แต่เนื่องจากมีผู้สื่อข่าวไปรอทำข่าวที่ สน.ประเวศ จำนวนมาก ผู้ต้องหาจึงนัดหมายเป็นวันอื่น

          หากสอบปากคำเสร็จสิ้นแล้ว ก็จะนำตัวไปส่งฟ้องต่อศาล 3 ข้อหา คือ เมาแล้วขับ, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำร้ายร่างกาย โดยเบื้องต้นมีรายงานว่าเจ้าตัวจะเข้าให้ปากคำบ่ายวันนี้ (27 เมษายน)

ข่าว ซีอีโอหญิง ถีบหน้าตำรวจ
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

          ขณะที่ทีมข่าวเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ตรวจสอบประวัติการถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับ พบว่าซีอีโอหญิงมีประวัติถูกจับกุมและดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 เวลา 22.00 น. ซึ่งศาลลงโทษรอลงอาญา 2 ปี พบว่าเป็นการจับกุมในพื้นที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุครั้งนี้ และทำการจับกุมโดยตำรวจจากกองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร เช่นเดียวกับในครั้งนี้
 
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีอีโอหญิง รับดื่มมาจริง ลั่นทำดีที่สุดแล้ว ไม่เครียดเจอ 3 ข้อหา ขอโต้ในชั้นศาล โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2567 เวลา 14:46:51 9,309 อ่าน
TOP