x close

เพจดังแฉ ครอบครัวแม่เลี้ยงเดี่ยวแบก 9 ชีวิต ลูกสาวเปลี่ยนไปหลังได้เงินบริจาค

          เพจดังเปิดภาพอัปเดต ครอบครัวแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแล 9 ชีวิตสุดลำบาก ลูกสาวสลัดภาพซ อมซ่อ ใช้สมาร์ตโฟน หลังได้เงินบริจาค ใครทักไปถามเอาเงินไปใช้อะไร เจอสวนหน้าหงาย 
เงินบริจาค
ภาพจาก 3Plus News

          เป็นกรณีที่ได้รับความสนใจบนโลกโซเชียลขึ้นมา กรณีวานนี้ (26 เมษายน 2567) เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ออกมาแชร์เรื่องราวของครอบครัวของแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งเมื่อ 2 เดือนก่อน เคยปรากฏเป็นข่าว แม่เลี้ยงเดี่ยวคนเดียวต้องแบกภาระเลี้ยงดู 9 ชีวิต ทั้งลูกและหลาน ตกงาน ไม่มีแม้เงินจะซื้อผ้าอนามัยให้ลูก ทุกคนใช้ชีวิตอย่างลำบาก แม้แต่ลูกสาวคนโตก็ต้องออกจากโรงเรียนกลางคัน มาทำงานรับจ้างรายวัน

เงินบริจาค
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

          อย่างไรก็ตาม ทางเพจชี้ว่า หลังข่าวออกไปครอบครัวนี้ได้รับเงินบริจาคไปอย่างท่วมท้น หลายชีวิตที่เคยอยู่กันอย่างยากลำบากต่างก็มีชีวิตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะลูกสาวที่มีเงินซื้อเสื้อผ้าสวย ๆ ตามสไตล์ทรงซ้อ สลัดภาพสาวซอมซ่อไม่เหมือนตอนที่เจอนักข่าว แถมยังมีเงินซื้อรถมอเตอร์ไซค์มาแต่ง พาหนุ่ม ๆ ซ้อนท้าย ใช้สมาร์ตโฟนเครื่องละหลายหมื่น

เงินบริจาค
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

          เมื่อคนที่เคยเห็นจากข่าวและเคยช่วยโอนบริจาค ทักไปสอบถามว่า ได้เอาเงินมาใช้ประโยชน์อะไร กลับถูกด่ากลับหน้าหงายมาทุกราย 

เงินบริจาค

          โดยทางเพจยังได้ลงภาพของคนในครอบครัวดังกล่าวฉบับอัปเดต พร้อมข้อความที่เจ้าตัวกับพี่สาวโพสต์ลงโซเชียลมีเดียด้วย แสดงความไม่พอใจที่คนอื่น ๆ มาระรานกับชีวิตตัวเอง ลั่นเงินนี้ตนเหนื่อยทำงานหามา ก็อยากซื้อของที่อยากได้ พร้อมชี้ว่า "ไม่ได้หามาให้กูแดกละอย่าเสือก"

เงินบริจาค
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

เงินบริจาค
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉ ครอบครัวแม่เลี้ยงเดี่ยวแบก 9 ชีวิต ลูกสาวเปลี่ยนไปหลังได้เงินบริจาค อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2567 เวลา 10:38:47 14,211 อ่าน
TOP