x close

สาวคัพ F สุดช้ำ แฟนบ่นอกเล็ก ยังไม่พอ พีคเทียบกับแฟนเก่า จะใหญ่แค่ไหน !?

 
           สาวสุดช้ำ รู้สึกด้อยแม้อกใหญ่ คัพ F เผยคำพูดสุดจี๊ดของแฟนหนุ่ม บ่นเล็กไป ยังใหญ่ไม่พอ แถมอ้างแฟนเก่าใหญ่กว่า 2 เท่า อยากรู้จริง ๆ จะใหญ่แค่ไหน

 สาวคัพ F

              คู่รักก็เหมือนลิ้นกับฟัน ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันก็ย่อมมีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญคือการถนอมน้ำใจกัน หลาย ๆ เรื่องก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เช่นการเปรียบเทียบแฟนคนปัจจุบันกับแฟนเก่า ที่มีแต่จะสร้างรอยร้าวในความสัมพันธ์ ดังเช่นที่หญิงสาวคนหนึ่งพบเจอมา

              ล่าสุด (26 เมษายน 2567) เว็บไซต์ Mirror Media เผยข้อมูลจากหญิงรายหนึ่งที่ได้โพสต์ระบายความคับแค้นใจลงเว็บบอร์ด Dcard ของไต้หวัน เล่าว่าตัวเธอนั้นมีหน้าอกใหญ่ประมาณ F หรือเกือบ G แต่ถึงอย่างนั้นแฟนหนุ่มของเธอกลับเอาแต่บอกว่ามันเล็กไป และ "ยังไม่พอ" แถมยังเอาไปเทียบไซซ์กับแฟนเก่าของเขาด้วย ทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่า ทั้ง ๆ ที่ตัวเธอก็ใช่ว่าจะเล็กจิ๋ว แต่จะเอาเรื่องนี้ไปบ่นให้ใครฟังก็ดูจะไม่เหมาะสม

              หญิงสาวถามชาวเน็ต ว่าเจอแบบนี้จะปรับสภาพจิตใจยังไง โชคดีที่ผู้คนให้การสนับสนุนหญิงสาวจำนวนมาก พร้อมวิจารณ์กลับถึงฝ่ายชาย ว่ายังทำตัวเหมือนทารกที่ยังไม่หย่านม

              หญิงสาวชี้ว่า แฟนเก่าของฝ่ายชายนั้นเป็นคนตัวเล็ก สูงแค่ 150 เซนติเมตรเท่านั้น แต่ก็มีความใหญ่สะบึมระดับตำนาน แม้ว่าแฟนหนุ่มของเธอจะไม่รู้ชัดว่าอีกฝ่ายคัพอะไรก็ตาม


              เธอเข้าใจดีว่าแฟนหนุ่มคุ้นชินกับหน้าอกใหญ่ ๆ ของแฟนเก่ามา 4 ปี แต่แน่นอนว่าเมื่อเทียบกันแล้ว หน้าอกก็ย่อมให้ความรู้สึกแตกต่าง ใหญ่ไม่เท่ากัน แต่เมื่อได้ฟังเขาบอกว่า "นมแฟนเก่าฉันใหญ่กว่าเธอเป็น 2 เท่า" และ "ฉันคิดว่ามันยัง (ใหญ่) ไม่พอ" ก็ทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดมาก และยังทำให้เธอรู้สึกด้อยกว่า

             "เป็นครั้งแรกเลยที่ฉันรู้สึกต่ำต้อยเพราะหน้าอกเล็ก ๆ ของฉัน" หญิงสาวระบุ

              เธอก็ไม่อยากเก็บเรื่องนี้มาทำตัวไม่มีเหตุผลกับแฟนหนุ่ม แต่ขณะเดียวกันก็ไม่รู้ว่าจะรับมือกับความรู้สึกที่ซับซ้อนและยุ่งเหยิงนี้ยังไง ดังนั้นจึงอยากให้ชาวเน็ตช่วยแนะนำวิธีปรับสภาพจิตใจ และการสื่อสารกับแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่วายบ่นทิ้งท้ายว่า "ฉันล่ะอยากรู้จริง ๆ ว่ายัยแฟนเก่านั่นคัพ M หรือ N หรือ O"

 สาวคัพ F

              หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาส่งกำลังใจ สนับสนุนหญิงสาวรายนี้พร้อมวิจารณ์การกระทำของแฟนหนุ่ม โดยมีคอมเมนต์ เช่น

              "เธอก็บอกไปเลยว่า ช้างน้อยของแฟนเก่าฉันใหญ่กว่านาย 2 เท่า ให้เขาเป็นฝ่ายไม่สบายใจบ้าง"

              "อย่าให้ความคิดของเขามาส่งผลกับเราเลย เขาไม่เคารพคุณจริง ๆ แถมยังยกเอาแฟนเก่ามาเทียบ"

              นอกจากนี้ยังมีคนวิจารณ์แฟนหนุ่ม ว่าทำตัวเหมือนเด็กที่ยังไม่หย่านมอีกด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคัพ F สุดช้ำ แฟนบ่นอกเล็ก ยังไม่พอ พีคเทียบกับแฟนเก่า จะใหญ่แค่ไหน !? อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:07:37 9,685 อ่าน
TOP