x close

อาลัย ดาบต้าร์ เสียชีวิตอย่างสงบ หลังถูกรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์

          อาลัย ดาบต้าร์ ด.ต. ปิยนันท์ สีเสื้อ ตำรวจทางหลวงลพบุรี ถูกเก๋งชนอาการสาหัส ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์ เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเช้านี้
 อาลัยดาบต้าร์
ภาพจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

          วันที่ 28 เมษายน 2567 เฟซบุ๊ก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โพสต์ข้อความแสดงความอาลัย ด.ต. ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.บก.ทล. (ตำรวจทางหลวงลพบุรี) ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชน ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ขณะนี้ ด.ต. ปิยนันท์ เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว เมื่อเวลา 08.53 น. ณ โรงพยาบาลตำรวจ

          โดยหลังจาก ด.ต. ปิยนันท์ ประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ใน จ.ลพบุรี มีการส่งตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งแพทย์ได้พยายามรักษาอาการบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะและสมองอย่างเต็มที่ จนท้ายที่สุดอาการทรุดลง และเสียชีวิตอย่างสงบ

          "สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของ "ดาบต้าร์" ด.ต. ปิยนันท์ฯ โดยจะดูแลช่วยเหลือครอบครัว ดำเนินการเรื่องสิทธิสวัสดิการในทุกมิติอย่างเต็มที่"

 อาลัยดาบต้าร์
ภาพจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ


          สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า เกิดจากการบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะและสมอง ตลอดระยะเวลาการรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ ทีมแพทย์และพยาบาลได้ดำเนินการรักษาผู้ป่วยอย่างใกล้ชิดในหอผู้ป่วยวิกฤต ซึ่งในคืนวันที่ 27 เมษายน เวลา 02.00 น. ผู้ป่วยมีความดันโลหิตต่ำ เนื่องจากหัวใจเต้นเร็วผิดจังหวะ ทีมแพทย์ผู้รักษาจึงได้ให้ยาแก้ไขตามอาการ (ยาเพิ่มความดันโลหิตในระดับสูงสุด) จนสามารถกลับมาปกติ แต่ระบบการทำงานของไตและตับนั้นลดลงเรื่อย ๆ

 อาลัยดาบต้าร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตำรวจทางหลวง ลพบุรี

          จนกระทั่งวันที่ 28 เมษายน เวลา 08.10 น. ผู้ป่วยหัวใจหยุดเต้น หลังจากมีความดันโลหิตตกและหัวใจเต้นผิดจังหวะ รักษาด้วยยาตลอดระยะ 2 วันที่ผ่านมา ทำการกู้ชีวิตเป็นระยะเวลา 30 นาที แต่ก็ไม่สามารถรักษาชีวิตผู้ป่วยไว้ได้ โดยผู้ป่วยเสียชีวิตในเวลา 08.53 น.

 อาลัยดาบต้าร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัย ดาบต้าร์ เสียชีวิตอย่างสงบ หลังถูกรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2567 เวลา 17:04:40 9,686 อ่าน
TOP