ผัวสุดช้ำ รับได้หมดแม้อดีตมืดมนของเมีย ช็อกทั้งหมดแค่คำลวง ปิดความจริงดาร์กยิ่งกว่า

          ผัวสุดช้ำ รับได้หมดแม้อดีตมืดมนของเมีย สุดช็อก ทั้งหมดเป็นแค่คำลวง ปิดบังความจริงดาร์กยิ่งกว่า ชีวิตเธอผ่านมาอย่างโชกโชน

ผัวสุดช้ำ รับได้หมดแม้อดีตมืดมนของเมี
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ไม่ว่าใครก็ล้วนมีอดีตที่ไม่อาจลบเลือน ชายคนหนึ่งเองก็เข้าใจความจริงข้อนี้ และเลือกที่จะยอมรับอดีตอันมืดมนของคนรัก เดินหน้าสร้างครอบครัวร่วมกับเธออย่างไม่คิดรังเกียจ แต่ใครเลยจะคิดว่าหลังแต่งงานได้ 3 ปี และมีลูกด้วยกันถึง 2 คน เขากลับได้ค้นพบว่าชีวิตของภรรยาที่เขารู้จักนั้น ทั้งหมดกลายเป็นเพียงคำลวง ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อปกปิดความจริงอันดำมืดยิ่งกว่า

          วันที่ 28 เมษายน 2567 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ชายคนหนึ่งได้โพสต์เรื่องสุดช้ำใจของตัวเอง ผ่านทาง Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เล่าว่า เขาเพิ่งค้นพบความลับของภรรยาอย่างไม่คาดคิด กลายเป็นว่าเธอใช้ชีวิตมาอย่างโชกโชน แถมยังเคยทำอาชีพที่ยากจะยอมรับ เรียกว่าผ่านผู้ชายมาแล้วมากมาย

          ในตอนที่เขาเจอกับภรรยานั้น เขาเพิ่งอายุ 33 ปี ขณะที่เธออายุ 29 ปี เธอเป็นสาวเก่งที่มีร้านทำผมเป็นของตัวเอง รายได้ค่อนข้างดี จากนั้นในปี 2564 พวกเขาก็แต่งงานกันโดยไม่ได้จัดพิธี และมีลูกด้วยกันแล้ว 2 คนในตอนนี้

          ช่วงที่ทั้งคู่เริ่มทำความรู้จักกัน ภรรยาเล่าให้ฟังว่าภูมิหลังครอบครัวเธอนั้นค่อนข้างน่าอาย หลังจากพ่อแม่หย่ากัน แม่ก็แต่งงานใหม่ เธออาศัยอยู่กับแม่ และเคยถูกพ่อเลี้ยงกับพี่ชายขืนใจ ดังนั้นเธอจึงออกจากบ้านมาชีวิตตัวคนเดียว ในขณะที่ศึกษาในสถาบันวิชาชีพ จากนั้นเธอก็ทำงานอย่างหนักจนเก็บเงินเปิดร้านทำผมได้ในที่สุด ซึ่งเขาก็มักจะชื่นชมภรรยาอยู่เสมอ ในความพยายามของเธอ

          แต่ไม่นานมานี้พี่ชายของภรรยาได้แวะมาเยี่ยมเขา ทำให้เขาได้รับรู้ว่าเรื่องราวความลำบากที่ภรรยาเล่าให้ฟังนั้น แท้จริงเป็นเรื่องที่เธอสร้างขึ้นทั้งสิ้น ไม่มีสิ่งใดเลยที่เป็นความจริง

          พี่ชายของภรรยาเผยว่า พ่อแม่ของพวกเขาเป็นครู ทั้งคู่ไม่เคยหย่ากัน แต่ภรรยาของเขาหนีออกจากบ้านไปเพราะเธอไม่ชอบเรียนหนังสือ เธอเคยไปทำงานที่ร้านทำผม แต่ก็คิดว่างานนี้ยากเกินไป จึงลาออกไปทำงานที่โรงแรม
          
          ขณะที่ต่อมา ภรรยายอมสารภาพความจริงว่า ช่วงที่เธออายุ 18-24 ปี เธอยังเคยทำงานขายบริการ โดยมีคนเลี้ยงดู จำนวนลูกค้าที่เคยผ่านมามากถึง 3 หลัก เพราะตอนนั้นเธอคิดเพียงแค่จะหาเงิน แต่สุดท้ายเธอก็หันกลับมาทำงานหนักเพื่อสร้างอาชีพอย่างจริงจัง กระทั่งตอนนี้เป็นเจ้าของร้านทำผมถึง 2 แห่ง ปล่อยเช่าทำรายได้มากถึง 200,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 220,000 บาท)

          อย่างไรก็ตาม ความจริงที่ได้รู้ทำให้สามีสับสนหนัก เขาไม่พอใจที่ถูกภรรยาโกหกมาตั้งแต่ต้น แถมยังไม่ขอโทษสักครั้ง ตอนนี้ความสัมพันธ์ของสามีภรรยาค่อนข้างเลวร้าย พวกเขาแยกห้องกันนอนแล้ว และสามีก็อยากจะหย่ากับเธอ แม้ปัจจุบันเธอจะเป็นคนทำมาหากินปกติแล้ว เขาก็ไม่อาจมองข้ามคำโกหกและการหักหลังในอดีตได้

          "หากเราเป็นเพียงแค่แฟนกัน ผมคงเลิกกับเธอแน่นอน หรือถ้าไม่มีลูกผมก็คงจะหย่า แต่หลังจากมีลูกแล้ว ทุก ๆ อย่างล้วนเป็นเรื่องยากที่จะรับมือ" สามี เผย
 
          เรื่องดังกล่าวนำมาสู่กระแสถกเถียงบนโลกออนไลน์ โดยมีทั้งฝ่ายที่มองว่า หากปัจจุบันฝ่ายหญิงเป็นแม่และภรรยาที่ดีหลังแต่งงาน เขาก็น่าจะไปต่อกับเธอได้ แต่ก็มีอีกฝ่ายที่มองว่า ในขณะที่ทุกคนล้วนมีอดีต แต่คิดว่าคงมีไม่กี่คน ที่ยอมรับอดีตแบบนี้ได้

 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวสุดช้ำ รับได้หมดแม้อดีตมืดมนของเมีย ช็อกทั้งหมดแค่คำลวง ปิดความจริงดาร์กยิ่งกว่า อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2567 เวลา 16:22:40 20,926 อ่าน
TOP
x close