x close

สั่งย้าย รองผู้ว่าฯ ยะลา ช่วยราชการที่ส่วนกลาง เปิดปม หลังบ้านวิวาทถึงโรงพัก


           ย้ายด่วน พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เข้าช่วยราชการที่ส่วนกลาง เปิดปมโยกย้ายจากเรื่องหลังบ้าน วิวาทในบ้านพัก

อนันต์ บุญสำราญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา

           วานนี้ (28 เมษายน 2567) สำนักข่าวอิศรา รายงานว่า นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ออกหนังสือคำสั่งกระทรวงมหาดไทย ที่ 1341/2567 เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2567 เรื่อง ให้ข้าราชการช่วยราชการ

           โดยระบุว่า เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเพื่อประโยชน์ของทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 21 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 จึงให้ พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง มหาดไทย เป็นการประจำ ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

อนันต์ บุญสำราญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา

           ทั้งนี้ มีรายงานว่า คำสั่งโยกย้ายดังกล่าวสืบเนื่องจากมีข่าวปรากฏบนโซเชียลมีเดีย ว่ามีคนในครอบครัวของข้าราชการระดับสูงของจังหวัดยะลา เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทในบ้านพักข้าราชการ จนถึงขั้นมีการแจ้งความกันที่โรงพัก การทะเลาะวิวาทนี้เกิดขึ้นในบ้านพักของ พันจ่าโท อนันต์

           นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า หลังมีคำสั่งย้ายแล้ว พันจ่าโท อนันต์ ได้เข้าเก็บของใช้ส่วนตัวที่บ้านพักในวันที่ 23 เมษายน และเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ในช่วงค่ำวันนั้น เพื่อไปรายงานตัวที่สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย และช่วยราชการตามคำสั่ง ในวันที่ 24 เมษายน

อนันต์ บุญสำราญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวอิศรา
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งย้าย รองผู้ว่าฯ ยะลา ช่วยราชการที่ส่วนกลาง เปิดปม หลังบ้านวิวาทถึงโรงพัก อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2567 เวลา 11:26:07 26,541 อ่าน
TOP