x close

เมียเจอสามีใช้แอปฯ คุยหญิงอื่น โกรธเป็นปี เพื่อนบ้านเพิ่งบอกความจริงกลับตาลปัตร


           เมียฉุนขาด เจอสามีใช้แอปฯ คุยหญิงอื่น แยกทางกันเป็นปี เพื่อนบ้านเพิ่งบอกมาความจริง ที่แท้กลายเป็นอีกเรื่อง

ปัญหาชีวิตคู่

           เมื่อมีความสัมพันธ์หรือแต่งงานมีคู่ครอง สิ่งที่หลายคนกลัวที่สุดก็คือเรื่องการนอกใจ เช่นเดียวกับภรรยารายหนึ่ง เธอได้เผชิญกับความเสียใจเป็นอย่างมาก หลังจากเข้าใจว่าสามีของเธอมีชู้ โดยใช้แอปฯ หาคู่คุยกับผู้หญิงคนอื่น จนกลายเป็นความร้าวฉานจนถึงขั้นต้องแยกทาง แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้นหนึ่งปี ความจริงอันเลวร้ายถึงเพิ่งปรากฏ ทุกอย่างกลับตาลปัตรเป็นอีกเรื่อง

           วันที่ 28 เมษายน 2567 เว็บไซต์ Yahoo News เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีหญิงรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้แชร์เรื่องราวผ่านทางชุมชนออนไลน์ Reddit โดยเธอและสามีแต่งงานอยู่ด้วยกันมา 8 ปี มีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาโดยตลอด จนอยู่ ๆ วันหนึ่งเธอก็ได้รับข้อความทางเฟซบุ๊กบอกว่า สามีของเธอคุยกับผู้หญิงคนอื่นทาง Tinder ทั้งยังแลกเปลี่ยนรูปโป๊เปลือยเป็นการส่วนตัวกันด้วย

           ทางภรรยาได้เห็นหลักฐานเป็นภาพถ่ายหน้าจอแชตที่แสดงให้เห็นว่า สามีของเธอแลกเปลี่ยนบทสนทนาและรูปภาพอย่างว่ากับหญิงสาวคนอื่นจริง ต่อมาเธอจึงลองโหลดแอปฯ Tinder เพื่อค้นหาโปรไฟล์ของสามี แล้วก็เจอว่ามีเขาจริง ๆ อีกทั้งโลเคชั่นก็อยู่ใกล้กับตำแหน่งบ้าน เธอจึงมั่นใจว่าสามีของเธอแอบนอกใจ จึงได้เข้าเผชิญหน้า แต่สถานการณ์กลับเลวร้ายกว่าเดิม

           ในเย็นวันหนึ่ง ทางภรรยาและสามีทะเลาะกันอย่างหนักถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ภรรยานำหลักฐานทั้งหมดมาแสดง แต่ทางสามีปฏิเสธว่าเขาไม่ได้ทำดังที่ถูกกล่าวหา การโต้เถียงจึงบานปลายกลายเป็นความรุนแรง ทางครอบครัวของภรรยาจึงต้องเข้ามาช่วยห้ามปราม แต่ผลสุดท้ายกลับยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น เมื่อพี่ชายของภรรยาต่อยหน้าสามีของเธอด้วยความโกรธแค้น

           เพื่อนบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาระงับเหตุ ต่อมาทางสามีได้เก็บข้าวของและย้ายไปอยู่ที่อื่นชั่วคราว และหลังจากนั้นไม่นาน ภรรยาและสามีก็แยกทางกัน เขาย้ายไปที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย เพื่อจะอยู่ใกล้กับพ่อที่ป่วย และกลับมาเจอลูก ๆ แค่ในช่วงสุดสัปดาห์เดือนละ 2 ครั้ง

           หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น ภรรยาและสามีแยกทางกันมานานกว่าหนึ่งปี ทั้งสองอยู่ในโหมดไม่พูดกัน แต่ยังไม่ได้หย่ากัน ทางภรรยายังคงรู้สึกเจ็บใจมาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง ความจริงสุดช็อกที่เธอไม่คาดฝันก็มาส่งถึงเธอที่หน้าบ้าน เมื่อมีเพื่อนบ้านมาเคาะประตู

           ความจริงก็คือ สามีของเธอที่ปรากฏในแอปฯ หาคู่นั้น แท้จริงเป็นฝีมือสามีของเพื่อนบ้าน เขาแอบอ้างนำรูปสามีเธอไปใช้หลอกผู้หญิง โดยรูปภาพของสามีเธอที่เขานำไปใช้นั้น แอบโหลดเก็บมาจาก Macbook ของสามีเธอที่เคยให้เพื่อนบ้านยืมไปตอนช่วงสถานการณ์โควิด 19 ซึ่งมีทั้งภาพถ่ายกิจกรรมส่วนตัวของสามี รวมถึงตัวเธอด้วย โดยขณะนี้ทางตำรวจกำลังดำเนินการ

           ทางภรรยาเมื่อได้รู้ความจริงก็รู้สึกผิดต่อสามี อยากจะขอโทษเขา และอยากได้ความสัมพันธ์กลับคืนมา แต่ก็กลัวว่ามันจะสายเกินไป และมันก็เป็นเช่นนั้นจริง ๆ ภรรยาเผยว่า หลังจากนั้นเธอได้เปิดใจเคลียร์กับสามี บอกว่าความจริงที่เกิดขึ้นคืออะไร แต่น่าเสียดายที่เขาต้องการที่จะหย่าเช่นเดิม

           สามีของเธอกล่าวว่า ชีวิตสมรสของเขาและเธอไม่สามารถแก้ไขได้แล้ว และควรแยกทางกัน ขณะนี้เขากำลังเข้ารับการบำบัดสุขภาพจิต และขอให้จากกันด้วยดีโดยไม่ต้องติดต่อกันอีกในอนาคต เธอจึงตั้งใจที่จะเคารพความปรารถนาของเขา และจะสื่อสารผ่านทนายของเขาต่อไปในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับลูก ๆ

           นอกจากนี้ ทางพี่ชายของภรรยาก็ได้สำนึกผิดขอโทษทางสามีของเธอที่เข้าใจผิดและใช้ความรุนแรงกับเขา อย่างไรก็ดี แม้สถานการณ์ทั้งหมดจะคลี่คลาย แต่ทุกอย่างก็ไม่สามารถกลับคืนมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไป ภรรยารู้สึกเศร้าเสียใจมาก เธอกล่าวว่า "เพื่อนบ้านบ้านที่เลวร้ายได้ปล้นความรักและพรากความสุขของครอบครัวฉันไป และเปลี่ยนชีวิตของหลายคนไปตลอดกาล"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Yahoo News, The Sun


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเจอสามีใช้แอปฯ คุยหญิงอื่น โกรธเป็นปี เพื่อนบ้านเพิ่งบอกความจริงกลับตาลปัตร อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2567 เวลา 15:46:33 48,479 อ่าน
TOP