x close

ชายสารภาพบาป จีบสาวที่รักเหมือนลูก จนเป็นคู่ขา ชี้รอเวลาสางแค้น 23 ปี แม้รู้ว่าเลว


           ชายสารภาพบาป จากเด็กที่รักเหมือนลูก ตอนนี้พลิกเป็นคู่ขา เผยรอเวลาสางแค้นมา 23 ปี ชี้เป็นลูกชู้อดีตคู่หมั้น

แก้แค้นแฟนเก่า

           วันที่ 30 เมษายน 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ชายคนหนึ่งออกมาแชร์เรื่องราวความแค้น หลังรู้ว่าถูกอดีตคู่หมั้นนอกใจตอนที่เธอกำลังตั้งครรภ์ ซึ่งเมื่อได้เจอกันอีกครั้งใน 23 ปีต่อมา เขาก็ตัดสินใจเอาคืนอย่างเจ็บแสบและไม่แคร์แม้จะรู้ว่าทำเลว คำสารภาพจากเขาทำเอาชาวเน็ตต่างช็อกไปตาม ๆ กัน

           โดยในโพสต์บน Reddit ชายคนนี้เล่าว่า เขารู้สึกตื่นเต้นมากตอนที่แฟนสาวบอกว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ แม้ว่าตอนนั้นพวกเขาจะยังไม่ได้กำหนดวันแต่งงานกัน แต่ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะหมั้นกันไว้ก่อน รอให้ลูกโตสัก 2-3 ขวบ ค่อยมาคุยเรื่องการแต่งงานอีกครั้ง แต่ไม่คาดคิดว่าตอนที่เธอมีอายุครรภ์ได้ 7 เดือน เพื่อนของเขากลับมาบอกว่า "เด็กคนนี้เป็นลูกฉัน ไม่ใช่ลูกนาย !"

           กลายเป็นว่าเขาถูกแฟนนอกใจ แอบไปมีอะไรกับเพื่อนของเขา สุดท้ายเขาก็ลงเอยด้วยการชกต่อยกับเพื่อนคนนี้ ในขณะที่แฟนสาวเลือกเพื่อนของเขา ทำให้เขากับเธอเลิกกัน

           หลังจากที่เธอคลอดลูกสาว เขาก็ได้ตรวจ DNA ซึ่งยืนยันว่าทารกนี้ไม่ใช่ลูกของเขาจริง ๆ ทารกที่เป็นหลักฐานการคบชู้ของเธอ ทำให้เขาโกรธจัด และตัดสินใจย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ต่างเมือง

แก้แค้นแฟนเก่า

           เวลาผ่านไปนาน 23 ปี ในที่สุดเขาก็ได้กลับมาบ้านเกิดอีกครั้งเนื่องจากงาน มันเป็นทริปสั้น ๆ 2 สัปดาห์ ซึ่งระหว่างนั้นเขาก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานปาร์ตี้ และพบแฟนเก่าที่พาลูกสาวมางานด้วย ด้วยเหตุนี้การล้างแค้นของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น โดยเขารอจนแฟนเก่าออกไปจากงานแล้ว จึงเข้าไปพูดคุยกับเด็กสาว ก่อนจะรู้ความจริงสุดช็อกว่า เพื่อนที่แย่งแฟนเก่าของเขาไปก็ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของเด็กคนนี้เช่นกัน ส่วนพ่อตัวจริงของเด็กสาวเสียชีวิตไปนานแล้ว

           เขาค่อนข้างเห็นใจเด็กสาว แต่ขณะเดียวกันก็โกรธเกลียดแม่ของเธอมาก สุดท้ายเขาก็นัดเจอกับเด็กสาวในวันรุ่งขึ้นที่บาร์ของโรงแรม และกินดื่มกันจนกระทั่งเด็กสาวเมาหนัก ไม่สามารถขับรถกลับบ้านได้ เมื่อเห็นเด็กสาวในสภาพเมามาย ชายคนนี้ก็ตัดสินใจพาเธอไปที่ห้องของเขา แต่ในคืนนั้นทั้งคู่เพียงนอนหลับอยู่บนเตียงเดียวกัน โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น

           เขาชี้ว่านับจากนั้นตัวเองก็สานสัมพันธ์ต่อกับลูกของแฟนเก่า จนกระทั่งได้มีค่ำคืนที่เร่าร้อนกับเด็กสาวเข้าจริง ๆ เขามีอะไรกับเธอหลายต่อหลายครั้ง และยังถ่ายภาพในแบบใกล้ชิดกันสุด ๆ เก็บไว้ด้วย ก่อนจะส่งภาพเหล่านั้นไปให้แฟนเก่า เพื่อแก้แค้นสำหรับการนอกใจที่เกิดขึ้น
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายสารภาพบาป จีบสาวที่รักเหมือนลูก จนเป็นคู่ขา ชี้รอเวลาสางแค้น 23 ปี แม้รู้ว่าเลว อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2567 เวลา 16:58:03 27,046 อ่าน
TOP